Máy làm mát Symphony Siesta 45XL: Giải pháp mát tối ưu cho những ngày hè nóng bức!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không còn lo nóng mỗi khi mùa hè đến, máy làm mát không khí Symphony Siesta 45XL sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này nhé!

Quạt điều hào Siesta 45XL là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi nhà sản xuất Ấn Độ. Với thiết kế đẹp mắt, cân xứng và hài hòa, sản phẩm không chỉ làm mát không khí mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian sống của gia đình bạn.

Ưu điểm của Symphony Siesta 45XL

Máy làm mát Symphony Siesta 45XL có thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ và thanh lịch. Với kích thước 618 x 505 x 660mm và khối lượng chỉ 11.5kg, người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt thiết bị ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng. Không gian nội thất sẽ hoàn hảo hơn khi máy được đặt ở góc phòng hay khu vực giữa căn phòng.

Dưới đây là một số ưu điểm chính của mẫu máy làm mát này:

  • Quạt có độ ồn thấp, giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của mình.
  • Symphony Siesta 45XL hoạt động bằng cách hạ nhiệt độ qua tấm làm mát Cooling Pad, không phun sương nên không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.
  • Ngoài chức năng tạo gió, quạt làm mát này còn được tích hợp công nghệ tạo ion âm giúp triệt tiêu mùi hôi, vi khuẩn có hại trong không khí để người dùng có không gian sử dụng trong lành, tinh khiết hơn.
  • Với công suất 160W, sức gió mà quạt tạo ra là tương đối lớn, phù hợp với không gian diện tích sử dụng từ 35 – 40 m2. Với hệ thống thông gió tối ưu, sản phẩm giúp cho luồng gió được phân bố đều và tối ưu hóa hiệu quả làm mát. Có 3 tốc độ gió khác nhau để đáp ứng linh hoạt tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Máy có tính năng tự động tắt chế độ gió ẩm khi hết nước để tránh phát sinh sự cố và đảm bảo an toàncho thiết bị, người dùng.
  • Trên thiết bị có bảng điều khiển dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, chế độ làm mát và đảo cánh gió, giúp luồng gió mát đều cả phòng.
  • Ngoài ra, Symphony Siesta 45XL được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Symphony Siesta 45XL

Nhược điểm của Symphony Siesta 45XL

Tổng quan mà nói mẫu quạt điều hòa Symphony này sở hữu phần đa ưu điểm, dễ dàng đáp ứng mọi tiêu chí sử dụng của người dùng trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên vì là sản phẩm nhập khẩu nên giá thành sản phẩm có phần cao hơn các mẫu quạt điều hòa cùng công suất.

Hiện mẫu máy làm mát không khí này đang được bán trên thị trường với giá 5,5 triệu đồng.

Symphony Siesta 45XL

Có nên mua máy làm mát Symphony Siesta 45XL hay không?

Quạt điều hòa Symphony Siesta 45XL là một sản phẩm đáng để cân nhắc với nhiều tiêu chí tối ưu, chẳng hạn như tính năng lọc bụi, khử mùi, ngăn khuẩn, điều hoà không khí, tiết kiệm điện năng, đảo cánh gió tạo luồng gió mát đều cả phòng.

Nếu không gian phòng ở của bạn rộng rãi thì đây có thể nói là một trong những những model nên được cân nhắc hàng đầu. So với nhiều model cùng tầm công suất thì sản phẩm này có lợi thế hơn ở khoản thiết kế hài hòa, bắt mắt mà không kém phần hiệu quả.

Mong rằng với bài chia sẻ của chúng tôi ở trên đây về sản phẩm máy làm mát không khí Symphony Siesta 45XL bạn đã có được tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!