Máy làm kem trái cây FUJICOOK DD-59 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với cách thức làm kem từ trái cây hoàn toàn khác biệt, Fujicook DD-59 phù hợp với người dùng muốn có những ly kem dinh dưỡng và giảm bớt đường hay chứa nhiều chất béo như những máy làm kem từ kem tươi.

Giới thiệu Máy làm kem FUJICOOK DD-59

máy làm kem trái cây fujicook có tốt không

Máy làm kem FUJICOOK DD-59 giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những món tráng miệng hấp dẫn dể thưởng thức cùng gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rồi giúp vệ sinh máy một cách dễ dàng.

Máy làm kem FUJICOOK DD-59sử dụng thuận tiện

Máy làm kem FUJICOOK DD-59 làm kem 100% từ trái cây tươi các loại , nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hóa chất hay phẩm màu nào khác. Máy làm kem FUJICOOK DD-59 mang đến cho bạn năng lượng cuộc sống đích thực. Chỉ cần cho trái cây vào ngăn đá tủ lạnh từ 6h ~ 24h giờ sau đó lấy ra cho vào máy và thế là có thể cho ra 1 món kem tươi ngon hương vị trái cây nguyên chất

Máy làm kem FUJICOOK vận hành máy một cách đơn giản. Chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép và đẩy xuống bằng pit-tông bạn đã có một ly kem chỉ trong vài phút. Có thể tận dụng những loại trái cây đã chín nẫu hoặc trái cây không để được lâu, trái cây ăn còn thừa nếu bạn có ý định bỏ đi thì từ nay sẽ tận dụng được hết tất cả. Có thể trộn nhiều loại hoa quả trái cây hoặc trộn cùng với bánh cookie.

image

Máy làm kem FUJICOOK DD-59 Dễ dàng vệ sinh các bộ phận của máy vì được thiết kế riêng lẻ có thể tháo rồi để vệ sinh. Chất liệu cao cấp được làm từ thép không gỉ và nhựa ABS , trọng lượng nhẹ, chịu được va đập và nhiệt độ cao.

máy làm kem trái cây fujicook có tốt không

Lưu ý khi sử dụng

– Vệ sinh sạch bộ phận nghiền trái cây trước khi sử dụng để tránh bụi bẩn trong quá trình sản xuất máy. Sau khi dùng xong, cần tháo và vệ sinh bộ phận nghiền (Lưu ý: nếu không vệ sinh sạch, bộ phận này có thể bị két bột trái cây, gây ra tắc máy và dẫn đến hỏng động cơ; Không rửa nước bộ phận động cơ để tránh chập điện, cháy nổ)

– Không dùng bất kỳ vật dụng nào khác thay cho biton kèm theo máy.

Có nên mua máy làm kem FUJICOOK DD-59 hay không?

Máy làm kem FUJICOOK DD-59có cách vận hành đặc biệt, thay vì làm các loại kem tươi như một số hãng máy làm kem nổi tiếng Komatsu, Yonas.. vẫn chú trọng xây dựng các sản phẩm của mình, máy làm kem Fujicook DD-59 lại sử dụng trái cây đông đá để làm kem, khác biệt hoàn toàn với cách làm kem từ nguyên liệu kem tươi và các chất làm kem thông thường.

– Ưu điểm là tạo kem trái cây nhanh chóng, không cần sử dụng thêm bất kì bột làm kem hoặc tạo kết dính nào là giúp cho nhiều người yêu thích những loại trái cây tốt cho sức khỏe và muốn làm các loại kem không béo không chứa đường sữa mà vẫn thơm ngon.

– Kem trái cây cũng có thời gian thực hiện nhanh chóng hơn cả so với các loại kem tươi khác nhờ nguyên lý hoạt động khá đơn giản.

– Không phải loại trái cây nào cũng có thể cho ra thành phẩm như mong đợi, để làm kem trái cây ngon với máy bạn nên lựa chọn những loại trái có độ dẻo và nhiều tinh bột hơn so với loại trái cây có nhiều chất xơ và cứng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.