Máy hút mùi Dusler DHL-755 - Thiết bị được thị trường ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, máy hút mùi Dusler DHL-755 dần được trở nên đáng tin cậy ở thị trường và được mọi người ưa chuộng, sử dụng. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Đôi nét về máy hút mùi Dusler DHL-755

Máy hút mùi DUSLER DHL 755 thuộc dòng máy hút mùi chữ T gắn tường, đem đến cho người dùng một trải nghiệm vượt trội với thiết kế hiện đại và tiên tiến. Với khả năng hút mạnh mẽ, sản phẩm này nhanh chóng và hiệu quả loại bỏ các chất thải không mong muốn, giúp tạo ra không gian thoáng mát và trong lành, đồng thời đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Máy hút mùi kính cong DUSLER DHL 755 được thiết kế đặc biệt để gắn trên tường, giúp tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của bạn. Với kiểu dáng chữ T sang trọng và hiện đại, máy không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là một phần trang trí đẹp mắt trong căn bếp của bạn.

Điểm nổi bật của máy hút mùi nhà bếp DUSLER DHL 755 là công suất hút mạnh mẽ. Với động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao, máy có thể loại bỏ một lượng lớn chất thải, khói, mùi thức ăn và hơi dầu từ không gian bếp của bạn trong thời gian ngắn. Khả năng hút mạnh mẽ này đảm bảo không gian bếp luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoáng mát, giúp bạn nấu nướng một cách thoải mái và dễ dàng.

Máy hút mùi DUSLER DHL 755 thuộc dòng máy hút mùi chữ T gắn tường
Máy hút mùi DUSLER DHL 755 thuộc dòng máy hút mùi chữ T gắn tường

Các đặc điểm nổi bật có trên máy hút mùi Dusler DHL-755

Máy hút mùi Dusler DHL 755 là một thiết bị tuyệt vời để đảm bảo không gian bếp trong nhà bạn luôn thoáng đãng và không có mùi khó chịu. Với bảng điều khiển phím bấm dễ sử dụng, máy hút mùi này cung cấp ba tốc độ hút khác nhau, tùy chỉnh phù hợp với mức độ mùi và khói từ việc nấu nướng của bạn.

Một trong những tính năng đáng chú ý của máy hút mùi Dusler DHL 755 là hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến. Với hai đèn LED hiệu suất cao, máy không chỉ cung cấp ánh sáng đầy đủ để làm việc nấu nướng thuận tiện, mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ, máy hút mùi kính cong Dusler DHL 755 được trang bị một lớp lưới lọc mỡ bằng hợp kim. Lớp lưới này được thiết kế đặc biệt với nhiều lớp, giúp ngăn chặn mùi thức ăn và bụi xâm nhập vào bên trong máy, đồng thời bảo vệ động cơ khỏi sự hỏng hóc. Tấm lưới lọc này cũng có thể dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Các đặc điểm nổi bật có trên máy hút mùi Dusler DHL-755
Các đặc điểm nổi bật có trên máy hút mùi Dusler DHL-755

Với động cơ tuabin đôi mạnh mẽ, máy hút mùi Dusler DHL-755 cung cấp công suất hút tối đa. Động cơ 180W và công suất hút 1100m3/h giúp máy hút mùi này loại bỏ hoàn toàn các mùi thức ăn khó chịu, đảm bảo không khí trong căn bếp luôn tươi mới và thoáng đãng.

Ngoài ra, máy hút mùi Dusler DHL 755 cũng tiết kiệm năng lượng và không gây tiếng ồn lớn. Với độ ồn tối đa chỉ từ 45-56Db, máy hoạt động một cách êm dịu và không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL 755

Thương hiệu Dusler
Mã sản phẩm DL 750
Dạng điều khiển cảm ứng
Lưới lọc Aluminum 5 lớp
Đèn chiếu sáng Led : 2×1.5W
Động cơ Tuabin
Công suất tiêu thụ tối đa 196W
Tốc độ hút 3 tốc độ
Công suất hút 1000m3/h
Độ ồn 45-56 db
Khử mùi Than hoạt tính,hút xả
Kích thước 700mm
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL 755
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL 755

Dusler DHL-755 là một máy hút mùi đa năng, được thiết kế tinh tế và chất lượng cao. Với kiểu dáng hiện đại và vật liệu bền, máy không chỉ là một thiết bị chức năng mà còn là một phần trang trí đẹp mắt cho không gian nội thất. Qua bài viết, Websosanh mong rằng với khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả, máy hút mùi Dusler DHL-755 có thể loại bỏ triệt để mọi mùi thức ăn không mong muốn từ nhà bếp của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-966

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-966

Giữa nhiều sự lựa chọn máy hút mùi trên thị trường hiện nay, máy hút mùi Dusler DHL-966 đang gây ấn tượng mạnh mẽ với hiệu suất và tiện ích vượt trội. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về máy hút mùi Dusler DHL-966 nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!