Máy hút sữa Medela Sonata Flex sau 5 năm lên kệ, chất lượng liệu có đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sonata Flex được ra mắt thị trường lần đầu năm 2017 với tên gọi Medela Somata và được xem là máy hút sữa thông minh đầu tiên trên thế giới. Nhưng tới 2020 mới hot và được biết tới nhiều tại thị trường Việt Nam. Sau 5 năm lên kệ sản phẩm được đánh giá ra sao và có đáng để đầu tư ở thời điểm này?

1. Chất lượng máy hút sữa Sonata Flex của Medela có gì nổi bật?

Dòng máy hút sữa Medela Sonata Flex được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ với những ưu điểm nổi trội như:

  • Với công nghệ cao và động cơ êm ái không gây tiếng ồn với tần suất âm thanh 32dB được đánh giá số #1 tại Mỹ. Mẹ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngay khi đêm khuya mẹ thức dậy để hút sữa nhưng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
  • Màn hình cảm ứng hiện đại dễ dàng sử dụng và quan sát.
  • Máy có thể kết nối trực tiếp với ứng dụng MyMedela trên SmartPhone giúp ba mẹ có thể kiểm tra lần hút và lượng sữa được hút ra.
  • Máy còn sử dụng được nhiều lần trong ngày, hút được nhiều sữa nhưng không gây ra cho mẹ cảm giác đau mỗi khi bị kích thích. Vì vậy mà Medela Sonata Flex cũng được xem là máy hút sữa tốt nhất và là lựa chọn số #1 tại Mỹ.
Bộ sản phẩm máy hút sữa Medela Sonata Flex
Bộ sản phẩm máy hút sữa Medela Sonata Flex

2. Bộ sản phẩm máy hút sữa Medela Sonata Flex khi mua gồm những gì?

Khi mua máy hút sữa Sonata Flex của Medela full bộ bao gồm:

  • 01 túi đựng.
  • 01 máy hút sữa Sonata với pin để sạc.
  • 01 bộ chắn ngực chống chảy sữa mẹ 24mm và 27mm.
  • 05 chai đựng sữa có nắp đậy.
  • 01 bộ hút sữa kép gồm hai đầu nối chắn ngực, hai nắp nối, hai van, hai màn silicon và một bộ ống dẫn.
  • 01 bộ làm mát bảo quản sữa.
  • 01 khay đựng được 2 bình sữa.
  • 01 bộ đổi nguồn.

3. So sánh máy hút sữa Medela Sonata Flex và Medela Pump

Medela Pump từng là phiên bản máy hút sữa Medela được tin tưởng lựa chọn nhiều nhất cho tới khi phiên bản Medela Sonata Flex xuất hiện. Nếu suy diễn rằng phiên bản đời sau luôn tốt hơn phiên bản đời trước thì chưa hẳn đã sai. Tuy nhiên, trên thực tế, so với phiên bản mới Medela Sonata Flex thì Medela Pump lại sở hữu thân máy khá to và cồng kềnh, nặng khoảng 1kg. Thiết kế lỗ cắm có 2 lỗ cắm cho 2 ống dây và 1 nút bịt dùng để hút đơn. Phễu gồm 1 size 24mm với máy không có phiễu sillicon. Van chống trào thì không có nên mẹ cần lưu ý khi hút sữa sẽ dễ bị trào ngược vào động cơ máy. Bên cạnh đó, giá cả máy hút sữa Medela Pump rẻ hơn giá máy hút sữa Medela Sonata Flex nhiều.

So sánh máy hút sữa Medela Sonata Flex và Medela Pump
So sánh máy hút sữa Medela Sonata Flex và Medela Pump

Theo đó, giá bản đầy đủ của máy hút sữa Medela Pump là 4.890.00 vnd và giá bản máy hút sữa Medela Pump rút gọn là 3.990.000 vnd. Trong khi giá máy hút sữa Medela Sonata Flex thì đang dao động trong khoảng 8-10 triệu vnd tùy nơi bán.

4. Đánh giá máy hút sữa Sonata Flex từ người dùng – liệu có đáng để đầu tư?

Máy hút sữa Sonata Flex của Medela được người dùng đánh giá là hoạt động rất êm ái, nhanh kiệt sữa hơn hẳn so với các loại máy khác như Medela Pump. Về ưu thiết kế với màn hình LED hiện đại, các nút bấm dễ thao tác. Với 2 chế độ hút và massage có thể mô phỏng như nhịp hút của bé. Kích thích sữa ra nhiều hơn, phụ kiện đầy đủ và có pin sạc.

Với một chiếc máy hút sữa tốt như vậy thì giá khoảng 8.500.000 vnd. Còn đối với máy thanh lý thì tùy vào chỗ thành lý mà giá thành sẽ rẻ hơn rơi vào khoảng 2.000.000 vnd ~ 5.000.000 vnd. Với giá thành như vậy thì mẹ có thể lựa chọn cho bản thân mình một chiếc máy mới hoặc thanh lý. Dù vậy nhưng máy mới lúc nào cũng sẽ tốt hơn máy qua thanh lý nên mẹ cũng nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

Đánh giá máy hút sữa Sonata Flex từ người dùng - liệu có đáng để đầu tư?
Đánh giá máy hút sữa Sonata Flex từ người dùng – liệu có đáng để đầu tư?

5. Vậy có nên mua máy hút sữa Sonata Flex tại thời điểm này hay không?

Dựa trên những phân tích chi tiết trên của Websosanh.vn thì chiếc máy hút sữa Sonata Flex của Medela này khá phù hợp với những mẹ:

  • Đang gặp tình trạng tắc tia sữa hay mất sữa
  • Cần máy có lực hút mạnh và sữa ra đều nhưng không gây ra cảm giác đau hay khó chịu. Vẫn giữ được cảm giác  thoải mái và êm ái
  • Đi làm văn phòng nhưng không muốn gây ồn áo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, cũng như khi ở nhà sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé

6. Liệu thu nhập của các mẹ thấp không đủ 8-10 triệu để sở hữu thì có nên mua máy thanh lý hay không?

Với những mẹ chỉ sử dụng máy hút sữa trong thời gian ngắn, thu nhập thấp thì nên mua máy thanh lý để tiết kiệm được kinh tế của gia đình. Nên lựa chọn, kiểm tra máy hút sữa Sonata Flex thanh lý thật kỹ càng để mua được máy tốt nhất. Còn đối với các mẹ muốn sử dụng lâu dài và có kinh tế cao thì nên mua máy mới để bền lâu hơn.

Trên đây là những thông tin về máy hút sữa Medela Sonata Flex chúng tôi mong thông tin sẽ hữu ích đối với các mẹ đang tìm kiếm cho bản thân mình một chiếc máy tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!