Máy làm kem cứng công nghiệp là gì? Có ưu điểm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem cứng công nghiệp là thiết bị chuyên làm ra những mẻ kem có độ cứng theo yêu cầu với thời gian chỉ từ 20 – 40 phút. Máy được sử dụng cho các tiệm kinh doanh kem lớn.

Kem là một món tráng miệng mà bất cứ ai cũng đam mê từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Trên thị trường có rất nhiều loại kem được chế biến với nhiều các khác nhau như kem tươi, kem cuộn, kem cứng, bingsu… Trong đó, món kem cứng là một món kem thơm ngon, hấp dẫn không thể bỏ qua được trong những ngày hè oi bức. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy làm kem cứng công nghiệp để kinh doanh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy làm kem cứng công nghiệp là gì?

Máy làm kem cứng công nghiệp là thiết bị chuyên làm ra những mẻ kem có độ cứng theo yêu cầu với thời gian chỉ từ 20 – 40 phút. Máy được sử dụng cho các tiệm kinh doanh kem lớn. Hầu hết, các sản phẩm máy làm kem cứng công nghiệp hiện nay trên thị trường đều được sản xuất với công nghệ hiện đại đặt được những tiêu chuẩn quốc tế. Máy được trang bị hệ thống kỹ thuật số điều khiển thông minh, với thao tác sử dụng đơn giản nên rất tiện dụng.

Máy làm kem cứng công nghiệp là gì?
Máy làm kem cứng công nghiệp là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy làm kem cứng công nghiệp

Máy làm kem cứng công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội. Và dưới đây là một số ưu điểm của những sản phẩm máy làm kem cứng công nghiệp:

  • Máy được trang bị nhiều tính năng ưu việt đảm bảo được hương vị cũng như chất lượng của kem.
  • Mang đến tốc độ làm kem ổn định và nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 – 30 phút là đã có được một mẻ kem cứng thơm ngon, béo ngậy.
  • Tạo ra nhiều loại kem đa dạng, phong phú về hương vị: Với máy làm kem cứng công nghiệp bạn có thể chế biến ra nhiều loại kem có những nguyên liệu và công thức khác nhau mà không lo sợ quá béo ngậy. 
  • Máy có hệ thống làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên rất thích hợp cho bạn trong việc kinh doanh tiệm kem. 
  • Thân máy được làm bằng chất liệu inox sang trọng nên rất dễ dàng cho bạn lau chùi, vệ sinh máy.
  • Một số mẫu máy làm kem cứng công nghiệp còn được trang bị thêm motor giảm tốc giúp tay khuấy ở trong khoang chứa kem được hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ nên kem được làm lạnh toàn bộ.

Nên mua máy làm kem cứng công nghiệp nào tốt?

Trên thị trường hiện nay máy làm kem cứng công nghiệp được bày bán một cách tràn lan với nhiều mức giá khác nhau nên người mua rất khó khăn khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về thông tin sản phẩm để tránh không mua nhầm.

1. Máy làm kem cứng công nghiệp Goodfor 7118

Máy làm kem cứng công nghiệp Goodfor 7118
Máy làm kem cứng công nghiệp Goodfor 7118

Máy với hệ thống bo mạch được làm bằng công nghệ cao có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp làm lạnh nhanh và giữ lạnh tốt. Máy làm kem cứng công nghiệp Goodfor 7118 có hộc chứa kem dung tích lên đến 10 lít giúp tiết kiệm được thời gian pha chế kem. Kiểu dáng máy khá tinh tế, đẹp mắt từ chất liệu inox bền chắc, dễ dàng lau chùi, khả năng chịu lực và chịu sốc tốt. 

2. Máy làm kem cứng công nghiệp Jingling BQY 118

Jingling BQY 118 với hệ thống bô mạch làm lạnh công nghệ cao giúp làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh tốt. Máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.8W giúp tạo ra những mẻ kem cứng chỉ mất khoảng từ 20 – 40 phút mà lại tốn ít năng lượng.

Máy làm kem cứng công nghiệp Jingling BQY 118 với thân máy bằng inox sáng bóng, không gỉ sét. Bên trong máy được làm bằng sắt chắc chắn, chịu lực tốt. Jingling BQY 118 người dùng rất dễ thao tác, có một vòi lấy kem với một lần có thể lấy tới 3kg kem.

Máy làm kem cứng công nghiệp Jingling BQY 118
Máy làm kem cứng công nghiệp Jingling BQY 118

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy làm kem cứng công nghiệp

Để máy vận hành tốt nhất cũng như kéo dài tuổi thọ thì bạn nên đọc những lưu ý dưới đây:

  • Hãy đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ tránh ẩm ướt.
  • Bạn cần chọn nơi bằng phẳng đặt máy làm kem cứng công nghiệp để máy được vận hành một cách an toàn.
  • Máy làm kem cứng công nghiệp cần phải có dây tiếp đất an toàn khi sử dụng.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh máy một cách sạch sẽ để tránh vi khuẩn sinh sôi.

Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn có thêm một số thông tin hữu ích về máy làm kem cứng công nghiệp. Để từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với tài chính của mình để kinh doanh nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!