Máy lạnh Panasonic Inverter dùng có tốt không? Ưu – nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic luôn nằm trong Top những thương hiệu điều hòa nổi bật và được tin dùng hàng đầu hiện nay cùng với Daikin, Toshiba, LG, Samsung, Casper… Bên cạnh dòng máy lạnh thông thường không Inverter thì hãng Panasonic còn nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng máy lạnh Inverter hiện đại với nh

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy lạnh Panasonic Inverter dùng có tốt không? Có ưu – nhược điểm gì và được tích hợp những công nghệ, tính năng nổi bật nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh Panasonic Inverter dùng có tốt không? 

Theo các chuyên gia điện lạnh, máy lạnh Panasonic Inverter gồm 1 mạch điều khiển tốc độ quay của máy nén nhằm duy trì nhiệt độ thiết lập nên vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu vừa duy trì nhiệt độ ổn định để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng. Do đó máy lạnh Panasonic Inverter hoạt động cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

Không chỉ vậy, các dòng máy điều hòa Panasonic Inverter còn được trang bị và tích hợp thêm rất nhiều các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cùng khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn phải thất vọng.

Điều hòa Panasonic Inverter hoạt động bền bỉ, làm lạnh hiệu quả và êm ái.

Ưu – nhược điểm máy lạnh Panasonic Inverter

– Ưu điểm: Làm lạnh nhanh chóng và ổn định; tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí tiền điện mỗi tháng; hoạt động êm ái và bền bỉ; tích hợp nhiều công nghệ hiện địa và chức năng thông minh.

– Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất của điều hòa Panasonic Inverter chính là giá thành cao hơn so với dòng máy lạnh thông thường không Inverter.

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên máy lạnh Panasonic Inverter

Tùy từng model điều hòa Panasonic Inverter mà hãng sản xuất sẽ trang bị các công nghệ và tính năng khác nhau. Cụ thể:

+ Công nghệ lọc bụi độc quyền Nanoe-G: Bộ phát Nanoe-G được đặt ử gần vị trí  cửa đảo gió điều hòa có khả năng phát ra 3000 tỷ hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm mỗi giây. Các hạt này sẽ bắt giữ các hạt bụi trong không khí và vô hiệu hóa tại màng lọc. Công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 với kích thước siêu nhỏ hiệu quả đến 99% mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

+ Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Nanoe-X:  Nanoe-X có khả năng phát ra hơn 4800 tỷ gốc OH vào trong không khí để tiếp cận và tiêu diệt vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có thể khử sạch 5 mùi hôi thường gặp như mồ hôi, thú nuôi, thuốc lá, đồ ăn, ẩm ướt… Đặc biệt, tổ chức Texcell đã thử nghiệm và chứng nhận công nghệ Nanoe-X độc quyền của hãng Panasonic  có thể ức chế hiệu quả  91.4% vi-rút SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19 ở trong không gian kín 6,7 m3 và trong vòng 8 giờ bật máy.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Nanoe-X

+ Động cơ P-TECh Inverter: Máy nén có thể hoạt động với công suất tối đa khi mới bắt đầu vận hành để làm lạnh/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng. Chính vì vậy, điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn 35% mang lại bầu không khí mát lạnh ngay tức thì nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Kết nối thông minh: Điều hòa Panasonic Inverter có thể kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh qua wifi để người dùng có thể điều khiển mọi chức năng của điều hòa như điều khiển từ xa.

+ Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI: Có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và tự động căn chỉnh thời gian, công suất hoạt động mang lại nhiệt độ đúng như người dùng mong muốn mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo A

+ Chế độ Powerful: Có khả năng thổi gió xa hơn và làm lạnh nhanh hơn 18% vì máy nén có thể hoạt động với công suất tối đa khi vận hành ở chế độ này.

+ Tự động làm sạch dàn lành: Khi máy điều hòa Panasonic Inverter ngừng hoạt động, cánh quạt ở trong dàn lạnh vẫn hoạt động thêm khoảng 1,5 tiếng đồng hồ kết hợp với công nghệ Nanoe-X để vô hiệu hoá vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc ở trên dàn trao đổi nhiệt.

Tự động làm sạch dàn lành

Như vậy có thể thấy, ngoài nhược điểm về giá thành cao thì máy điều hòa Panasonic Inverter sở hữu rất nhiều ưu điểm về khả năng lọc không khí, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng nên rất đáng để bạn mua và sử dụng trong mùa hè 2022. Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa Panasonic Inverter ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: làm lạnh nhanh iAuto-X, công nghệ ECO tích hợp A.I và Inverter tiết kiệm điện; công nghệ Nanoe™ X, Nanoe-G lọc bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!