Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D: Làm mát hiệu quả với công suất khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D là một trong những sản phẩm làm mát được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường trong thời gian qua. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả làm mát hoàn hảo và đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D là dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp hoạt động theo cơ chế làm mát tự nhiên nhờ hơi nước, nhiệt độ của nước làm mát không khí. Nhiệt độ nước tự nhiên là 280C được tấm làm mát bằng nước Cooling Pad làm mát xuống 250C và không khí đi qua đây làm giảm nhiệt độ từ 260C xuống không khí tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng Daikio DK-5000D giống như bạn đang đứng ở một dòng sông, dòng suối,… tận hưởng làn gió mát lành, nơi làn gió tự nhiên thổi đến.

Thiết kế của quạt điều hòa không khí Daikio DK-5000D

Máy làm mát cao cấp Daikio DK-5000D với việc chế tạo từ loại nhựa tốt giúp tăng tuổi thọ sản phẩm gấp 2 lần so với các máy làm từ nhựa thường, nhựa tái chế. Nhờ vậy máy làm mát Daikio DK-5000D luôn có độ sáng bóng, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, an toàn cho người sử dụng.

Daikio DK-5000D có thể tích bình nước lên đến 45 lít, lưu lượng gió cao nên rất phù hợp sử dụng cho các không gian mở có diện tích từ 30 – 40m². Máy còn có tính năng đảo gió bốn chiều: Tự động trái/phải, tùy chỉnh lên/xuống giúp mở rộng không gian làm mát. Bên cạnh đó, để tiện di chuyển bất cứ đâu, sản phẩm còn được bổ sung 4 bánh xe vô cùng linh hoạt.

Chức năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng đã được tích hợp một cách thông minh ở Daikio. Với chế độ hẹn giờ tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D

Công suất hoạt động – Tính năng – Độ ồn

Cũng là một sản phẩm sở hữu công suất hoạt động lớn, lên đến 210W. Quạt điều hòa Daikio DK-5000D rất ưu việt khi vừa có thể làm mát nhanh chóng cho nhà ở, quan ăn nhỏ, vừa phù hợp tận dụng trong những mô hình lớn khác như: công xưởng, bệnh viện, quán ăn, hội trường,…

Khi lựa chọn thiết bị làm mát, người tiêu dùng luôn cân nhắc mua những sản phẩm tiết kiệm thông minh và có khả năng giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè. Thiết bị làm mát cao cấp Daikio DK-5000D áp dụng công nghệ cao, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với điều hòa. Bạn chỉ cần mua sản phẩm, đổ đầy bình nước, cắm điện là có thể sử dụng máy trong không gian rộng 30-40m2 và điện năng mỗi tháng là vô cùng ít.

Quạt điều hòa cao cấp Daikio DK-5000D có tấm làm mát (Cooling Pad) bằng gỗ màu xanh, bề mặt được phủ một lớp chất chống bám cặn, giúp hạn chế sự bám dính của vi khuẩn, nâng cao hiệu quả tản nhiệt gấp 2 lần. Ngoài ra, hệ thống quạt gió thông minh tăng hiệu quả làm mát, giảm nhiệt độ nhanh chóng so với môi trường bên ngoài.

Khi thời tiết chuyển mùa, bên cạnh vấn đề nhiệt độ, độ ẩm cũng là vấn đề được người tiêu dùng nhạy cảm quan tâm. Độ ẩm không khí rất quan trọng đối với làn da, hệ hô hấp, sức khỏe và môi trường sống. Hiểu được tầm quan trọng này, máy làm mát cao cấp Daikio DK-5000D đã cân bằng độ ẩm ở mức tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe.

Động cơ Daikio DK-5000D phải nói là vô cùng êm ả. Thiết bị không hề phát ra những âm thanh quá lớn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D

Có nên mua máy làm mát không khí Daikio DK-5000D hay không?

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000D với công suất gió lên đến 210W và chế độ gió đảo chiều, sản phẩm vô cùng hiện đại và rất dễ dàng để tiếp cận. Sản phẩm làm mát hiệu quả không chỉ trong gia đình mà còn hướng đến những mô hình rộng và thoáng như: quán ăn, quán nước, sảnh khách sạn, xưởng, hội trường,..Với một mức giá vô cùng hợp lý, người dùng chắc chắn sẽ rất an tâm với chất lượng mà Daikio DK-5000D mang lại.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!