Máy hút sữa Philips Avent có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá máy hút sữa Philips Avent có tốt không sau đây sẽ giúp mẹ lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp về sử dụng.

Philips Avent là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy hút sữa được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Vậy các dòng sản phẩm máy hút sữa Philips Avent có tốt không? Những đánh giá và gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ lựa chọn máy hút sữa Philips Avent loại nào tốt nhất.

1. Máy hút sữa Philips Avent có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy hút sữa Philips Avent của nước nào?

Trước khi tìm hiểu đánh giá máy hút sữa Philips Avent các mẹ cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Hiện các sản phẩm của Philips Avent tại Việt Nam được nhập khẩu từ Anh và phân phối tại cửa hàng bán đồ sơ sinh trên toàn quốc. 

Máy hút sữa Philips Avent xuất xứ từ Anh nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam
Máy hút sữa Philips Avent xuất xứ từ Anh nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam

1.2. Các loại máy hút sữa Philips Avent

Các loại máy hút sữa mang thương hiệu Philips Avent đang có mặt trên thị trường gồm 2 loại là máy hút sữa bằng điện đơn và đôi. Các mẹ có thể tham khảo những đánh giá máy hút sữa Philips Avent có tốt không trước khi quyết định lựa chọn. 

  • Máy hút sữa điện đơn Philips Avent

Máy hút sữa Philips Avent đơn SCF332/01 hiệu năng sử dụng cao là vật dụng thiết yếu dành cho mẹ bỉm sữa trong những năm tháng đầu đời. Máy không chỉ giúp mẹ luôn hút đủ sữa cho con khi không có thời gian cho bé ăn trực tiếp, mà còn hạn chế tình trạng mẹ bị tắc tia sữa, mất sữa. Ưu điểm của máy là khả năng ghi nhớ nhịp sinh học tự nhiên và mô phỏng hành động ty của bé, đem đến cho mẹ cảm giác thoải mái. Miếng đệm mềm hình 5 cánh hoa giúp xoa bóp nhẹ nhàng và kích thích sữa tiết tự nhiên. Sữa sau khi hút được đựng trong bình chứa và thuận tiện bảo quản mà không cần chuyển sang bình hoặc túi. 

  • Máy hút sữa điện đôi Philips Avent

Để tăng hiệu quả hút sữa, mẹ có thể lựa chọn máy hút sữa điện đôi Philips Avent trang bị động cơ có tuổi thọ và độ bền cao. Máy sử dụng tích hợp 2 nguồn điện và pin 4AA tiện lợi, cho phép mẹ hút sữa nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế màn hình ngược sáng và động cơ êm, không gây tiếng ồn khó chịu. Với trang bị màn hình điều khiển và đèn LED cho phép hiển thị thông số dễ đọc và cung cấp nhiều tùy chọn chế độ sử dụng. Máy còn có tính năng ghi nhớ và tự động hiển thị 4 chế độ cung cấp lực hút vừa phải, kích thích tuyến sữa.

1.3. Chất liệu máy

Khi lựa chọn máy hút sữa Philips Avent, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn, không chứa chất BPA hay hóa chất độc hại. Thiết bị được thiết kế khoa học, không tạo sự tiếp xúc trực tiếp giữa ống hút và dòng sữa, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Trọn bộ máy hút sữa điện đôi Philips Avent đầy đủ, tiện dụng
Trọn bộ máy hút sữa điện đôi Philips Avent đầy đủ, tiện dụng

1.4. Thiết kế, cấu tạo

Máy hút sữa Philips Avent điện đôi và đơn được thiết kế với phần phễu silicon hình bông hoa 5 cánh dễ dàng ôm trọn bầu ngực của mẹ, tạo sự massage nhẹ nhàng, giảm ma sát, bảo vệ ngực, tránh chảy xệ ngực. Các chế độ hút cũng được thiết lập với nút điều chỉnh tăng giảm, cho phép mẹ tự điều chỉnh lực hút. Phần ống hút của máy Philips Avent có độ dài vừa phải, tránh trào ngược và sử dụng pít tông không cho không khí lọt vào gây ảnh hưởng chất lượng sữa mẹ.

1.5. Công nghệ, tính năng

Các dòng máy hút sữa mẹ bằng điện của Philips Avent có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp chế độ hút và massage bằng công nghệ sóng nhịp Rhythmic mô phỏng chu kỳ bú và nuốt tự nhiên của trẻ. Nhờ vậy mẹ sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và tiết nhiều sữa, dòng sữa nhanh hơn các loại máy hút bằng tay. 

1.6. Máy hút sữa Philips Avent dùng trong bao lâu

Máy hút sữa Philips Avent sử dụng đồng thời 2 nguồn điện và pin sạc cho phép sử dụng liên tục trong 3 giờ đồng hồ. Do đó, mẹ có thể dễ dàng mang theo và sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi. Máy sử dụng động cơ với độ bền cao, hỗ trợ hút sữa hiệu suất cao trong thời gian dài.

1.7. Giá máy hút sữa Philips Avent bao nhiêu?

Từ những đánh giá máy hút sữa Philips Avent có tốt không với nhiều ưu điểm trên cũng không quá ngạc nhiên khi mức giá sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp giao động từ 3.000.000 – 10.000.000 đồng. 

Máy hút sữa Philips Avent với thiết kế thông minh mang lại hiệu quả sử dụng cao 
Máy hút sữa Philips Avent với thiết kế thông minh mang lại hiệu quả sử dụng cao

2. Có nên mua máy hút sữa Philips Avent?

Sản phẩm máy hút sữa Philips Avent là lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ bỉm sữa với giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của các gia đình Việt. Thiết bị giúp mẹ giải quyết vấn đề tắc sữa, thiếu sữa hoặc không có nhiều thời gian cho con bú. Máy sử dụng chất liệu an toàn cho sức khỏe cả mẹ và bé. Thiết kế gọn nhẹ của máy, kết hợp chế độ mát xa nhẹ nhàng, không đau, chế độ hút đa dạng, nhiều cấp độ, giúp mẹ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn tìm mua máy hút sữa cho hiệu quả sử dụng cao mà lại an toàn thì Philips Avent là sự lựa chọn lý tưởng.

Từ những tổng hợp đánh giá máy hút sữa Philips Avent có tốt không trên đây hy vọng có thể giúp các mẹ chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện. Ngoài ra để máy hoạt động tốt nhất, kéo dài tuổi thọ cũng như đảm bảo an toàn thì lưu ý quan trọng sử dụng và vệ sinh máy hút sữa đúng cách rất cần thiết mẹ nên tham khảo thêm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy hút sữa điện đôi Philips Avent hiệu quả cao an toàn

Cách sử dụng máy hút sữa điện đôi Philips Avent hiệu quả cao an toàn

Không phải mẹ bỉm sữa nào sở hữu máy hút sữa Avent đều biết cách dùng đúng. Do đó, mơ hồ trong cách sử dụng máy hút sữa điện đôi Philips Avent khiến cho máy không phát huy tốt công dụng, lại tiêu tốn năng lượng, giảm tuổi thọ máy. Cùng Websosanhtìm hiểu rõ và thống nhất các bước thực hiện nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!