Máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu ưu điểm của máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV để biết tại sao nên mua là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nếu bạn cũng đang có ý định mua chiếc máy lạnh này nhé!

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích các ưu điểm của chiếc máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV để biết nên hay không nên bạn nhé!

Máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV sản xuất ở đâu? Ra mắt năm nào?

Máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV của hãng điều hòa Samsung nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Năm 2020 sản phẩm ra mắt thị trường và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng vì được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Điều hòa Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nhà máy của hãng Samsung tại Trung Quốc. Hầu hết máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV bày bán trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về.

máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV được sản xuất ở Trung Quốc.

Máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có ưu điểm gì?

Máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool: Nhờ được trang bị chế độ Fast Cool & Comfort Cool nên máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có khả năng làm mát căn phòng nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau vài phút.

+ Công nghệ Digital Inverter: Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, máy công nghệ Digital Inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giảm độ ồn khi vận hàng và tăng độ bền cho máy.

máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện.

+ Bộ lọc HD: Có tác dụng lọc bỏ bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa, lông thú cưng và các chất gây ô nhiễm mang lại bầu không khí sạch khuẩn và trong lành. Đặc biệt, bộ lọc HD có thiết kế dễ tháo ra và lắp vào khi cần vệ sinh chỉ cần làm sạch bằng nước nên tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

+ Chế độ ngủ ngon: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng. Từ đó cho người dùng có giấc ngủ ngon vì không bị cảm giác lạnh buốt về đêm, đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Chức năng 2-Way Auto Swing: Thiết kế chức năng này giúp tỏa không khí mát lạnh khắp nơi nhờ khả năng tự động điều hướng và phân phối luồng không khí lạnh và  sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng. Bên cạnh đó, 2-Way Auto Swing còn hỗ trợ loại bỏ hơi nóng/lạnh nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Chức năng 2-Way Auto Swing giúp tỏa không khí mát lạnh khắp nơi

+ Đa dạng tiện ích: Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV được tích hợp nhiều tiện ích khi sử dụng như: hẹn giờ bật tắt máy; màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh; tự khởi động lại khi có điện…

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™: Công nghệ này giúp bảo vệ tối ưu dàn trao đổi nhiệt vì được phủ 1 lớp chống ăn mòn nên máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có thể sử dụng thoải mái ở các khu vực gần biển có nồng độ muối trong không khí cao. Hiệu quả chống ăn mòn của DuraFin™ đã đạt kiểm nghiệm chuẩn SWAAT trong môi trường nước biển axit axetic hơn 100 ngày.

máy lạnh Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ bảo vệ dàn trao đổi nhiệt

Máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV bao nhiêu tiền? 

Điều hòa Samsung Digital Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV chính hãng Hàn Quốc hiện đang được bày bán với mức giá khoảng 7,9 triệu đồng. Thời gian bảo hành khi mua sản phẩm là 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhìn chung, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sở hữu rất nhiều điểm cộng cùng với đó là mức giả phải chăng, không quá cao nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng. Nhưng chiếc máy lạnh này chỉ thích hợp sử dụng ở các không gian dưới 15m2 nên bạn cần chú ý lắp đặt cho đúng để đảm bảo hiệu quả hoạt động nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!