Máy làm mát Symphony Siesta 70XL: Làm mát toàn bộ không gian của bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ tiên tiến, máy làm mát Symphony Siesta 70XL tạo ra những làn gió mát mẻ, tinh khiết và trong lành để xoa dịu nhiệt độ phòng, mang lại sự sảng khoái cho người dùng.

Symphony là một dòng quạt điều hòa có nguồn gốc từ Ấn Độ khá được ưa chuộng tại thị trường Việt. Quạt điều hòa của hãng thường có ưu điểm là đa dạng về thiết kế, nhiều tính năng đi kèm vừa đảm bảo hiệu quả làm mát vừa không gây hại cho sức khỏe người dùng. Trong phạm vi bài viết, bạn đọc hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu về mẫu Symphony Siesta 70XL, để xem rằng liệu model này có đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư hay không nhé.

Ưu điểm của Symphony Siesta 70XL

Máy làm mát Symphony Siesta 70XL có thiết kế trang nhã và sang trọng với màu sắc trắng và chất liệu plastic cao cấp. Kích thước của máy là 618 x 505 x 1115 mm và trọng lượng 12,1 kg. Máy được tích hợp bánh xe xoay 360 độ giúp dễ dàng di chuyển đến mọi không gian và có khay đổ nước được đặt ngay phía trước giúp thao tác dễ dàng.

Quạt được tích hợp bảng điều khiển cơ giúp quý vị sử dụng dễ dàng, đặc biệt là với người cao tuổi. Máy cũng tích hợp mã QR Code giúp quý vị có thể kiểm tra được sản phẩm chính hãng của Symphony hay không.

Symphony Siesta 70XL
Máy làm mát Symphony Siesta 70XL có thiết kế gọn gàng, không chiếm dụng quá nhiều không gian phòng ở

Công nghệ i-Pure lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới giúp lọc sạch không khí hiệu quả với nhiều tính năng vượt trội như lọc bụi mịn, lọc tác nhân gây dị ứng bằng TiO2, kháng khuẩn hiệu quả với lưới lọc vi khuẩn làm bằng vải carbon và lọc bụi thường trong không khí bằng cách loại bỏ các hạt cực nhỏ như phấn hoa, da chết, bụi, lông vật nuôi, vi khuẩn nấm mốc. Công nghệ i-Pure giúp máy làm mát không khí Siesta 70 XL lọc bụi trong không khí sạch hơn và diệt khuẩn tốt hơn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Quạt điều hòa Symphony Siesta 70XL có mức độ ồn tương đối thấp. Máy không phun sương và sử dụng công nghệ làm mát không tiếp xúc, do đó không gây ra tiếng ồn lớn như hệ thống điều hòa truyền thống. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng độ ồn có thể tăng lên khi máy hoạt động ở tốc độ cao để đạt được hiệu suất làm mát tối đa.

Siesta 70XL có mức công suất 160W, đã là rất lớn so với quạt điện thường và đa số quạt điều hòa giá rẻ nhưng vẫn chỉ tiêu thụ lượng điện bằng 1/10 điều hòa nhiệt độ mà thôi, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Máy Siesta 70 XL thích hợp làm mát không gian mở, rất tốt cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ. Quạt vận hành dễ dàng, di chuyển linh hoạt, không tốn tiền bảo dưỡng và sửa chữa nhiều.

Symphony Siesta 70XL
Công suất mạnh kết hợp chế độ gió đa dạng, Symphony Siesta 70XL là thiết bị làm mát tối ưu cho nhiều gia đình

Nhược điểm của Symphony Siesta 70XL

Quạt điều hòa Symphony Siesta 70XL chỉ phù hợp cho không gian nhỏ hoặc trung bình, với diện tích từ 35 đến 40 m². Nếu sử dụng cho không gian lớn hơn, hiệu suất làm mát của máy sẽ giảm đi đáng kể.

Siesta 70XL chỉ có chức năng làm mát không khí, không có chức năng sưởi ấm. Điều này khiến cho máy không thể sử dụng vào mùa đông hoặc trong các ngày lạnh.

Có nên mua máy làm mát Symphony Siesta 70XL hay không?

Symphony Siesta 70XL là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng vượt trội như công nghệ i-Pure, làm mát bằng nước không phun sương, tiết kiệm điện và dễ dàng vận hành. Tuy nhiên, sản phẩm này không thích hợp cho không gian lớn và không có chức năng sưởi ấm. Với những ưu điểm và nhược điểm trên, quý vị cân nhắc xem có nên mua Symphony Siesta 70XL hay không, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!