Máy làm kem cuộn là gì? Những lưu ý khi sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thắc mắc máy làm kem cuộn có cấu tạo như thế nào và nguyên lý hoạt động ra sao không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kem cuộn là món ăn đường phố khá phổ biến bắt nguồn từ đất nước Chùa Vàng- Thái Lan và du nhập vào nước ta trong những năm trở lại đây. Từ các nguyên liệu đơn giản như sữa, trái cây, kem tươi là bạn đã có thể tạo ra một món kem cuộn tươi mát và ngọt ngào xua tan đi cái nóng của những ngày hè rồi đó ạ! Vậy bạn có thắc mắc máy làm kem cuộn có cấu tạo như thế nào và nguyên lý hoạt động ra sao không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy làm kem cuộn là gì?

Máy làm kem cuộn là một sản phẩm có thể làm ra những cuộn kem từ bất cứ loại trái cây hoặc socola tùy theo sở thích cá nhân của từng người. Sở dĩ người ta gọi kem cuộn là kem chiên chảo lạnh vì sản phẩm này có các chảo lạnh -25 độ C đến -30 độ C nên có thể làm đông lạnh các nguyên liệu thành kem thơm ngon, ngậy vị.

Máy làm kem cuộn hoạt động như thế nào?

Máy làm kem cuộn có chất liệu từ inox cao cấp đảm bảo độ an toàn cao và khá bền. Thông thường sẽ có 2 loại chảo đó là chảo vuông và chảo tròn để có thể tạo ra những cuộn kem đa dạng. Lòng chảo được cấu tạo từ thép không gỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn đối với sức khỏe của mình và gia đình.

Một ưu điểm siêu việt không thể không kể đến của máy làm kem cuộn đó là tốc độ làm đông kem rất nhanh cho nên tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng rã đông thông minh nên rất tiện lợi.

Máy làm kem cuộn hoạt động như thế nào?
Máy làm kem cuộn hoạt động như thế nào?

Máy làm kem cuộn có nguyên tắc hoạt động là làm lạnh trước từ 10 đến 24 giờ theo nhu cầu của người dùng và dung tích làm kem là bao nhiêu. Trước khi muốn làm kem bạn cần bật chế độ làm lạnh sau đó gắn động cơ máy vào. Và việc của bạn tiếp theo chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu cần làm cho món kem cuộn như trái cây, sữa, whipping cream rồi đổ vào chảo sau đó đánh đều là đã có một món kem cuộn ngon bá cháy rồi đó

Những lưu ý và cách sử dụng máy làm kem cuộn

Khi sử dụng bất cứ một thiết bị hay đồ dùng gì điều mà bạn nên làm luôn là đọc hướng dẫn sử dụng để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng cách. Điều đó sẽ giúp cho việc vận hành máy móc được đảm bảo tốt và sản phẩm dùng được bền lâu. Dưới đây là những lưu ý về cách sử dụng bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm kem cuộn:

Những lưu ý và cách sử dụng máy làm kem cuộn
Những lưu ý và cách sử dụng máy làm kem cuộn
  • Đặt máy ở chỗ khô ráo, thoáng mát và ở nơi bằng phẳng chắc chắn.
  • Bạn nhớ chú ý cắm phích điện vào nguồn 220V.
  • Trước khi sử dụng máy làm kem, bật công tắc đỏ và chờ cho máy khởi động để làm lạnh cho tới nhiệt độ -25 độ C đến – 30 độ C. Chuẩn bị những nguyên liệu cần làm kem như trái cây, sữa, whipping cream,.. đã được làm nhỏ và cho vào lòng chảo. Dùng xẻng đảo nhiều lần các nguyên liệu đó trên lòng chảo cho đến khi thành kem tuyết. Trải mỏng, đẩy xẻng thành từng cuộn kem và bỏ vào ly. Thêm một chút socola chip, hạnh nhân hay đậu phộng là bạn đã có một ly kem thơm ngon rồi đó.
  • Sau khi làm xong kem cuộn, bạn sẽ phải cần vệ sinh máy bằng cách bật công tắc xanh để xả lạnh. Nếu kem đông cứng không thể sủi cứng bạn cũng có thể giải quyết vấn đề này bằng cách xả lạnh như thế này.
  • Nếu bạn đang sử dụng nhưng lại mất điện đột ngột, tắt máy thì khi khởi động máy lại cần phải để chế độ xả trong tầm 10 đến 15 giây để thiết bị hoạt động ổn định rồi mới sử dụng nhé.

Nên mua máy làm kem cuộn ở đâu?

Bạn có thể chọn mua một chiếc máy làm kem phù hợp với những tiêu chí mà mình đưa ra để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Hiện nay trên Lazada và Shopee đều có bán nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn

Lời kết: Sở hữu một chiếc máy kem cuộn sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút ngọt ngào bên gia đình và người thân. Cùng thưởng thức một món kem thanh mát ngọt ngào bên gia đình là điều đáng quý, đáng trân trọng phải không nè!

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!