Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho dòng máy hút mùi Electrolux EFT6510K hiện đại, đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài viết hôm nay nhé! 

Ngày nay, ngày càng nhiều gia đình lựa chọn trang bị những chiếc máy hút mùi cho không gian bếp với mong muốn giữ cho không gian nhà bếp thông thoáng và có những bữa ăn trọn vẹn nhất bên gia đình.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT6510K nhé.

Đôi nét về máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Electrolux là thương hiệu gia dụng đến từ đất nước Thụy Điển.  Từ khi có mặt trên thị trường vào năm 1919,  Electrolux đã không chỉ nổi tiếng ở Thụy Điển mà còn vang danh khắp thế giới. 

Bằng chứng là vào năm 2010, cái tên Electrolux xuất hiện danh giá trên tạp chí  Forbes khi nằm trong Top 5 những tập đoàn sản xuất gia dụng lớn nhất thế giới. 

Đôi nét về máy hút mùi Electrolux EFT6510K
Đôi nét về máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Electrolux luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất với những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Các sản phẩm nổi bật phải kể đến như lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện,…

Để tăng độ phủ sóng của mình, mỗi năm hãng đã cho ra mắt hơn 60 triệu thiết bị điện tử ở 150 quốc gia khác nhau. Gần đây, Electrolux cũng vừa tung ra model máy hút mùi Electrolux EFT6510K với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và hiệu năng. 

Đặc điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung của hãng. Mặc dù vậy, model vẫn thể hiện rất nhiều ưu điểm mà khó có dòng máy nào cùng phân khúc có thể làm được. 

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điểm nhấn có ở model này nhé!

1. Thiết kế tinh gọn, tiện dụng

Điều đặc biệt giúp cho dòng máy càng “sáng giá” hơn trong mắt khách hàng có lẽ là thiết kế ngoài tinh gọn nhưng vẫn toát lên sự thanh thoát, thông thoáng. 

Tổng thể thiết kế là gam màu đen sang trọng, khó thấy bám bụi và dễ vệ sinh. Sự nhỏ gọn giúp còn giúp máy dễ dàng được lắp đặt ở bất kì không gian bếp nào.

Đặc điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K
Đặc điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K

 

2. Tính năng khử mùi siêu tốt

Hầu hết các dòng máy máy hút mùi Electrolux đều được ưu tiên trang bị các chế độ khử mùi tối tân nhất. Tất nhiên, chiếc máy hút mùi Electrolux EFT6510K cũng không ngoại lệ. 

Máy hút mùi tốt nhờ được trang bị chất liệu than hoạt tính kết hợp với bộ lọc dầu 2 lớp. Khi sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm là mùi thức ăn, dầu mỡ và mùi khói sẽ được khử sạch triệt để, không gian bếp trong lành có ngay trong chốc lát.

3. Lực hút mạnh mẽ, vận hành êm ái

Căn bếp nhà bạn thường đầy khói, có nồng mùi thức ăn, khiến bạn và gia đình cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu nhà bạn sắm máy Electrolux EFT6510K thì bạn không cần phải bận tâm điều đó nữa.

Theo số liệu công bố, Electrolux 6510K hoạt động với mức công suất lên đến 520m3/giờ, đi kèm 3 tốc độ hút tùy chọn. Với công suất đó, máy cho khả năng làm việc liên tục, hút mùi và khói tối đa, trả lại cho căn bếp sự thoáng đãng, sạch sẽ nhanh chóng.

Đặc biệt hơn nữa, nhờ được trang bị bộ giảm tiếng ồn mà máy khi vận hành ở công suất cao nhất vẫn chỉ có độ ồn khoảng 66 dB, không gây làm phiền mọi người xung quanh. 

máy hút mùi Electrolux EFT6510K có bộ điều khiển cơ học với các chức năng được hiển thị rõ
Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có bộ điều khiển cơ học với các chức năng được hiển thị rõ

4. Bảng điều khiển dễ thao tác

Electrolux hiểu được mong muốn được sử dụng các thiết bị điện tử dễ thao tác, ai cũng có thể sử dụng được. 

Chiếc máy hút mùi Electrolux EFT6510K có bộ điều khiển cơ học với các chức năng được hiển thị rõ, rất thuận tiện cho việc quan sát và thao tác. 

5. Giá thành phải chăng

Hiện nay, khách hàng có thể tìm mua model chính hãng ngay tại các cửa hàng, siêu thị điện máy hay các sàn thương mại điện tử uy tín. Mức giá bán hiện tại chỉ giao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng, hợp túi tiền mọi gia đình Việt. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ thông tin về máy hút mùi Electrolux EFT6510K. Chúng tôi tin đây là sản phẩm chất lượng cao, rất phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúc bạn sớm có lựa chọn mua sắm đúng đắn của riêng mình.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có ưu điểm nổi trội gì?

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có ưu điểm nổi trội gì?

Máy hút mùi Electrolux EFT6510K là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Electrolux - một trong những thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện gia dụng. Hãy cùng đi tìm hiểu xem sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!