Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV mới 2022 có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến và để đối phó với cảm giác nắng nóng của mùa hè 2022, hãng điều hòa Daikin đã cho ra mắt thị trường dòng điều hòa mới là Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV.

Để biết máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV mới 2022 có ưu điểm gì và tại sao nên mua, mời các bạn tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây.

Thông tin chung về máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/12.000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.22 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.56).
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 24/37 dB, dàn nóng: 44/47 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm.
Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV

Thiết kế máy lạnh tinh tế, sang trọng

Thiết kế dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV cụ thể như sau:

+ Dàn lạnh: Kiểu dáng thanh lịch và sang trọng với tone màu trắng chủ đạo,  nên phù hợp với các không gian nội thất và các đồ dùng nội thất khác nhau.

+ Dàn nóng: Kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống nhưng có nhiều cải tiến về chất lượng. Cụ thể là đồ ồn giảm thấp hơn và khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn nhờ được trang bị ống dẫn bằng đồng nguyên chất với khả năng dẫn nhiệt tốt. Cùng với đó là lá tản nhiệt bằng nhôm giúp giảm thiểu trọng lượng của dàn nóng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cánh dàn tản nhiệt của dàn nóng được phủ 2 lớp tĩnh điện là nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, cùng với đó là Super PCB được thêm tấm chắn nên dàn nóng của máy lạnh  Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV có thể chống lại sự tấn công và xâm nhập của thằn lằn, tăng khả năng chống lại mưa axit và bảo vệ bo mạch.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng.

Nhiều tiện ích thông minh và hiện đại

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV mới ra mắt 2022 được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích thông minh như:

+ Chức năng chống ẩm mốc: Có khả năng tự động làm khô dàn lạnh sau khi hoạt động, từ đó phòng ngừa nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển.

– Hẹn giờ bật/tắt máy: Tránh lãng phí điện do người dùng có thể chủ động tối đa về mặt thời gian sử dụng điều hòa.

– Tự khởi động lại khi có điện: Theo đó, máy điều hòa sẽ tự động bật lại và khôi phục nhiệt độ, chế độ trước đó người dùng đã cài đặt mà không cần người dùng can thiệp.

– Cơ chế hoạt động siêu êm Quiet: Khi kích hoạt chế độ này, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tốc độ vận hành của động cơ xuống mức thấp nhất nhằm giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra khi hoạt động.

Nhiều tiện ích thông ming mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

 

Khả năng lọc không khí, chống ẩm mốc ưu việt

Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV được tích hợp lưới lọc bụi và phin lọc PM 2.5 nên có khả năng lọc bụi bẩn, các chất dị ứng, thậm chí là cả các hạt bụi siêu mịn gây hại cho đường hô hấp. Cùng với đó là phin lọc khử mùi Enzyme Blue có thể lọc mùi hôi tới 90% chỉ trong khoảng thời gian 1  giờ, đồng thời loại bỏ phấn hoa, lông thú và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

Về khả năng chống ẩm mốc, máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV có thể hút ẩm để làm giảm độ ẩm, đảm bảo duy trì độ ẩm trong không khí luôn ở mức 60 – 70%.

Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu

Dòng máy lạnh mới của hãng Daikin Nhật Bản được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt như cài đặt chỉ sau 20 phút hoạt động.

Công nghệ Inverter trên Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV sử dụng máy nén Swing Inverter nên không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn hoạt động cực êm ái với độ ồn chỉ khoảng 44/47 dB.

Luồng gió Coanda đưa khí mát lên trần nhà.

Luồng gió thổi xa và lan tỏa đều hơn

Cơ chế thổi gió của điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV là lên xuống, trái phải tùy chỉnh tay nên hơi lạnh sẽ được nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng. Thiết kế cánh quạt với đường kính và chiều rộng lớn hơn nên các dù ở bất cứ ngóc ngách nào hơi lạnh vẫn có thể lan tỏa đến.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp luồng gió thổi Coanda của hãng Daikin giúp  hỗ trợ thổi luồng khí lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống nên mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái.

Khi sở hữu chiếc máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV thì dù mùa hè năm nay có nắng nóng đến đâu bạn cũng sẽ không còn lo lắng nữa. Bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay dòng máy lạnh tuyệt vời này của hãng Daikin?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022

Review điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV model 2022

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV mới ra mắt thị trường năm 2022, đặc biệt sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và có tới 4 màu cho bạn lựa chọn. Cùng đọc review chi tiết về chiếc điều hòa Daikin này để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!