Máy hủy tài liệu Silicon PS610C có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS610C là dòng thiết bị văn phòng chuyên dụng để hủy bỏ các tài liệu lỗi, cũ và không dùng đến nữa. Sản phẩm mang đến giải pháp dọn dẹp thông tin và an toàn nhất cho văn phòng, cơ quan của bạn. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C là dòng thiết bị văn phòng giúp dọn dẹp và xử lý tài liệu sai, cũ, hỏng, không những đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin mà còn trả lại không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Trong bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy hủy tài liệu này, có những ưu điểm gì nổi bật hơn các dòng khác?

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C có gì nổi bật?

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C có gì nổi bật?
Máy hủy tài liệu Silicon PS610C có gì nổi bật?

Silicon là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng máy hủy tài liệu cao cấp với mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao, nhiều tính năng thông minh và dễ sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết phải làm thế nào để dọn dẹp đống tài liệu không dùng đến nữa thì sản phẩm PS610C chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Hiện nay, dòng máy này được dùng nhiều tại các văn phòng có quy mô vừa và nhỏ. 

Thông số kỹ thuật của thiết bị hủy tài liệu Silicon PS610C

Thông số kỹ thuật của thiết bị hủy tài liệu Silicon PS610C
Thông số kỹ thuật của thiết bị hủy tài liệu Silicon PS610C
  • Model: PS610C
  • Kiểu hủy: Hủy sợi và mảnh vụn
  • Kích thước hủy: 4×50 mm
  • Công suất hủy: 10 tờ/ lần
  • Tiếng ồn: <>
  • Chất liệu hủy: Hủy cards, CD/DVD
  • Miệng cắt rộng: Khổ giấy A4
  • Chức năng: Trả ngược giấy khi kẹt, tự động dừng lại khi giấy bị kẹt, có bánh xe 
  • Thùng chứa: 21L
  • Kích thước: 470 x 385 x 725
  • Trọng lượng: 12.7

Đặc điểm nổi bật của máy

Đặc điểm nổi bật của máy Silicon PS610C
Đặc điểm nổi bật của máy Silicon PS610C

Sản phẩm không còn xa lạ với dân văn phòng nhờ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ bố trí ở bất kỳ khu vực nào mà không lấn chiếm không gian. Vì được trang bị thêm bánh xe nên người dùng dễ dàng di chuyển bánh đến bất kỳ khu vực nào mong muốn. 

Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, có thể hủy được nhiều chất liệu như card, CD/DVD, giấy,..cực kỳ tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn chủ động hủy cả kẹp ghim mà người dùng vô tình bỏ quên bên trong tài liệu. Điểm mạnh của dòng máy này đó là dù hủy bất kỳ chất liệu nào thì máy cũng không gây hiện tượng kẹt giấy. Nếu xuất hiện tình trạng này thì người dùng cũng hoàn toàn bình tĩnh vì máy được trang bị tính năng trả ngược giấy khi có yêu cầu. 

Tốc độ hủy nhanh hơn các dòng máy cùng giá bán trong phân khúc: 10 tờ/ lần, tiết kiệm được nhiều thời gian nếu số lượng tài liệu lớn. 

Khi hoạt động, máy rất nhẹ nhàng và êm ái, độ ồn chỉ nhỏ hơn 55dB nên không làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh. Đặc biệt, bạn có thể dùng bánh xe được gắn sẵn để di chuyển máy đến bất cứ khu vực nào, để tránh không làm phiền người xung quanh. 

Dung tích thùng chứa lên đến 21 lít, có thể chứa được một lượng lớn tài liệu được hủy mà không cần phải dọn thùng nhiều lần, tiết kiệm được nhiều thời gian khi dùng máy. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C được trang bị chức năng tự động bật tắt khi khởi động máy và khi hoàn thành xong công việc. Người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi những mảnh vụn và sợi sau khi được cắt sẽ không thể phục chế, đây chính là giải pháp bảo đảm thông tin bí mật không bị rò rỉ. 

Sản phẩm giúp người dùng rèn luyện thói quen dọn dẹp không gian làm việc hơn vì loại bỏ các giấy tờ, hồ sơ, tài liệu không dùng đến. 

Giá bán của sản phẩm vô cùng phải chăng, người dùng có thể mua được sản phẩm với mức giá dao động từ 3.500.000 – 4.000.000 đồng. Máy dễ sử dụng nên không cần phải có kỹ thuật chuyên môn mới sử dụng được. Vì các chức năng đều là tự động nên bạn sẽ thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi dùng thiết bị tại văn phòng của mình. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!