Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 cho đồ uống yêu thích nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thiết bị để cuộc sống của bạn thêm phần đa dạng hơn ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường đồ điện tử.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 một trong những sản phẩm giúp những bà nội trợ mang đến cho gia đình mình thức uống ngon bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh.Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 sản phẩm điện tử của đất nước Hà Lan mang những tính năng nổi bật mà dễ sử dụng.

Tính năng

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 thực hiện quá trình làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động từ quá trình xay đến đun sữa bạn không cần phải mất công làm những bước đó riêng biệt. Với lưỡi cắt hai cánh được thiết kế hình boomerang được thiết kế đặc biệt làm cho hiệu suất cắt mịn hơn. Hai cánh có răng cưa được uốn xuống ở các góc khác nhau, cho phép tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn trong khi cắt.

Bạn chỉ cần cho đậu và lượng nước vừa đủ và bấm nút “Easy Clean” (Làm sạch dễ dàng) bắt đầu việc làm sạch ban đầu bằng cách đun nóng và khuấy nước, cho phép làm sạch dễ dàng một cách thuận tiện, tốn ít công sức hơn.Bạn có thể lựa chọn chế độ thích hợp, Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 có thể sử dụng với nhiều thực phẩm như ữa đậu nành khô/ngâm, sữa đậu nành từ hạt ngũ cốc, bột nhão gạo, nước ép rau/trái cây và xúp cháo rau.

Chỉ cần cho thực phẩm vào bấm nút và bạn có thể thực hiện công việc khác như rửa bát, lau nhà… sau 25 phút bạn quay lại thì quá trình đã thực hiện xong bạn đã có món đồ uống ưa thích một cách nhanh chóng.

Thiết kế

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 được thiết kế khá đơn giản mà mang lại hiệu quả ấn tượng cao cho người sử dụng bởi không có giá đỡ bề mắt được làm trơn mịn không có ốc vít hay các cạnh nhô ra giúp làm sạch dễ dàng. Đường kính đáy nhìn rộng hơn, tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 an toàn tuyệt đối với nắp máy được tích hợp chế độ chống thấm nước nên bạn không cần phải lo nước ngấm vào các cạnh gây ra sự rò rỉ điện. Vỏ ngoài được là bằng nhựa, bên trong bằng thép không gỉ, nút điều hành bằng điện tử với màu sắc trắng, xám nhạt cho bạn lựa chọn.

Thông số

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 mang số hiệu model HD2072 sử dụng nguồn điện 220V/50Hz để hoạt động. Với dung tích 1,3 lít bạn có thể làm được lượng sữa cho cả gia đình mình. Công suất 900W nên Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 rút ngắn thời gian hoạt động.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!