Máy làm mát không khí Sanyo B110MK2 giá rẻ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Sanyo B110MK2 với mức công suất của mình có thể đáp ứng nhu cầu làm mát các phòng diện tích nhỏ, rất tiết kiệm điện và an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Máy làm mát không khí Sanyo B110MK2 là một trong những dòng quạt làm mát bằng hơi nước có mức giá rẻ và chất lượng tốt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Tuy nhiên, với công suất làm mát của mình, máy làm mát Sanyo B110MK2 chỉ đáp ứng nhu cầu của một số loại phòng, không gian cụ thể. Vậy những ai nên mua quạt làm mát bằng hơi nước Sanyo B110MK2?

máy làm mát sanyo

máy làm mát sanyo có giá rẻ và chất lượng khá ổn

Thông số kỹ thuật máy làm mát không khí Sanyo B110MK2

Để có thể biết một máy làm mát phù hợp với những không gian nào, chúng ta có thể tìm hiểu thông qua thông số kỹ thuật của chiếc quạt điều hòa đó.

Cụ thể, thông số kỹ thuật máy làm mát không khí Sanyo B110MK2:

– Hai chế độ hoạt động: bình thường và khi ngủ.

– Có bộ cân bằng ion rất thích hợp với các phòng có máy vi tính.

– Có 3 tốc độ gió

– Dung tích bình chứa: 4,5 lít

– Điện áp: 220v

– Khối lượng: 7,2 kg

– Công suất: 120W

– 4 chế độ hẹn giờ: 0,5h – 1h – 2h – 4h

– Kích thước: 389 x 297 x 635mm

– Mầu sắc: Xanh – Trắng

Với dung tích bình chứa 4,5 lít, thông thường phù hợp với những diện tích từ 10 – 15m2, chính vì thế khá phù hợp với các phòng ngủ dạng nhỏ.

Bạn cũng có thể sử dụng máy làm mát không khí cho trẻ em, trẻ sơ sinh rất an toàn, ngoài ra, đây cũng là thiết bị làm mát tiện dụng cho các bà bầu.

Cách sử dụng quạt làm mát bằng hơi nước Sanyo B110MK2

Do cấu tạo đơn giản, chính vì thế người dùng không mất công sức lắp đặt máy làm mát Sanyo B110MK2 như điều hòa, bạn chỉ cần cấp nước và cắm điện là có thể sử dụng ngay.

Lưu ý là hàng ngày cần thay nước của khay chứa, và nếu dùng nhiều có thể thay 2 lần/ngày. Cũng cần vệ sinh để tránh đóng cặn bẩn trong khay nước, ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.

Với 3 chế độ gió, tùy từng nhu cầu của từng thời gian khác nhau, bạn cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bản thân

Giá máy làm mát Sanyo B110MK2 bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường, khá nhiều những nơi bán quạt làm mát Sanyo B110MK2, tuy nhiên mức giá dao động từ trên 2,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo số liệu từ Websosanh, nơi bán máy làm mát không khí Sanyo B110MK2 giá rẻ nhất vào khoảng gần 2 triệu đồng, tiết kiệm gần 500k so với những nơi khác.

Để mua máy làm mát Sanyo B110MK2 với mức giá rẻ bạn truy cập nơi bán quạt làm mát Sanyo B110MK2

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về dòng máy làm mát 3 chức năng Sanyo B110MK2 và cho mình quyết định có nên mua máy làm mát Sanyo B110MK2 hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện máy

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!