Lý do nên mua máy lạnh Hitachi XJ10CKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy lạnh Hitachi XJ10CKV không, nếu có thì tại sao? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé.

Công nghệ Inverter giảm rung ồn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện đến 50%; tính năng Frost Wash loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn; Lưới lọc Nano Titanium Wasabi khử mùi kháng khuẩn; dàn trao đổi nhiệt 100% bằng đồng làm lạnh sâu hơn; chức năng Air Sleep Timer yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ cho giấc ngủ ngon; cánh trao đổi nhiệt dàn nóng chống ăn mòn, bền bỉ… là những lý do bạn nên mua máy lạnh Hitachi XJ10CKV. 

Phạm vi làm lạnh của máy lạnh Hitachi XJ10CKV

Máy lạnh Hitachi XJ10CKV thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều được sản xuất bởi hãng Hitachi của Nhật Bản. Sản phẩm có công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU nên có phạm vi làm lạnh tối ưu dưới 15m2. Kiểu dáng máy gọn gàng, màu sắc trang nhã làm nổi bật không gian phòng.

Điều hòa Hitachi XJ10CKV được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Tuy chính thức ra mắt thị trường vào năm 2021 nhưng đến nay sản phẩm vẫn rất được đông đảo khách hàng tìm mua.

máy lạnh Hitachi XJ10CKV
Sản phẩm có công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU nên có phạm vi làm lạnh tối ưu dưới 15m2.

Lý do nên mua máy lạnh Hitachi XJ10CKV

Tại sao bạn nên mua máy lạnh Hitachi XJ10CKV? Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn:

+ Công nghệ Inverter giảm rung ồn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện đến 50%: Nhờ có Inverter mà bạn không chi giảm thiểu nỗ lo về tiền điện hàng tháng mà cả vấn đề tiếng ồn và độ bền của máy cũng được giải quyết. Công suất tiêu thụ điện của sản phẩm là 0.8 kWh và có nhãn năng lượng 5 sao.

máy lạnh Hitachi XJ10CKV
Công nghệ Inverter giảm rung ồn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện đến 50%

+ Lưới lọc Nano Titanium Wasabi: Tích hợp trên dàn lạnh, có tác dụng khử mùi kháng khuẩn, đảm bảo không khí luôn trong lành, sạch sẽ và an toàn.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Khi chế độ này được kích hoạt, máy lạnh Hitachi XJ10CKV hoạt động với công suất và tốc độ quạt tối đa để làm mát nhanh chóng, mang đến cho bạn không gian phòng mát lạnh thoải mái.

máy lạnh Hitachi XJ10CKV
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful không mất thời gian chờ đợi

+ Chức năng Air Sleep Timer: Đây là chế độ Hẹn giờ ngủ, khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa Inverter Hitachi XJ10CKV sẽ chuyển sang chế độ im lặng và nhiệt độ tối ưu mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

+ Tính năng Frost Wash: Nhờ có Frost Wash nên bụi bẩn vi khuẩn trên bề mặt trao đổi nhiệt được loại bỏ hoàn toàn, cho luồng khí lạnh thổi ra luôn trong lành.

máy lạnh Hitachi XJ10CKV
Tính năng Frost Wash ngăn bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh, đảm bảo chất lượng luồng gió lạnh thổi ra

+ Gas R32 thân thiện với môi trường: Điều hòa Hitachi XJ10CKV sử dụng gas R32 làm lạnh sâu, tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

+  Cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp chống ăn mòn, nên hoạt động bền bỉ, kể cả trong môi trường khắc nghiệt hay khu vực gần biển.

+ Dàn trao đổi nhiệt bằng đồng: Dàn trao đổi nhiệt bằng đồng 100% không chỉ cho hiệu quả làm lạnh sâu hơn mà còn giúp tăng tuổi thọ cao hơn cho máy.

máy lạnh Hitachi XJ10CKV
Dàn trao đổi nhiệt bằng đồng làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn

Giá cả, chế độ bảo hành máy lạnh Hitachi XJ10CKV

Điều hòa Hitachi XJ10CKV chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tại Việt Nam với mức giá bán khoảng 9,5 triệu đồng. Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành 24 tháng cho cả dàn lạnh và máy nén.

Để mua được máy lạnh Hitachi XJ10CKV chính hãng với giá thành rẻ chất và chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy lớn và uy tín. Không nên mua ở những địa chỉ nhỏ lẻ vì có thể mua phải điều hòa Hitachi XJ10CKV nhái giả và kém chất lượng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!