Máy làm mát di động Fushini FSN-70N: Giải pháp xua tan cái nóng cho không gian rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất khủng lên đến 260W, cùng khả năng tạo gió lên đến 7000 m3/giờ. Máy làm mát di động Fushini FSN-70N là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người làm kinh doanh quán ăn, nhà hàng quan tâm hiện nay.

Máy làm mát Fushini FSN-70N là sản phẩm được đánh giá cao trong các dòng máy làm mát di động trên thị trường. Được thiết kế với nhiều tính năng tiện dụng, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu mát mẻ của không gian rộng trong mùa hè nóng bức. Hãy cùng chúng tôi phân tích chi tiết về thiết kế, công suất, độ ồn và hiệu năng của máy để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế nổi bật của máy làm mát di động Fushini FSN-70N

Thiết kế của quạt điều hòa Fushini FSN-70N được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi có màu sắc chủ đạo là trắng và xám nhạt, ưa nhìn, dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Lớp vỏ nhựa cao cấp thời trang đem lại cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước của máy làm mát FSN khá lớn, cụ thể là 850 x 570 x 1320mm. Fushini FSN-70N có dạng hình hộp chữ nhật, trọng lượng lên đến 35 kg. Nên khá chiếm không gian và di chuyển cũng khá khó khăn dù có hệ thống bánh xe trợ lực. Vì vậy, sử dụng cho những không gian rộng: nhà hàng, quán ăn ngoài trời, không gian tiệc cưới, phòng hội nghị,…là thích hợp nhất.

Một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm là bảng điều khiển hiện đại. Tích hợp hệ thống nút bấm siêu nhạy cùng màn hình LCD lớn, dễ theo dõi thao tác và điều chỉnh chế độ gió. Còn có điều khiển từ xa, người dùng không cần di chuyển quá nhiều vẫn có thể dễ dàng thao tác.

Dung tích bình chứa lên tới 90 lít, có thể sử dụng liên tục lên đến 9 giờ mà không cần thay nước. Rất phù hợp với không gian sự kiện đông đúc và kéo dài nhiều giờ.

Máy làm mát di động Fushini FSN-70N

Công suất khủng của máy làm mát Fushini FSN-70N

Công suất làm mát của quạt điều hoà Fushini FSN-70N thuộc hàng khủng – 260W. Tức hiệu năng làm mát nhanh, sức gió mạnh, lưu lượng gió lớn. Nên phù hợp với các không gian lớn, ngoài trời, yêu cầu hiệu năng làm mát cao.

Với công suất lớn là vậy, nhưng máy làm mát FSn-70N hoạt động rất êm. Độ ồn chỉ ở mức 50dB, hoàn toàn không tạo ra âm thanh lớn. Kể cả khi hoạt động ở sức gió mạnh thì sản phẩm cũng không tạo ra âm thanh nào gây khó chịu.

Tính năng nổi bật của sản phẩm phải nhắc đến là hiệu năng làm mát bằng hơi nước. Chuyển hóa hơi nước trong không khí, tạo thành làn gió ẩm, nâng cao hiệu năng làm mát lên nhiều lần. Đặc biệt là vào những ngày hè, công năng này càng là điểm cộng lớn của quạt điều hòa Fushini FSN-70N.

Ngoài ra, khi sử dụng máy làm mát di động Fushini FSN-70N, không khí cũng sẽ trở nên sạch và thoáng hơn. Bởi sản phẩm có khả năng tạo ion âm, diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Vô cùng tốt khi sử dụng cho không gian có mùi, nhiều vi khuẩn và đông người.

Máy làm mát di động Fushini FSN-70N

Có nên mua máy làm mát di động Fushini FSN-70N không?

Trên thực tế, quạt điều hòa Fushini FSN-70N là sự lựa chọn được nhiều chủ nhà hàng, khách sạn sử dụng. Bởi hiệu năng làm mát vượt trội, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, lại có giá thành hợp lý. Tuy nhiên, quyết định mua hàng còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đừng quên cân nhắc đến diện tích không gian sử dụng và trọng lượng của sản phẩm trước khi mua hàng.

Qua những đánh giá khách quan trên đây hy vọng đã đem đến cái nhìn tổng quan nhất về máy làm mát di động Fushini FSN-70N. Cũng như có ích trong việc lựa chọn giải pháp chống nóng mùa hè của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!