Máy làm mát không khí Wellsys KGW09: Tối ưu cho không gian 50m2!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Wellsys KGW09 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường vì tích hợp nhiều tiện ích nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại của máy cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Máy làm mát không khí Wellsys KGW09 là sản phẩm tiên tiến của Kangaroo được thiết kế với đầy đủ các tính năng để đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Với công suất 180W, Wellsys KGW09 có thể tạo lưu lượng gió lớn lên đến 8000m3/h và làm mát diện tích từ 45 – 50m2. Sản phẩm cũng đang có mức giá khá cạnh tranh trên thị trường. Nếu khách hàng có nhu cầu mua, tham khảo thêm về sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Websosanh.

Thiết kế hiện đại của máy làm mát không khí Wellsys KGW09

Mẫu quạt điều hòa Kangaroo này có thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn gàng. Với màu sắc trang nhã trắng – xám, sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nội thất, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Kích thước(mm) 605 x 400 x 1180 và trọng lượng 20.7kg, kết hợp cùng 4 bánh xe linh hoạt sản phẩm này rất dễ di chuyển.

Thiết bị được thiết kế với chất liệu vỏ nhựa ABS chắc chắn và bền bỉ, chịu được va đập và mài mòn. Bảo vệ cho bên trong máy không bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, chất liệu vỏ còn có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Cũng không bị xỉn, xuống màu theo thời gian.

Kangaroo Wellsys KGW09 được trang bị bảng điều khiển cơ gồm núm vặn và nút bấm dễ dàng sử dụng. Tích hợp các chức năng tùy chỉnh chế độ gió, hướng thổi gió, chế độ tạo độ ẩm.

Model được trang bị khoang chứa nước có dung tíc lhên đến 55 lít, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, còn có thang đo hiển thị mực nước phía dưới thân máy, tiện cho người dùng theo dõi và bổ sung nước.

Wellsys KGW09

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Wellsys KGW09

Wellsys KGW09 được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 180W, đạt lưu lượng gió lớn lên đến 8000m3/h. Với công suất như vậy, sản phẩm này có thể làm mát không gian rộng, phù hợp với phòng có diện tích từ 45 – 50m2. V vậy, sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc cho đến quán cafe, các khu vực ngoài trời.

Độ ồn của quạt điều hòa này rất thấp, giúp giảm thiểu tiếng ồn gây khó chịu. Vỏ quạt được chắc chắn được thiết kế kín cũng làm giảm tiếng ồn của các động cơ khi hoạt động. Với tính năng này, sản phẩm này có thể sử dụng trong các không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc, thư viện.

Về tính năng nổi bật, thì Wellsys KGW09 có trang bị dàn bay hơi tổ ong giúp tăng hiệu quả làm mát diện rộng. Ngoài ra còn có chế độ tạo ẩm, nên làn gió tạo ra không chỉ mạnh, mát mà còn cung cấp đủ độ ẩm. Không khiến không khí bị hanh khô khó chịu. Đem lại cảm giác mát lạnh thoải mái nhanh chóng cho người dùng vào ngày hè.

Wellsys KGW09

Có nên mua máy làm mát không khí Wellsys KGW09 hay không?

Điều này còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu, diện tích không gian sử dụng và ngân sách của từng khách hàng. Xét về tổng quan, quạt điều hoà Wellsys KGW09 là sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản rất tốt, nhưng không quá nổi bật trong phân khúc giá. Nếu muốn tìm kiếm máy làm mát tích hợp nhiều tiện ích thông minh thì bạn nên tham khảo những sản phẩm mới trên thị trường.

Với những thông tin về mẫu máy làm mát không khí Wellsys KGW09 trên đây, mong rằng Websosanh đã mang đến nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của bạn.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 2,1 – 3,4 triệu đồng, có thể thay đổi theo nhu cầu thị trường và chính sách của từng đơn vị phân phối.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!