Máy lạnh Midea giá rẻ và những điều cần biết về điều hòa Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Midea do nước nào sản xuất, chất lượng máy điều hòa Midea dùng có tốt không, giá điều hòa Midea bao nhiêu tiền?...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Máy điều hòa Midea là một trong những dòng máy lạnh giá rẻ được ưa chuộng khá nhiều tại Việt Nam. Tuy nhiên, máy lạnh Midea của nước nào sản xuất? Chất lượng máy lạnh Midea xài có tốt không?…hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy lạnh Midea giá rẻ và cho mình những sự lựa chọn phù hợp.

Máy lạnh Midea xài có tốt không

Máy lạnh Midea xài có tốt không

Máy lạnh Midea do nước nào sản xuất?

Midea là thương hiệu sản xuất điện máy, điện lạnh lớn hàng đầu của Trung Quốc, hãng điện lạnh này sở hữu công ty sản xuất lốc áp lực Toshiba-Marco, nhà máy sản xuất linh kiện điện cơ Sanyo và rất nhiều các công ty khác nữa. Chính vì thế, các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là máy điều hòa Midea có được sự đan xen công nghệ của nhiều hãng điện lạnh.

Hiện tại, Midea có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Chính vì thế, điều hòa Midea mặc dù là thương hiệu của Trung Quốc, nhưng được gia công lắp ráp tại Việt nam. Do đó, sẽ không lạ nếu một số dòng máy lạnh Midea trên thị trường lại ghi là made in Vietnam.

Máy lạnh Midea xài có tốt không?

Mặc dù khiến người dùng ưa chuộng với mức giá rẻ, tuy nhiên, máy điều hòa Midea cũng khiến nhiều người khá phân vân khi mua, vì không biết rằng với mức giá rẻ như thế thì chất lượng điều hòa Midea có tốt không, máy lạnh Midea xài có bền không?

Nhưng nếu đã sử dụng điều hòa Midea bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng mà dòng điều hòa này mang lại.

Thiết kế điều hòa Midea hiện đại

Có vẻ như Midea khá hiểu về sở thích của người tiêu dùng và lối kiến trúc hiện đại, chính vì thế các thiết kế của điều hòa Midea mang hơi thở hiện đại khá cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính điều này khiến điều hòa Midea được sử dụng khá nhiều các quán cafe, các cửa hàng…

Máy điều hòa Midea làm lạnh nhanh

Với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, giúp phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh/ấm chỉ sau vài phút bật, nhanh chóng mang lại không gian thoải mái cho chúng ta sau những giờ mệt mỏi.

Máy lạnh Midea giá rẻ hoạt động êm ái

Mặc dù không được êm ái như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin hay Mitsibishi, nhưng máy lạnh Midea cũng là một trong những dòng điều hòa hoạt động khá êm ái trên thị trường. Và tiếng hoạt động của máy điều hòa Midea chỉ như một chiếc quạt công suất rất nhỏ, do đó hoàn toàn khiến người dùng thoải mái, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh hoạt người cao tuổi.

Máy điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện

Nhờ được trang bị máy nén biến tần inverter, nên các dòng điều hòa Midea inverter hoạt động khá tiết kiệm điện, chẳng thua kém những dòng điều hòa nội địa Nhật.

Tuy có khá nhiều những ưu điểm, nhưng điều hòa Midea cũng tồn tại một số nhược điểm khiến người dùng không mấy hài lòng vì trong phòng máy lạnh Midea thường “có mùi điều hòa”, đây là mùi khá đặc trưng, mùi điều hòa này khiến nhiều người, đặc biệt là những người có tiền sử say xe rất khó chịu. Mặc dù vậy, nếu đã ngồi quen trong phòng điều hòa Midea thì bạn sẽ lại thấy bình thường, và không còn khó chịu nữa.

Giá máy điều hòa Midea bao nhiêu tiền?

Là một thương hiệu máy lạnh giá rẻ trên thị trường, chính vì thế, giá điều hòa Midea khá rẻ.

Giá máy lạnh Midea 1, rẻ nhất là máy điều hòa Midea 9000btu 1 chiều có giá từ 4 triệu đồng. Ở mức công suất máy lạnh Midea 12000btu, Midea 18000btu hay máy lạnh Midea 1.5hp, máy lạnh Midea 2.0hp…giá có đắt hơn từ trên 6 triệu đồng.

Giá máy điều hòa Midea 2 chiều đắt hơn chút, với mức giá từ trên 5 triệu đồng với các dòng điều hòa Midea 2 chiều 9000btu, giá điều hòa Midea 12000btu 2 chiều đắt hơn từ 7 triệu đồng…

Giá điều hòa Midea inverter đắt hơn các dòng điều hòa Midea thường non-inverter ở cùng công suất từ 1-2 triệu đồng.

Chi tiết xem thêm:

Bảng giá máy lạnh Midea 1 chiều rẻ nhất thị trường

Bảng giá điều hòa Midea 2 chiều rẻ nhất thị trường

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về máy điều hòa Midea và trả lời cho mình các câu hỏi như máy lạnh midea xài có ổn không, dieu hoa midea gia bao nhieu…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!