Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756 có những tính năng nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756 thu hút người dùng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt đáng để sử dụng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm mát cho ngày hè với chi phí hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn thì máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756 sẽ là model bạn nên tham khảo cho gia đình mình.

Một số tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756

Thiết kế bền bỉ với chất liệu nhựa cao cấp ABS

Sunhouse SHD7756  thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa ABS bền tốt, kích thước lớn 53cm x 128cm x 46.5cm. Động cơ của quạt được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Quạt có màu trắng trang nhã, tinh tế. Có bánh xe di chuyển linh động dùng giữa vị trí các phòng lớn như phòng khách, quán ăn…

Công suất mạnh mẽ 280W, làm mát trong không gian rộng lớn

Máy làm mát Sunhouse SHD7756 có công suất lớn 280W với lưu lượng gió lớn lên đến 4500m3/h.Chiếc quạt này sẽ làm mát phù hợp với các không gian rộng lớn, thoáng đáng như quán cafe, cửa hàng, nhà xưởng, phòng khách lớn,.. lên đến 50m²

Độ ồn vừa phải 40dB – 60dB

Độ ồn từ 40dB – 60dB tương đương âm thanh của tiếng thì thầm hay âm thanh rạp chiếu phim cách âm. Đây là mức ồn có thể chấp nhận được, nó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của gia đình hay hoạt động kinh doanh của quán.

quạt điều hòa sunhouse shd7756

Bình chứa nước 45 lít, có chế độ tự ngắt bơm

Mẫu quạt điều hòa Sunhouse này có thể tạo hơi nước để làm dịu không khí với dung tích bình chứa nước lớn tới 45 lít. Nhờ đó mà thời gian làm mát kéo dài, người dùng cũng không cần châm nước nhiều lần.

Bên cạnh đó, bình chứa nước có thang đo hiển thị mức nước để tiện quan sát châm nước vào bình. Miệng tiếp nước của bình rộng, chống trào, có khóa bình chứa nước an toà và có chế độ tự ngắt bơm khi bình cạn nước để bảo vệ an toàn cho động cơ, gia tăng độ bền khi sử dụng quạt.

quạt điều hòa sunhouse shd7756

Không khí sạch sẽ, trong lành, tiết kiệm điện

Luồng không khí được lọc sạch qua 2 lớp bao gồm lưới lọc bụi bên ngoài và tấm làm mát phía trong. Cơ chế hoạt động của máy là lưới lọc bụi giúp giữ lại các hạt bụi lớn; tấm làm mát khi đang ướt nước sẽ giữ lại các hạt bụi cỡ nhỏ hơn.

Tuy sử dụng ở không gian mở và lớn nhưng nó không tốn quá nhiều chi phí điện năng. Với công suất chỉ bằng 1/10 máy lạnh thông thường.

Một số lưu ý giúp bạn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756 hiệu quả

  • Hãy để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng rộng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe.
  • Nhớ đặt quạt cách tường với khoảng cách tối thiểu 20cm để quạt có không gian lấy gió.
  • Cần vệ sinh quạt thường xuyên và đổ nước sạch vào bình chứa, tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Rút nguồn điện trước khi châm nước để an toàn khi sử dụng. Nếu đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.
  • Quạt điều hòa không khí SHD7756 có khay đổ nước phía trên tích hợp ngăn chứa đá viên, có thể tận dụng để tăng hiệu quả làm mát tối đa.
  • Nên rút dây nguồn khi không sử dụng quạt giúp tiết kiệm điện hơn.

quạt điều hòa sunhouse shd7756

Tóm lại máy làm mát không khí Sunhouse SHD7756 là một thiết bị làm mát hiệu quả, an toàn, tiện ích và tiết kiệm cho gia đình mùa nắng nóng. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một thiết bị làm mát tốt cho cuộc sống cũng như công việc kinh doanh trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!