Máy làm mát không khí iFan 7000D: Làm mát nhanh chóng, xua tan cái nóng ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí iFan 7000D là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người người dùng yêu thích trên thị trường. Máy có công suất mạnh 220W, làm lạnh nhanh chóng với 6 hộp đá khô đi kèm siêu chất lượng.

Máy làm mát không khí iFan-7000D là dòng sản phẩm công suất lớn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho các không gian lớn như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, tiệm net và nhà xưởng. Công suất lớn, hiệu năng mạnh mẽ, kèm theo đó là loạt các tiện ích thông minh khác. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây trước khi mua hàng.

Thiết kế ấn tượng của máy làm mát iFan 7000D

Về thiết kế, iFan-7000D có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với màu trắng trang nhã, hình vẽ hoa văn cách điệu phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Kích thước sản phẩm là 560x430x1100 mm cùng trọng lượng là 22 kg. Nên rất thích hợp để đặt ở những không gian có diện tích lớn, hoặc ngoài trời. Điểm nổi bật của thiết kế iFan-7000D chính là 3 tấm cooling pad ở cả 3 mặt hông trái, phải và mặt sau. Làm gia tăng hiệu suất làm mát hơn so với các mẫu máy thông thường chỉ có cooling pad ở mặt sau.

Vỏ của iFan 7000D được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đảm bảo độ bền, độ cứng và khả năng chống va đập tốt. Với chất liệu này, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, giúp bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài. Chống bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh.

Điểm đặc biệt của iFan-7000D chính là bảng điều khiển cảm ứng và remote từ xa giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng các chức năng của sản phẩm. Bảng điều khiển được trang bị đầy đủ các phím chức năng. Thao tác dễ dàng bằng các nút bấm siêu nhạy và màn hình LCD hiển thị thông số điều chỉnh. Nhìn chung, bảng điều khiển của iFan 7000D được đánh giá cao, vừa thông minh vừa tiện nghi.

Đối với dung tích bình chứa thì iFan 7000D cũng được tích hợp bình chứa lớn 50 lít. Lượng nước tiêu thụ mỗi giờ cho việc tạo ẩm giao động khoảng từ 5 – 7 lít/giờ. Nên người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong hơn 7 giờ đồng hồ mà không cần phải bổ sung thêm nước.

iFan 7000D

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí iFan 7000D

Với công suất motor 220W và công suất bơm 8W, quạt điều hòa iFan-7000D có thể sản xuất lưu lượng gió lên đến 7000m³/h. Điều này có nghĩa là máy có thể làm mát diện tích từ 40-60m² một cách nhanh chóng và hiệu quả. Làm mát tối ưu cho không gian, len lỏi vào từng ngóc ngách với chế độ đảo chiều gió.

Máy làm mát iFan-7000D có độ ồn tối đa chỉ ≤ 65dB. Điều này có nghĩa là máy không phát ra âm thanh ồn ào khi hoạt động và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng ở tốc độ cao, máy vẫn tạo ra âm thanh gây khó chịu. Nên người mua cần cân nhắc nếu sử dụng cho những không gian như: phòng học, phòng làm việc, phòng đọc sách,…

Về hiệu năng, ngoài công suất 220W, làm mát, giảm nhiệt nhanh. Máy iFan-7000D còn được trang bị 6 hộp đá khô giúp hạ nhiệt sâu hơn và nhanh hơn, mang lại cảm giác mát lạnh vượt trội hơn. Cùng với 3 Tấm cooling pad ở cả 3 mặt hông trái, phải và mặt sau giúp tăng hiệu suất làm mát nhanh gấp nhiều lần. Động cơ 100% lõi đồng nguyên chất giúp máy vận hành ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Tiết kiệm điện năng vượt trội hơn so với các loại quạt khác trên thị trường.

iFan 7000D

Có nên mua quạt điều hòa iFan 7000D không?

Tổng kết lại, máy làm mát không khí iFan 7000D quả thực là sản phẩm đáng mua trong tầm giá. Với hiệu năng thông minh, tích hợp nhiều tiện ích cùng công suất mạnh mẽ, sản phẩm giúp đánh bay cái nóng ngày hè. Nhưng đừng quên căn cứ vào nhu cầu sử dụng và ngân sách trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Hy vọng với những thông tin trên về iFan, bạn đã có được nguồn tư liệu tham khảo, giúp ích cho tiến trình mua hàng của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!