Máy khử độc rau quả Nonan KD-06 bảo vệ sức khỏe trong từng bữa ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm sạch nước ăn uống và khử độc rau quả thực phẩm, máy khử độc rau quả Nonan KD-06 giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn trong từng bữa ăn.

Theo thống kê, mỗi năm ở nước ta có chừng 250-500 vụ ngộ độc thực phẩm với 7000-10000 nạn nhân và 100-200 ca tử vong. Một trong những nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm là do ăn phải thực phẩm nhiễm độc, nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, hooc môn tăng trưởng,… Máy khử độc rau quả Nonan KD-06 ra đời với mục đích làm cho thực phẩm sạch và an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường Nonan KD-06 được bán với giá từ 2.050.000 đồng.

1. Thiết kế sang trọng

Nonan KD-06

Máy khử độc rau quả Nonan KD-06

Nonan KD-06 là sản phẩm của tập đoàn điện gia dụng Nonan được thiết kế hai màu đỏ, trắng chủ đạo không chỉ giúp khử độc thực phẩm mà còn giúp trang hoàng gian bếp nhà bạn. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 7.1 Kg, Nonan KD-06 không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích gian bếp mà bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào trong ngôi nhà theo ý muốn. Hơn nữa, Nonan KD-06 còn được thiết kế khá chắc chắn, độ bền cao, được nhà sản xuất cam kết bảo hành trong 12 tháng.

2. Ngăn chặn những độc tố trên thực phẩm

Hiện nay, thực phẩm bị nhiễm độc được bày bán trên thị trường quá nhiều khiến cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Thịt có thuốc tăng trọng, rau củ quả nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc kích thích gây ra nhiều vụ ngộ độc cho người tiêu dùng. Máy khử độc Nonan KD-06 giúp bạn xua tan nỗi lo ngộ độc với khả năng ngăn chặn được những độc tố trên thực phẩm.

Nonan KD-06 loại bỏ độc tố trên thực phẩm

Nonan KD-06 loại bỏ độc tố trên thực phẩm

Công dụng chính của máy khử độc Nonan KD-06 là phân hủy 99,9% thuốc trừ sâu, 99,9% thuốc bảo vệ thực vật, 99,9% hooc môn tăng trưởng, diệt sạch vi khuẩn trên rau quả, thịt, tôm, cua, cá,… khử mùi hôi, tanh trên thực phẩm. Ngoài ra, Nonan KD-06 còn có khả năng làm sạch không khí, khử mùi hôi thối, mùi bếp, mùi hóa chất, súc vật, sơn mài, mùi khói thuốc lá trong ngôi nhà của bạn. Điều quan trọng nhất là Nonan KD-06 không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất nào, làm bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn uống.

Chỉ với một thao tác đơn giản như đổ nước vào, nhấn nút hẹn giờ trong vòng từ 3 đến 5 phút là gia đình bạn đã có thực phẩm tươi ngon, an toàn để sử dụng.

3. Những lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Nonan KD-06, bạn cần lưu ý một số điểm sau : không hít trực tiếp khí Ozone thoát ra vào mũi, miệng bởi vì khí này trực tiếp đi vào phổi sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, sau khi xử lý qua nước Ozone nên để chừng 5 phút mới sử dụng thực phẩm,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!