Máy lạnh Aqua có bền không? Chế độ bảo hành như thế nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua là một thương hiệu máy lạnh được biết đến với mức giá rẻ, chất lượng ổn định. Tuy nhiên, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là độ bền của sản phẩm và chế độ bảo hành ra sao?

Bạn đang có ý định mua máy lạnh Aqua và muốn tìm hiểu về độ bền của sản phẩm và chế độ bảo hành của sản phẩm như thế nào? Vậy, bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn có đầy đủ những thông tin hữu ích, cần thiết nhất để bạn đưa ra quyết định có nên chọn mua điều hòa hãng Aqua hay không?

Tìm hiểu về chế độ bảo hành của hãng Aqua mới nhất hiện nay

Điều hòa Aqua với chế độ bảo hành dài hạn
Chế độ bảo hành của điều hòa Aqua với thời gian dài

Hãng Aqua đã đưa ra chế độ bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Theo thông tin mà Websosanh tìm hiểu thì các sản phẩm điều hòa của hãng Aqua sẽ được bảo hành toàn bộ máy là 2 năm và với  máy nén sẽ được bảo hành đến 10 năm.

Tuy nhiên, để được hưởng bào hành miễn phí thì đòi hỏi phải đạt được các yêu cầu như sau:

  • Máy sẽ được bảo hành nếu bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Máy lạnh phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng Aqua và có đăng ký bảo hành.
  • Khi thực hiện bảo hành miễn phí thì người mua hàng phải xuất được phiếu bảo hành và trong một vài trường hợp phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số seri cùng tem bảo hành phải đảm bảo còn nguyên vẹn không có bất cứ lỗi nào.
  • Kiểu máy, số seri trên máy lạnh phải trùng với thông tin có trên phiếu bảo hành.

Nếu không đáp ứng được những yêu cầu nêu trên thì bạn sẽ phải trả phí cho quá trình bảo hành của mình. Có thể thấy, chế độ bảo hành của thương hiệu Aqua là khá cao tương đương với nhiều thương hiệu khác có trên thị trường. Với thời lượng bảo hành dài hạn như vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng điều hòa.

Máy lạnh Aqua có bền không?

Máy lạnh Qua có bền hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, nếu bạn tuân thủ các hướng dẫn bảo trì và sử dụng đúng cách, máy lạnh Aqua có thể hoạt động tốt và bền trong thời gian dài. Một số cách giúp gia tăng độ bền của máy lạnh Aqua như sau:

  • Lắp đặt chính xác: Bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp cũng góp phần gia tăng độ bền vững của máy lạnh Aqua.
  • Bảo trì định kỳ: Thực hiện bảo trì định kỳ cho máy lạnh Aqua gồm việc làm sạch và thay thế bộ lọc không khí, kiểm tra và làm sạch các ống dẫn nước và kiểm tra hệ thống điện.
  • Sử dụng đúng cách: Đảm bảo rằng bạn sử dụng máy lạnh Aqua theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không vượt quá công suất hoặc nhiệt độ đề xuất và tránh sử dụng không đúng mục đích.
  • Sửa chữa chuyên nghiệp: Nếu gặp vấn đề kỹ thuật, hãy tìm các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và không tự mò mẫm sửa chữa máy lạnh.

Những đánh giá của người dùng về độ bền của máy lạnh Aqua

đánh giá của người dùng về độ bền của máy lạnh Aqua
Một vài đánh giá của người dùng về độ bền của điều hòa Aqua

Để có cái nhìn khách quan nhất về độ bền của điều hòa Websosanh đã tổng kết những đánh giá về độ bền của điều hòa như sau:

Chị Mến: “ Tôi sử dụng điều hòa được gần 2 năm thấy máy hoạt động vẫn ổn định, chưa từng phải sửa chữa lần nào”.

Anh Tùng: “ Với điều kiện kinh tế còn hạn chế nên tôi đã chọn mua chiếc điều hòa Aqua giá rẻ về sử dụng. Dù mới sử dụng được 1 năm nhưng thấy máy hoạt động khá tốt chưa có vấn đề gì xảy ra.”

Anh Thu : “ Tôi mua điều hòa Aqua sử dụng trong thời hạn bảo hành khá tốt nhưng sau khi hết hạn bảo hành thì thi thoảng có một số hỏng hóc nhỏ sẽ xảy ra”.

Chị Hồng: “ Tôi cũng mua điều hòa Aqua sử dụng cho phòng ngủ đã qua thời hạn bảo hành nên đôi khi gặp phải một số lỗi hỏng phải gọi thợ sửa điều hòa”.

Anh Kha: “ Nhìn chung, sử dụng điều hòa Aqua hoạt động tốt trong thời hạn bảo hành nhưng khi hết hạn thì thấy thi thoảng lại xảy ra lỗi. Tuy nhiên, với mức giá rẻ thì độ bền của điều hòa Aqua khá là ổn”.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy điều hòa Aqua có độ bền được đánh giá khá tốn trong thời hạn bảo hành và sau đó thì có thể xảy ra những sự cố nhỏ. Chế độ bảo hành của điều hòa khá lâu nên bạn có thể an tâm sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua dòng điều hòa này nên cân nhắc lựa chọn cho hợp lý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!