Máy lạnh di động Midea có tốt không? Model nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh di động là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả và cơ động nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng giữa các không gian phòng và có thể đáp ứng nhu cầu làm mát của các phòng nhỏ.

Là thương hiệu yêu thích của người dùng do có giá bán phải chăng, Midea cũng có một số dòng sản phẩm máy lạnh di động phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên thì chất lượng máy lạnh di động Midea liệu có đáp ứng được nhu cầu từ người tiêu dùng không?

Máy lạnh di động Midea có tốt không?

Máy lạnh di động Midea có cùng nguyên lý hoạt động như máy lạnh treo tường truyền thống. Điểm khác biệt lớn nhất là nó có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe để di chuyển đến bất cứ địa điểm nào chúng ta muốn.

nguyên lý hoạt động của máy lạnh di động Midea

Về công suất, máy lạnh di động Midea có hiệu năng làm lạnh ngang bằng với máy lạnh treo tường cùng công suất của thương hiệu Media, cả về công suất, tốc độ làm lạnhđộ ồn đều đạt mức chuẩn mực của một máy lạnh treo tường truyền thống. Cũng chính vì điều này mà đây là thiết bị làm mát di động cao cấp nhất thời điểm hiện tại,  cực kỳ thích hợp với các căn phòng nhỏ như phòng trọ, nhà chung cư cỡ vừa, phòng ngủ…

* Đặc điểm nổi bật của máy lạnh di động Midea:

  • Hiệu năng làm lạnh tương tự máy lạnh truyền thống
  • Khi đạt đủ độ lạnh trong phòng kín sẽ tự động ngắt lốc, tiết kiệm điện
  • Chế độ Fan giúp máy hoạt động như một chiếc quạt nước thực thụ
  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, bắt mắt. Có bánh xe di chuyển tiện lợi.
  • Độ ồn gần như không có
  • Ống thoát hơi nước / Ống thoát nhiệt có thể điều chỉnh theo ý thích
  • Lắp đặt dễ dàng, không cần phải khoan tường.
  • Dễ dàng tự vệ sinh.
  • Chi phí đầu tư hợp lý.
  • Có remote để linh hoạt điều khiển

Máy lạnh di động Midea nào đáng mua nhất hiện nay?

Midea hiện có 2 mẫu máy lạnh di động để khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu sử dụng của mình :

  • Midea MPPF-10CRN1 1 chiều phù hợp với các phòng có diện tích từ 15-18m2.
  • Midea MPPF-13CRN1 12.000BTU 1 chiều (1.5HP), một giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian từ 20 – 24m2.

Máy lạnh di động Midea có thiết kế nhỏ gọn, phong cách độc đáo. Thân máy thiết kế với đường cong bóng mượt hợp thời trang chứa nút điều khiển chi tiết kết hợp tay cầm tiện dụng và hộp đựng remote trên máy.

tính năng trên máy lạnh di động midea

Thiết bị có sự cơ động nhờ 4 bánh xe dưới chân máy, thuận tiện cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác,dễ dàng lắp đặt rất phù hợp với các căn hộ đi thuê, hoặc không có vị trí lắp đặt thuận lợi.

Máy sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A thân thiện môi trường, Với công nghệ tắt mở thông minh, thiết bị sẽ tự động ngắt lốc khi đủ nhiệt độ làm lạnh, tiết kiệm điện năng tối đa. Qua đó hạn chế tối đa việc tiêu thụ nguồn điện không cần thiết từ 2W xuống chỉ còn 0,5W, tiết kiệm khoảng 75% năng lượng.

Trên máy có bảng điều khiển không thua kém điều hòa thông thường. Ngoài ra còn có remote để điều khiển rất tiện lợi.

Thay đổi linh hoạt giữa 2 chế độ :

  • Chế độ Cool để làm lạnh nhanh chóng, giúp không gian làm việc luôn mát lạnh.
  • Chế độ Fan khi chỉ muốn dùng quạt, không thoát hơi nóng, tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, trên máy có chế độ Turbo có thể giảm 1,5 độ C trong vòng 3 phút, rút ngắn thời gian làm lạnh tới mức độ mong muốn.

Bên cạnh khả năng làm lạnh máy còn có thể tạo ra các hạt ion dương và âm trái ngược nhau nhờ công nghệ Active Ionizer Generator, lọc không khí và giúp căn phòng của bạn luôn tươi mát.

Mua máy lạnh di động Midea ở đâu giá tốt, chất lượng?

Trung tâm điện máy Quảng Dương là một trong nhưng đơn vị hàng đầu ở miền Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng trong việc cung cấp, lắp ráp và bảo trì các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Với mạng lưới các chi nhánh hoạt động ở hầu hết các quận trong thành phố, qua nhiều năm hoạt động Quảng Dương đã và đang từng bước chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Đối với dòng sản phẩm máy lạnh điều hòa Midea, Quảng Dương hứa hẹn sẽ luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy cùng những hiểu biết về sản phẩm sẽ tư vấn giúp khách hàng sản phẩm thích hợp nhất với chi phí đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ: 140/10 Bình Thời, P.14, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 211A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3932.1492 – 3932-7084

Phone : 0908.445.445 / 0908.995.995 / 0938.711.223

Zalo : 0908.445.445

Fax: (028) 3932.0535

Website: http://dienlanhquangduong.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!