Máy hút sữa Medela Pump rút gọn sử dụng có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Medela Pump là dòng máy hút sữa hàng đầu thế giới, được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Sau nhiều thành công trước đó, hãng đã cho ra đời phiên bản Medela Pump rút gọn với giá thành rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều gia đình điều kiện kinh tế hạn hẹp.

Đôi nét về máy hút sữa Medela Pump rút gọn

Tên đầy đủ của dòng máy này là Medela Pump in Style Advanced Started Set, gọi tắt là Medela Pump rút gọn vì được hãng sản xuất dành riêng cho các bà mẹ có gói bảo hiểm y tế giá rẻ tại Mỹ, phụ kiện đi kèm chỉ ở mức tối thiểu: không có túi xách Microfiber, không có pin dự dòng, không có túi giữ nhiệt, không có bộ đá khô và chỉ có 2 bình sữa (máy hút sữa Medela đầy đủ có 4 bình). Cụ thể, một bộ máy hút sữa Medela Pump rút gọn sẽ gồm có:

  • Túi xách nhỏ đựng vừa động cơ
  • 2 phễu 24mm
  • 2 bộ van
  • 2 bộ cổ phễu
  • 2 dây hút
  • 2 bình sữa trong suốt logo vàng
  • Adapter điện

máy hút sữa medela pump rút gọn có tốt không

Máy hút sữa Medela Pump rút gọn sử dụng có tốt hay không?

Medela Pump rút gọn có động cơ và hoạt động không khác gì phiên bản đầy đủ, đây là model mới 2 giai đoạn massage và vắt, 7 cấp độ hút, nguồn vào 9v. Là giải pháp hiệu quả cho các mẹ ít sữa hoặc không có sữa; Chữa tắc tia sữa (kết hợp chườm nóng); Điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to hay quá nhỏ; Khi bé không bú mẹ hoặc Mẹ và bé phải cách ly; Vắt sữa mẹ để dự trữ cho trẻ khi mẹ đi làm hoặc khi muốn cai sữa.

Một số ưu điểm của Medela Pump rút gọn:

  • Sử dụng công nghệ 2 Phase Expression không gây đau núm vú, điều chỉnh được áp lực hút. Công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ là massage kích thích và chế độ ra sữa.
  • Hút 1 bên (hoặc 2 bên) thì động cơ vẫn chạy rất êm ái, gần như không phát ra tiếng động (45db), hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé.
  • Điều chỉnh được áp lực hút một cách dễ dàng.
  • Dễ dàng tháo lắp máy để vệ sinh.
  • Để đảm bảo an toàn cho trẻ, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol

Nhìn chung, nếu đem Medela Pump rút gọn so sánh với phiên bản đầy đủ Medela Pump in Style Advanced thì nó vẫn giữ nguyên tính ưu việt của người tiền nhiệm như khả năng hút 2 bên, có chế độ massage, hút nhanh, êm và kích sữa. Sự cải tiến nhỏ gọn hơn, giảm bớt các phụ kiện không cần thiết khiến giá thành sản phẩm cũng hợp lý hơn mà vẫn giữ nguyên ưu điểm của dòng máy hút sữa Medela Pump. Đặc biệt, nếu mua hàng xách tay thì các mẹ còn có thể tiếp tục giảm thêm chi phí nữa.

Trên đây là chia sẻ của Websosanh dành cho các mẹ đang thắc mắc máy hút sữa Medela Pump rút gọn có tốt hay không. Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết này các mẹ đã có câu trả lời cho mình rồi. Nếu quá bận rộn với công việc, thường xuyên phải di chuyển không thể cho trẻ bú thì Medela Pump rút gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng các mẹ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!