Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022: Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí bền - mát - tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022 - sản phẩm của thương hiệu Việt, chất lượng cao. Với hiệu năng làm mát vượt trội, độ bền cực cao, cùng nhiều tính năng hiện đại. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022 là một sản phẩm đáng chú ý trong các dòng máy làm mát không khí trên thị trường hiện nay. Máy làm mát này được thiết kế đẹp mắt, có công năng tốt, độ ồn thấp và nhiều tính năng nổi bật. Đáp ứng nhu cầu làm mát không khí của mọi hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây.

Thiết kế của máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022

Thiết kế của quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-022 khá truyền thống, phù hợp với thị hiếu chung của thị trường. Máy có dạng hình hộp chữ nhật, màu sắc chủ đạo là trắng và xanh navy tinh tế. Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất, không gian khác nhau.

Chất liệu chính làm nên máy làm mát HPCF1-022 là nhựa cao cấp ABS cứng cáp và có khả năng chống bám bụi cao. Chính vì vậy, sản phẩm luôn giữ được màu sắc ban đầu sau thời gian dài sử dụng. Cũng dễ lau chùi khi dính phải vết bẩn mà không cần đến hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

Bảng điều khiển được trang bị phía trên thân máy, có nền đen khá nổi bật. Tuy nhiên, lại không được đánh giá cao. Bởi chỉ trang bị 3 núm vặn, không có đèn LED hay màn hình LCD hỗ trợ. Khiến việc theo dõi, điều chỉnh các chế độ gió trở nên khó khăn. Cũng không hỗ trợ điều khiển từ xa, gây bất tiện cho người dùng.

Dung tích bình chứa của quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-022 là 35 lít. Có thể làm mát liên tục trong nhiều giờ mà không cần bổ sung nước.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022

Vì sản xuất để phục vụ cho nhu cầu làm mát trong diện tích nhỏ, nên máy làm mát HPCF1-022 chỉ có công suất 86W. Một công suất vừa đủ để làm mát trong không gian từ 20 – 30m2. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những căn chung cư có diện tích nhỏ, phòng ngủ, phòng đọc sách, hoặc phòng ăn gia đình,…Hoặc cũng có thể cân nhắc sử dụng cho quán cà phê, quán ăn, phòng làm việc,..có diện tích nhỏ.

Độ ồn cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn lựa sản phẩm HPCF1-022. Nhưng hiện nay, chưa tìm thấy thông số chính xác từ nhà sản xuất. Nhưng theo đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì độ ồn không quá đáng kể. Ở mức có thể nghe thấy nhưng không quá lớn.

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022 là khả năng làm mát nhanh chóng. Chế độ đảo gió hai chiều làm mát hiệu quả hơn, mở rộng phạm vi làm mát.

Thêm vào đó là chế độ bơm tự động chống cạn, giúp sản phẩm có khả năng tự bơm nước, tự sử dụng. Hạn chế khả năng hỏng động cơ vì thiếu lượng nước.

Đặc biệt hơn, quạt điều hoà Hòa Phát HPCF1-022 có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với máy điều hòa thông thường. Vì công suất thấp hơn, động cơ hạn chế tiêu hao năng lượng hơn.

Máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022

Có nên mua máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022 không?

Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhìn chung, đây là sản phẩm giá rẻ, nhưng không mấy nổi bật cả về hiệu năng lẫn thiết kế. Nếu đem so sánh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, thì HPCF1-022 86W không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm máy làm mát không khí Hòa Phát HPCF1-022. Từ đó, tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!