Máy làm mát không khí Fushini FSN-70: Tính năng ưu việt, làm mát hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm dịu không khí bằng hơi nước, quạt điều hòa Fushini FSN-70 mang đến cảm giác mát lành cho không gian nhà bạn. Cùng tìm hiểu bài viết để rõ hơn các đặc điểm của máy làm mát Fushini FSN-70.

Fushini là thương hiệu máy làm mát sở hữu ý tưởng đột phá và mong muốn đem công nghệ làm mát thông minh, tiên tiến vào sản phẩm người tiêu dùng. Với thông điệp nhân văn từ thương hiệu Fushini, sản phẩm quạt điều hòa của thương hiệu điển hình như Fushini FSN-70 đóng góp bảo vệ sức khỏe cộng đồng ở các mặt:

  • Tránh tác động của nhiệt độ thất thường
  • Gia tăng lượng không khí sạch cho môi trường.
  • Khả năng làm mát xuống từ 5 đến 10 độ C
  • Tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Thiết kế mang tính bền bỉ của quạt điều hòa Fushini FSN-70

Sở hữu vẻ ngoài cứng rắn, mạnh mẽ với vỏ nhựa ABS, kết hợp cánh quạt xanh mang đến trải nghiệm thân quen cho người dùng. Tuy có đặc điểm hình hộp cùng kích thước 840x560x1350 mm và trọng lượng 35kg. Sản phẩm vẫn có thể được di chuyển linh động thông qua 4 bánh xe được gắn làm chân thiết bị.

Quạt điều hòa Fushini FSN-70 cũng là một sản phẩm thông minh và dễ được đón nhận với người tiêu dùng. Các chức năng của máy điều khiển thông qua nút nhấn và bổ sung màn hình LED để khách hàng tiện theo dõi.

Dung tích bình chứa của máy làm mát Fushini FSN-70 là vô cùng lớn với con số 60 lít nước. Điều này cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần thông qua thay nước thường xuyên.

Quạt thổi gió mang theo hơi ẩm làm giảm nhiệt độ cho môi trường, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Ba vách ngăn đều có tấm làm mát làm tăng diện tích bề mặt gió vào, làm giảm nhiệt độ nhanh, vận hành êm hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo và bảo vệ được triển khai nếu mực nước không đủ tiêu chuẩn.

Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-70

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Nhắc đến Fushini FSN-70, người ta sẽ nghĩ ngay đến công suất 260W cực mạnh mẽ. Với lưu lượng gió thổi cực kỳ mạnh, sản phẩm cực kỳ thích hợp sử dụng trong các mô hình có không gian mở và lớn như: Hội trường, sảnh khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, phòng hội nghị, quán ăn, quán cà phê, không gian ngoài trời…Tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của Fushini FSN-70 với diện tích làm mát 50m2.

Động cơ êm ả, không gây nhiều tiếng ồn cũng là đặc điểm ưu việt của sản phẩm. Với khả năng này, quạt điều hòa Fushini FSN-70 sẽ không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. Mang lại cho khách hàng không gian làm việc và nghỉ ngơi yên tĩnh.

Bên cạnh công suất cao, khả năng tạo không khí sạch giúp người tiêu dùng trải nghiệm môi trường sống lành mạnh, trong lành. Nhờ vào những tính năng hiện đại được trang bị như phun sương, tạo ion âm làm sạch mát không khí hiệu quả. Ngoài ra, máy còn vô cùng tiết kiệm điện năng, chỉ bằng ⅕ lượng điện tiêu hao của điều hòa thông thường.

Máy làm mát hơi nước Fushini FSN-70

Có nên mua sản phẩm Fushini FSN-70 hay không?

Tổng quan máy làm mát Fushini FSN-70 mang lại không gian lý tưởng cho người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm từ công suất lớn phù hợp nhiều loại mô hình, bình chứa nước lớn phục vụ nhu cầu làm mát liên tục, thiết kế thông minh với nút điều khiển dễ sử dụng và dễ gần. Khả năng tạo không khí sạch cũng khá tốt, không đem lại tiếng ồn độc hại. Tổng 3 chế độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu người sử dụng, tiết kiệm điện năng lên đến 80% và giá cả vô cùng hợp lý. Nói chung, sản phẩm có khả năng làm mát tốt, khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Vừa rồi là bài viết cung cấp thông tin về Fushini FSN-70. Hy vọng những chia sẻ sên cũng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như nhãn hàng Fushini và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!