Máy làm kem Cuisinart - Thương hiệu Mỹ có lựa chọn sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy làm kem Cuisinart một thương hiệu gia dụng có nguồn gốc từ Mỹ đang gây sốt hiện nay trên thị trường.

Bạn muốn ăn kem nhưng lại ngại phải đợi lâu, phải xếp hàng nhưng lại không biết nên lựa chọn loại máy làm kem nào tốt và chất lượng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy làm kem Cuisinart một thương hiệu gia dụng có nguồn gốc từ Mỹ đang gây sốt hiện nay trên thị trường.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Cuisinart

Cuisinart là một thương hiệu đồ gia dụng của tập đoàn Conair Corporation, xuất xứ từ Mỹ. Đây là tập đoàn có xuất phát điểm từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cá nhân, được thành lập vào năm 1971 bởi Carl Sontheimer.

 

Các sản phẩm của Cuisinart được tạo ra từ đội ngũ nhân sự xuất sắc, quản lý bởi các dây chuyền hiện hiện đại. Những sản phẩm của tập đoàn Conair nói chung và Cuisinart nói riêng đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ tinh tế, độ tinh tế và độ bền theo thời gian sử dụng cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung luôn dẫn đầu theo xu hướng.

Giới thiệu một số model máy làm kem Cuisinart 

Máy làm kem Cuisinart là một trong những dòng sản phẩm nổi trội nhất trong các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Cuisinart. Đặc biệt, khi nhắc đến máy làm kem Cuisinart thì cần phải kể đến các model như Cuisinart ICE-20, Cuisinart ICE-70, Cuisinart ICE-100, máy làm kem Cuisinart ICE-60. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về từng model này nhé.

1. Máy làm kem Cuisinart ICE-20

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy làm kem cho gia đình với mức giá tầm trung thì máy làm kem Cuisinart ICE-20 chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm dễ dàng sử dụng chỉ cần lau nhanh thùng và dụng cụ tháo lắp, với thiết bị cho ra khỏi hộp là bạn có thể bắt đầu làm được kem.

Máy làm kem Cuisinart ICE-20
Máy làm kem Cuisinart ICE-20

Máy làm kem Cuisinart ICE-20 có 3 chức năng trên điều khiển Touchpad đó là bật/tắt, khởi động/dừng và hẹn giờ LCD có thể lập trình được. Máy sẽ chuyển sang chế độ làm mát tự động trong vòng 10 phút sau khi đã làm kem xong.

2. Máy làm kem Cuisinart ICE-60

Máy làm kem Cuisinart ICE-60 được thiết kế như một mô hình tủ đông do đó mà các bạn cần phải đóng băng bát ít nhất 12 giờ trước khi phục vụ. Do có cần được làm lạnh kem trong cùng một lúc nhưng đó không phải là vấn đề. Bởi vì dasher không di chuyển kem bị kẹt ở phần thứ ba trên mạt bát tạo thành ở xung quanh một trong những lưỡi dao. Máy làm kem Cuisinart ICE-60 làm cho tất cả các loại kem và kem đều có độ mịn và độ đặc mềm.

3. Máy làm kem Cuisinart ICE-70

Máy làm kem Cuisinart ICE-70
Máy làm kem Cuisinart ICE-70

 

Nếu như các bạn có một quán nhỏ và kem chính là món tráng miệng cho các bạn thêm vào thực đơn thì chiếc máy làm kem Cuisinart này là một chiếc máy hấp dẫn và thú vị. Máy có dung tích 2 lít thích hợp cho những quán kem nhỏ. Máy làm kem Cuisinart ICE-70 với chất liệu vỏ được làm bằng nhựa và kim loại an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy làm lạnh trực tiếp nên không cần phải làm lạnh Bowl trước ở trong ngăn đông nên vô cùng tiện dụng. Máy còn được thiết kế với kích thước nhỏ nên không chiếm quán nhiều diện tích bề mặt. Nhưng giá thành của chiếc máy này hơi cao nên các bạn cần phải cân nhắc. Ngoài ra, máy làm kem Cuisinart ICE-70 sử dụng nguồn điện 110V nên cũng khiến cho nhiều người phải phân vân khi lựa chọn.

4. Máy làm kem Cuisinart ICE-100

Máy làm kem Cuisinart ICE-100
Máy làm kem Cuisinart ICE-100

Nếu như tài chính của các bạn “rủng rỉnh” hơn một chút thì có thể xem xét để chọn mua chiếc máy làm kem Cuisinart ICE-100. Máy cho chất lượng kem hoàn hảo nhất từ ice cream cho đến gelato. Máy có dung tích 1.5 lít thích hợp cho các gia đình, quán bán kem nhỏ… Máy làm kem Cuisinart ICE-100 có thời gian làm kem khoảng từ 10 – 60 phút tùy vào từng loại kem.

Có thể nói rằng máy làm kem Cuisinart hiện đang được nhiều nhà cung cấp nhập khẩu chính hãng hoặc xách tay về Việt Nam. Với chất lượng cũng như độ bền của hàng Mỹ thì các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy làm kem này nhé. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin trong việc lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100

Thông tin chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100

Máy làm kem Cuisinart ICE 100 được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và công dụng. Để các bạn có thể hiểu hơn về chiếc máy làm kem này thì chúng tôi sẽ review chi tiết về máy làm kem Cuisinart ICE 100 này nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!