Máy hút mùi Dusler DHL-750 - Thiết bị được đánh giá cao ở thời điểm hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Dusler DHL-750 đã thật sự chứng minh sự xuất sắc của mình trong việc loại bỏ mùi và các chất gây ô nhiễm khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-750

Ngoài khía cạnh thẩm mỹ, máy hút mùi Dusler DHL-750 còn được tích hợp với khả năng hoạt động mạnh mẽ. Với động cơ tuabin kép cực bền, đã tạo ra công suất hút tối đa. Với công suất động cơ 180W và công suất hút lên đến 1100m3/h, máy có khả năng loại bỏ mùi thức ăn và giữ cho không khí trong căn bếp luôn thông thoáng.

So với các dòng sản phẩm hút mùi hiện có trên thị trường, Dusler tự hào mang đến công nghệ đột phá để giảm thiểu độ ồn và cung cấp công suất hút cực mạnh, nhanh chóng làm sạch không khí bằng cách loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ và khói sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-750
Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-750

Tính năng nổi bật có trên máy hút mùi Dusler DHL-750

1. Máy hút mùi Dusler DHL-750 thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy hút mùi Dusler DHL-750 được thiết kế với mặt kính cong và khung bằng inox, kết hợp với kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm này. Với màu bạc tinh tế, máy mang đến vẻ ngoài rực rỡ và đẳng cấp.

Đây là dòng máy treo tường của Dusler, được trang bị các chức năng đặc biệt và lắp ráp bằng vật liệu hàng đầu, giúp lọc sạch không khí, duy trì sự thông thoáng và đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền theo thời gian. Máy hút mùi kính cong Dusler DHL-750 phù hợp với các không gian bếp hiện đại, mang lại sự sang trọng cho căn bếp của bạn. Với chất liệu inox và kính cường lực, máy được gia cố để tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Sở hữu 3 tốc độ hút phù hợp

Dusler DHL-750 là một máy hút mùi được trang bị bảng điều khiển với 3 tốc độ hút khác nhau, giúp điều chỉnh phù hợp với lượng mùi và khói khi bạn nấu ăn, đảm bảo không gian bếp luôn thoáng mát và trong lành.

Hệ thống chiếu sáng của máy được trang bị 2 đèn LED, tạo ánh sáng trắng dịu nhẹ và làm cho quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Lưới lọc mỡ được làm bằng hợp kim với nhiều lớp, ngăn chặn mùi và bụi xâm nhập vào bên trong máy, từ đó bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng. Tấm lưới này có thể tháo rời dễ dàng để làm sạch.

Máy hút mùi Dusler DHL-750 thiết kế sang trọng, tinh tế
Máy hút mùi Dusler DHL-750 thiết kế sang trọng, tinh tế

3. Máy hút mùi Dusler DHL-750 sử dụng công suất hút khỏe, động cơ tuabin đôi

Dusler DHL-750 được trang bị động cơ kép, nhằm đem lại hiệu suất hút tối đa. Với công suất động cơ 180W và công suất hút mạnh mẽ lên đến 1100m3/h, máy có khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hương từ thức ăn, đồng thời đảm bảo không khí trong bếp luôn thông thoáng.

Máy hút mùi kính cong Dusler DHL-750 hoạt động dựa trên nguyên tắc của một quạt thông gió kết hợp với các bộ lọc. Thông thường, máy hút mùi bao gồm các thành phần cơ bản như lớp vỏ ngoài bằng inox, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bẩn và bảng điều khiển điều chỉnh tốc độ hút.

4. Sử dụng than hoạt tính và hệ thống ống thoát

Máy hút mùi Dusler DHL-750 áp dụng phương pháp hút mùi trực tiếp, nghĩa là mùi hương được đẩy ra bên ngoài qua ống thoát có đường kính D150. Đồng thời, tính năng khử mùi bằng than hoạt tính đảm bảo không khí trong căn bếp luôn sạch sẽ. Phương pháp này đạt hiệu quả tối đa lên đến 100% và đảm bảo mùi hương được đẩy hoàn toàn ra ngoài.

Máy tiết kiệm năng lượng và không gây tiếng ồn lớn: Độ ồn tối đa của máy rất thấp (chỉ từ 45-56Db), giúp máy hoạt động một cách êm ái mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của gia đình bạn. Đồng thời, máy tiêu thụ điện năng rất hiệu quả, chỉ cần khoảng 6-7 giờ hoạt động để tiêu thụ một lượng điện nhỏ.

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Dusler DHL-750
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Dusler DHL-750

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL-750

  • Kiểu dáng kính cong gắn tường
  • Mặt kính kết hợp inox
  • Hệ thống hút xả: tuần hoàn hoặc thống gió
  • Điều khiển bằng phím bấm cơ học
  • Lưới lọc bằng nhôm 3 lớp dễ dàng tháo lắp
  • Bộ phận lưới lọc bằng than hoạt tính
  • 3 cấp độ hút
  • Công suất hút tối đa: 1100m3/h
  • Động cơ motor: 180W
  • Độ ồn: 45-56Db
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng: 2 x 1.5W
  • Điện áp: 220V-240V
  • Kích thước: 700mm
  • Giá tham khảo: 3.450.000 ₫

Qua bài viết, Websosanh hy vọng bạn có thể hiểu máy hút mùi Dusler DHL-750 là một sản phẩm đáng cân nhắc khi chọn mua máy hút mùi cho căn bếp. Với hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và tính năng tiện ích, thiết bị mang lại sự thoải mái và tạo không gian nấu nướng trong lành và dễ chịu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá top 4 loại máy hút mùi Dusler nên mua nhất 2023

Đánh giá top 4 loại máy hút mùi Dusler nên mua nhất 2023

Máy hút mùi Dusler DHL-750 là một sản phẩm máy hút mùi đáng chú ý với các tính năng và thông số kỹ thuật đáng quan tâm. Hãy cùng Websosanh khám phá top 4 sản phẩm máy hút mùi Dusler được ưa chuộng thời điểm hiện tại nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!