Máy hút mùi than hoạt tính là gì? Nên mua sản phẩm nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi than hoạt tính là gì? Nên mua sản phẩm nào thì tốt? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá cho tiết trong bài viết này nhé.

Thiết bị hút khói, khử mùi đã quá quen thuộc đối với nhiều căn bếp của gia đình Việt. Tuy vậy, máy hút mùi than hoạt tính là một khái niệm còn tương đối mới mẻ đối với nhiều khách hàng hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm này thì cùng chúng tôi tìm hiểu rõ trong bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm máy hút mùi than hoạt tính?

Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm máy hút mùi than hoạt tính.

Thực chất, đây là thiết bị làm sạch không khí còn được biết với tên gọi khác là máy hút mùi tự hủy. Máy hút mùi than hoạt tính sẽ có chế độ làm việc là hút mùi và lọc sạch luồng không khí trong nhà bếp bằng than hoạt tính khi chúng đi qua bộ lọc máy hút. Sau khi không khí được làm sạch sẽ được đẩy ra bên ngoài.

Một số loại máy hút mùi ngoài cơ chế hút mùi bằng than hoạt tính còn sử dụng thêm bộ phận ống xả và bộ phận chứa than với mục đích tăng hiệu quả lọc đến mức tối đa. Dòng sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá cao là hoạt động êm ái, công suất hút ổn định tầm 1000w.

Top 3 chiếc máy hút mùi than hoạt tính chất lượng, giá tốt.

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một vài chiếc máy hút mùi sử dụng than hoạt tính để người dùng có thể đánh giá nhanh sản phẩm. Từ đó đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

1. Máy hút mùi Batani BA-71M

Máy hút mùi Batani BA-71M
Máy hút mùi Batani BA-71M

Máy hút mùi Batani BA-71M là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Đây cũng là dòng máy có thiết kế cổ điển, nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp. Máy hút mùi này vì sử dụng motor đôi nên công suất hút cao, độ ồn tương đối thấp, chỉ khoảng 50 db. Dựa vào mức độ mùi của nhà bếp mà người dùng có thể tùy chọn mức công suất là thấp, trung bình, cao tương ứng.

Vì được làm từ thép cao cấp, bọc bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện nên rất an toàn và đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh hơn. Đặc biệt, máy hút mùi Batani BA-71M có đến 2 chế độ hút khử mùi là chế độ hút bằng than hoạt tính và hệ thống ống thải giúp người dùng có thể linh hoạt khi lựa chọn.

2. Máy hút mùi than hoạt tính Teka DVT 98660 TBS

Máy hút mùi than hoạt tính Teka DVT 98660 TBS
Máy hút mùi than hoạt tính Teka DVT 98660 TBS

Teka DVT 98660 TBS là mẫu máy hút mùi được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sự tiện dụng và thiết kế hiện đại mà sản phẩm mang lại. Sử dụng model máy hút mùi than hoạt tính này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh đó, hệ thống đèn Led giúp bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng.

Máy hút mùi than hoạt tính Teka DVT 98660 TBS có hệ thống lọc than hoạt tính dễ dàng tháo lắp nên người dùng hoàn toàn an tâm về vấn đề lau chùi, vệ sinh máy. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng Fresh Air giúp không khí trong nhà bạn luôn đảm bảo thoáng đãng, trong lành. Động cơ thế hệ mới của máy giúp máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng hơn.

3. Máy hút mùi than hoạt tính Lorca TA 3007A

Dòng sản phẩm này được nhập khẩu từ Malaysia với công nghệ hút mùi vượt trội. Thiết kế cổ điển của dòng sản phẩm này sẽ thích hợp với những căn bếp nhỏ gọn, hạn chế về diện tích không gian. Thiết kế inox tạo sự sang trọng, đồng thời giúp máy không bị gỉ trong quá trình sử dụng. Công suất hút của Lorca TA 3007A đạt 750m3/h kết hợp với đó là 3 tốc độ hút được điều chỉnh dễ dàng bằng các phím bấm cơ.

Máy hút mùi than hoạt tính Lorca TA 3007A
Máy hút mùi than hoạt tính Lorca TA 3007A

Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ, giúp các bà nội trợ thuận lợi hơn trong việc bếp núc. 2 motor đôi với công suất hút lên đến 120w cho phép máy hút sạch mùi nhanh chóng. Máy hút mùi Lorca TA 3007A có đến 2 chế độ hút mùi đó là sử dụng than hoạt tính và chế độ hút đẩy không khí ra ngoài thông qua ống dẫn.

Mong rằng những mẫu máy hút mùi than hoạt tính trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 không?

Có nên chọn mua máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 không?

Mỗi khi nấu ăn thì căn bếp thường ám rất nhều mùi đồ ăn gây khó chịu. Vì vậy máy hút mùi chính là một thiết bị hữu ích giúp xua tan đi nỗi lo của các bà nội trợ. Vậy nên bạn có thể tham khảo lựa chọn máy hút mùi Lorca TA 3005A-70 thông qua bài viết sau.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!