Máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35 giá rẻ nhưng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35 vừa mới trình làng với mức giá rẻ cùng nhiều tính năng nổi bật đem lại không khí trong lành cho mọi người dùng. Đây là phiên bản đáng chọn mua trong tầm giá cho những không gian nhỏ dưới 15m2.

Một trong những phiên bản máy lạnh Casper mới nhất đáng để lựa chọn đó chính là điều hòa Casper 2023 TC-09IS35. Sở hữu một mức giá rẻ, khả năng làm lạnh nhanh chóng, tính năng tự làm sạch cùng nhiều ưu điểm khác đem đến một không gian sống thoáng mát sạch sẽ trong gia đình. Bạn đang đắn đo có nên chọn mua máy lạnh hay không? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Giá điều hòa Casper 2023 TC-09IS35 là bao nhiêu?

Giá điều hòa Casper 2023 TC-09IS35 là bao nhiêu?
Giá điều hòa Casper 2023 TC-09IS35 là bao nhiêu?

Máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35 mới được ra mắt thị trường vào đầu năm 2023 với mức giá niêm yết là gần 7.5 triệu đồng. Một mức chi phí không hề đắt của một chiếc điều hòa mới nhất đến từ hãng Casper. Cộng cả chi phí về phụ kiện thì mức chi phí cũng chỉ tăng thêm hơn 1 triệu đồng. Mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt những đối tượng người dùng có chi phí eo hẹp như sinh viên, người đi làm, người thuê trọ….

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35

Điều hòa Casper 2023 model TC-09IS35 là một chiếc máy lạnh được nhà sản xuất Thái Lan ra mắt đầu năm 2023 có những ưu nhược điểm nhất định khác nhau như:

Ưu điểm

  • Thiết kế điều hòa với những cạnh bo tròn vô cùng tinh tế phù hợp với nhiều không gian. Thiết kế tối ưu thuận tiện cho việc lắp đặt nhanh chóng nhất.
  • Công nghệ inverter cùng công nghệ i-Saving, cơ chế vận hành thông minh  giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.
  • Môi chất làm lạnh R32 giúp nâng cao công suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Môi chất R32 an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Chế độ làm lạnh Turbo siêu nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao. Chỉ sau 30s bạn sẽ cảm nhận được là gió lạnh dễ chịu.
  • Tấm lọc không khí 3 trong 1 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và chất gây hại cho sức khỏe con người.
Chiếc điều hòa sở hữu người có ưu điểm nổi bật
Chiếc điều hòa sở hữu người có ưu điểm nổi bật
  • Chế độ tự làm sạch iClean chỉ trong vòng 20 phút hoạt động giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh mang lại không khí sạch sẽ, trong lành hơn.
  • Chế độ cảm biến thân nhiệt iFeel sẽ giúp điều hòa tự động điều chỉnh tăng và giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cơ chế cảm biến nhiệt thông minh.
  • Cơ chế vận hành siêu tĩnh với độ ồn cực thấp không ảnh hưởng đến người dùng.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng bền vững chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Chế độ tự động khởi động lại sau khi có điện tiện lợi cho người dùng.
  • Cơ chế bảo mật kép phát hiện ra những rò rỉ thông minh.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì máy lạnh 1hp Casper 2023 TC-09IS35 còn tồn tại những nhược điểm nhất định như:

  • Không có kết nối wifi.
  • Không có các tính năng cao cấp.
  • Điều hòa có công  suất 1hp chỉ phù hợp cho những không gian nhỏ có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35 giá rẻ nhưng có nên mua?

Máy lạnh Casper 2023 TC-09IS35 giá rẻ nhưng có nên mua?
Máy lạnh Casper 1hp 2023 TC-09IS35 giá rẻ nhưng có nên mua?

Dựa trên những phân tích nêu trên có thể thấy đây là một phiên bản điều hòa đáng để chọn mua trong tầm giá 7.5 triệu đồng. Điều hòa 9000 btu Casper 2023 TC-09IS35 phù hợp với những đối tượng người dùng có mức thu nhập eo hẹp muốn mua chiếc điều hòa làm lạnh cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Nếu bạn thích sử dụng những chiếc điều hòa cao cấp cho không gian rộng lớn thì nên tham khảo những điều hòa có công suất làm lạnh cao hơn có nhiều tính năng hấp dẫn. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng giá ưu đãi hãy sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!