Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN model 2023 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN là dòng máy lạnh 1 chiều mới ra mắt năm 2023 của hãng LG – Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà còn được tích hợp rất nhiều công nghệ thông minh và hiện đại như: công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, Dual Inverter, Energy Ctrl tiết kiệm năng lượng...

Tổng quan thiết kế máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN

Về thiết kế, dàn lạnh và dàn nóng của máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN có đặc điểm như sau:

+ Dàn lạnh: Dàn lạnh của điều hòa LG V10WIN có thiết kế sang trọng với gam màu trắng thanh lịch cùng các góc cạnh được bo tròn cong nhẹ mang lại cảm giác mềm mại, phù hợp hơi tất cả các không gian nội thất khác nhau.

+ Dàn nóng: Dàn nóng của điều hòa 9000BTU LG V10WIN có thiết kế đơn giản và hiện đại. Vỏ ngoài bằng vật liệu chắc chắn nên có khả năng bảo vệ các linh kiện và bộ phận ở bên trong máy tốt nhất. Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng  dẫn nhiệt tốt và và lá tản nhiệt được làm bằng nhôm cứng cáp. Đặc biệt, bề mặt dàn tản nhiệt của dàn nóng được phủ 1 lớp Gold-Fin giúp duy trì khả năng làm mát, kéo dài tuổi thọ và có thể sử dụng an toàn và hiệu quả ở môi trường chứa nhiều axit, chất ăn mòn.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN
Dàn lạnh của điều hòa LG V10WIN có thiết kế sang trọng với gam màu trắng thanh lịch cùng các góc cạnh được bo tròn cong nhẹ

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN có gì đặc biệt?

Là model mới 2023 nên chiếc máy lạnh LG V10WIN inverter 1HP được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các công nghệ và tính năng hiện đại như:

+ Công nghệ Jet Cool: Tăng tốc độ làm lạnh lên tối đa, hạ nhiệt độ đến 5°C chỉ trong thời gian 3 phút. Cùng với đó là hướng gió thổi xa đến 9m, tạo cảm giác mát mẻ ngay lập tức, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Chỉ số độ ồn chỉ 50 dB như tiếng mưa vừa phải, nên căn phòng không có bất kỳ tiếng động hay tiếng ồn khó chịu nào.

+ Cơ chế thổi gió lên xuống một cách tự động, hướng trái phải tùy chỉnh bằng tay  giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều và nhanh chóng khắp căn phòng.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN
Công nghệ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh

+ Công nghệ Dual Inverter giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén theo nhiệt độ phòng. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt, máy nén chỉ chạy chậm lại chứ không tắt hoàn toàn nên khắc phục được tình trạng máy nén bật- tắt liên tục. Nhờ vậy mà thiết bị có thể vận hành ổn định giảm hao phí điện năng tới 70%.

+ Chế độ Energy Ctrl có khả năng kiểm soát công suất lành lạnh chủ động với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40% giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ Dual Inverter và Energy Ctrl nên máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN được dán nhãn  năng lượng 5 sao (hiệu suất năng lượng 4.28), tiêu thụ điện năng 0.92 kW/h.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện và vận hành êm ái

+ Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN còn được trang bị màng lọc sơ cấp và  màng lọc bụi mịn PM 2.5 giúp không khí trong phòng được thanh lọc, bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp người dùng khỏi bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

+ Tính năng hẹn giờ bật, tắt cho phép người dùng động chọn thời gian bật/tắt theo nhu cầu sử dụng, tránh phải thức giấc giữa đêm để tắt máy.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN
Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN còn được trang bị màng lọc sơ cấp và  màng lọc bụi mịn PM 2.5

+ Chế độ ngủ đêm tránh buốt: Khi người dùng kích hoạt chức ăng này, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó nhằm tránh người dùng bị cảm giác lạnh buốt gây thức giấc và hại cho sức khỏe.

+ Thổi gió dễ chịu: Khi hoạt động ở chế độ này, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió thổi lên trần nhà sau đó mới phân tán đều khắp căn phòng, hạn chế tình trạng luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Chức năng này giúp bạn phát hiện nhanh chóng các sự cố, hỏng hóc của máy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

+ Chức năng tự làm sạch: Sử dụng máy lạnh LG V10WIN Inverter 1 HP bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí vì thiết bị được trang bị chức năng làm sạch. Nhờ có chức năng này mà mọi nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn bám trên bề mặt dàn lạnh được loại bỏ hoàn toàn tự động, giúp thiết bị vận hành trơn tru, nâng cao độ bền tối ưu.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN
Chức năng tự làm sạch

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN phù hợp với ai?

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN có công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng gần 10,1 triệu đồng. Với những ai đang có nhu cầu mua máy lạnh 1 chiều công suất 9000BTU thì máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN chính là gợi ý hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!