Máy lạnh Hitachi có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khách hàng thắc mắc để chọn được một chiếc máy lạnh giá tốt, nhiều tính năng hiện đại. Vì vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem có nên mua máy lạnh Hitachi để sử dụng hay không nhé.

Trong thời tiết nắng nóng, việc sử dụng máy lạnh, điều hòa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp không phải là điều dễ dàng bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu. Hitachi cũng là một trong những thương hiệu máy lạnh được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Vậy máy lạnh Hitachi của nước nào, có tốt không và người dùng có nên mua hay không? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

Máy lạnh Hitachi của nước nào?

Được thành lập vào năm 1910 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một xưởng sửa chữa thiết bị điện, sau một thời gian dài phát triển, tập đoàn Hitachi ngày càng khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu. Và năm 2007, Hitachi được tạp chí Forbes bình chọn đứng thứ 371 trong số các công ty (tập đoàn) lớn nhất thế giới.

may lanh hitachi 1
Điều hòa Hitachi có xuất xứ từ Nhật Bản

Tại thị trường Việt Nam, Hitachi thành lập hai trụ sở chính tại TPHCM (1994) và Hà Nội (1996). Thương hiệu này ngày càng phát triển và được biết đến trong nhiều lĩnh vực như: điện công nghiệp, giao thông, xử lý nước thải và công nghệ thông tin.

Hiện tại, các hãng điều hòa Hitachi đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được lắp ráp tại Malaysia và Thái Lan với dây chuyền tiên tiến, cùng với công nghệ hiện đại, chất lượng của Nhật Bản. Một số sản phẩm máy lạnh Hitachi nội địa cũng được nhiều khách hàng tin dùng.

Đánh giá chi tiết về điều hòa Hitachi có tốt không?

Bạn có ý định mua máy lạnh Hitachi nhưng băn khoăn về chất lượng sản phẩm và không biết điều hòa Hitachi có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu một vài đánh giá sau đây trước khi đưa ra quyết định.

may lanh hitachi 2
Máy lạnh Hitachi có thật sự tốt hay không?

Về kiểu dáng

Hitachi đã tạo ra những sản phẩm mang phong cách hiện đại, thiết kế chắc chắn, đường nét mềm mại và trang nhã. Máy lạnh của Hitachi có thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng phối hợp với nhiều không gian để nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất.

Khả năng làm mát

Một trong những đặc điểm khiến điều hòa Hitachi nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy lạnh chính hãng khác chính là khả năng làm lạnh cực tốt, chỉ sau 3 – 5 phút, hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp không gian của bạn.

Nhờ được trang bị công nghệ máy thông minh, hệ thống máy nén và quạt gió hiện đại có khả năng tự động điều chỉnh giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút. Và khi hơi lạnh đã tỏa đều nhiệt độ phòng và máy nén sẽ giảm công suất hoạt động, chuyển sang chế độ duy trì nên rất tiết kiệm điện.

Công suất sử dụng đa dạng

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng, Hitachi đã cho ra đời nhiều loại máy lạnh với công suất phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Tùy theo diện tích không gian sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy lạnh Hitachi với công suất phù hợp nhất.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Hitachi tiết kiệm điện vượt trội thông qua việc nâng cấp và cải tiến công nghệ biến tần Inverter bằng cách thay thế mạch biến tần cho máy lạnh đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp nhất. Tất cả công nghệ DC Inverter trên điều hòa Hitachi Inverter đều tận dụng ưu điểm của máy nén biến tần cùng với sự kết hợp với jệ thống Smart Vector dẫn hướng thông minh giúp máy lạnh Hitachi inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%.

Giá máy lạnh Hitachi

So với các thương hiệu phổ biến hiện nay trên thị trường và điều hòa Hitachi thông thường thì giá máy lạnh Hitachi Inverter thường khá đắt. Hiện nay, các dòng điều hòa Hitachi Inverter thường có mức giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng.

Giá hơi cao nhưng bù lại bạn được sở hữu một sản phẩm hội tụ nhiều tính năng ưu việt. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn máy lạnh Hitachi Inverter hay không.

Có nên mua điều hòa Hitachi hay không?

Để quyết định có nên mua điều hòa Hitachi hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Nhờ thiết kế từ chất liệu chắc chắn kết hợp với việc được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ vận hành và bảo vệ động cơ nên máy Hitachi rất bền bỉ. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện, hoạt động tốt và bền bỉ thì Hitachi là một sự lựa chọn hoàn hảo.

may lanh hitachi 3
Điều hòa Hitachi có đáng để bạn đầu tư hay không?

Vì yêu cầu lắp đặt của điều hòa Hitachi phải tuân theo những quy định khá khắt khe nên chỉ những kỹ thuật viên điện lạnh chuyên nghiệp mới có thể lắp đặt để máy hoạt động trơn tru nếu không sẽ xảy ra sai sót hư hỏng nhỏ do lắp đặt sai, bạn không nên tự lắp đặt thiết bị tại nhà.

Trong quá trình sử dụng, để điều hòa Hitachi luôn hoạt động ổn định cho khả năng làm lạnh tốt nhất thì bạn cần tiến hành vệ sinh máy lạnh thường xuyên và đúng cách.

Qua những chia sẻ trên, Websosanh hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào Websosanh để có thể so sánh giá cũng như địa chỉ phân phối uy tín.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!