Phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV mới ra mắt năm 2022 để biết có nên mua hay không bạn nhé!

Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có những ưu điểm và hạn chế, và máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV cũng không phải ngoại lệ. Chiếc máy lạnh này là sản phẩm của hãng điều hòa nổi tiếng Samsung có xuát xứ từ Hàn Quốc. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV thì đừng bỏ lỡ những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!s

Thông tin chung về máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV 

  • Thương hiệu: Samsung.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.7 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.40).
  • Độ ồn trung bình: 25 – 41/54 dB.
  • Loại Gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 2 năm, máy nén cục nóng 10 năm.
máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV

Ưu điểm của máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV gồm:

+ Dàn lạnh thiết kế sang trọng, phù hợp cho mọi không gian với màu trắng trang nhã cùng các góc cạnh được bo tròn tạo các đường nét mềm mại. Hệ thống đèn led báo nhiệt độ hỗ trợ người dùng khi cần biết nhiệt độ đang sử dụng là bao nhiên mà không cần phải tìm điều khiển từ xa.

+ Dàn nóng kích thước nhỏ gọn, chắc chắn với chất liệu thép không gỉ cao cấp. Lá tán nhiệt bằng nhôm kết hợp ống dẫn gas bằng đồng giúp dẫn nhiệt tối ưu. Đặc biệt dàn nóng điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R32 nên giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, đặc biệt là thân thiện với môi trường bên ngoài.

+ Công nghệ làm lạnh Fast Cooling: Giúp lan tỏa không khí lạnh đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

+ Chế độ Fan Only hoạt động như một chiếc quạt thổi gió bình thường, bạn có thể sử dụng chế độ này vào những thời tiết mát mẻ không cần làm lạnh.

+ Công nghệ Wind-Free thổi luồng khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của dàn lạnh. Chính vì vậy nhiệt độ phòng sẽ thay đổi từ từ, hơi lạnh thổi ra nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV
Công nghệ Wind-Free thổi luồng khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của dàn lạnh.

+ Bộ lọc PM 1.0 Filter giúp lọc sạch bụi và bụi siêu mịn có trong không khí cho không gian phòng luôn trong lành.

+ Chức năng làm sạch sâu Freeze Wash làm đông và rã đông dàn dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh nhanh chóng giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn tích tụ đồng thời ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển.

+ Chức năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh có tác dụng loại bỏ nấm mốc, tăng hiệu suất làm lạnh của thiết bị.

+ Công nghệ Digital Inverter Boost hiện đại giảm ngắn thời gian làm lạnh, vận hành êm ái và đặc biệt tiết kiệm điện năng tới 68%.

+ Công nghệ Single mode làm lạnh chính xác tại vị trí người dùng đang hoạt động, gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

+ Chế độ Eco sử dụng công suất máy nén thấp hơn so với chế độ bình thường nên giúp giảm tiêu thụ năng lượng.

+ Chế độ ngủ ngon Good Sleep tiết kiệm 36% điện năng; tính năng hẹn giờ bật tắt máy lạnh tự động không phải căn giờ tắt máy; chế độ khởi động lại khi có điện.

+ Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV có kha năng kết nối App qua Wifi để hỗ trợ sử dụng điều khiển máy lạnh từ xa.

máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV
Công nghệ Digital Inverter Boost hiện đại giảm ngắn thời gian làm lạnh, vận hành êm ái và đặc biệt tiết kiệm điện năng tới 68%.

Nhược điểm của điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV gần như không có nhược điểm về thiết kế và chất lượng cũng như hiệu quả làm mát. Nếu có thì chỉ nằm ở mức giá cao, khoảng 17,7 triệu đồng nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua.

Có nên mua máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV không?

Bạn nên mua máy lạnh khi thu nhập tốt và có khả năng chi trả được mức giá 17,7 triệu đồng. Tuy mức giá có hơi cao song việc được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích thông minh nên chắc chắn Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV sẽ mang lại cho bạn cảm giác và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Bạn không nên mua chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV khi không có khả năng chi trả như mức giá mà chúng tôi đã đề  cập. Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy lạnh có mức giá phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính của mình hơn để tránh tạo gánh nặng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!