Đánh giá chi tiết máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10N4KCVPG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy nén biến tần cao cấp, dòng máy lạnh Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V sở hữu khả năng làm mát tốt và kha rnawng tiết kiệm điện ấn tượng.

Máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10N4KCVPG-V là sản phẩm thuộc dòng điều hòa không khí 5 sao Daiseikai của hãng sản xuất Nhật Bản. Mặc dù đã ra mắt từ năm 2020 tuy nhiên cho tới hiện tại đây vẫn là dòng điều hòa được nhiều nơi bán trên thị trường. Tuy nhiên liệu rằng đây có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá dòng máy lạnh Toshiba inverter này và cho mình câu trả lời.

điều hòa toshiba RAS-H10N4KCVPG-V
Điều hòa RAS-H10N4KCVPG-V thuộc dòng điều hòa cao cấp 5 sao của Toshiba.

1. Đánh giá khả năng làm mát của máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10N4KCVPG-V

Dòng máy lạnh Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V được nhà sản xuất tích hợp gas lạnh R32 kết hợp với đó là đó là máy nén DC Hybrid Twin-Rotary với hiệu suất làm mát ấn tượng.

Không chỉ vậy, luồng gió mát của điều hòa Toshiba này được thổi cao nên không gây khó chịu cho người ngồi trong phòng. Đồng thời, khoảng cách thổi xa của gió lên tới 7 mét – điều này giúp khắp không gian phòng có được không khí mát mẻ dễ chịu chứ không tập trung vào vị trí nào.

điều hòa toshiba RAS-H10N4KCVPG-V
Máy nén cao cấp là tinh hoa của Toshiba.

Hơn nữa, máy lạnh 1hp này còn có thể cài đặt hiệu suất làm mát ở 3 chế độ khác nhau gồm 50%, 75% và 100%. Tùy số lượng người có trong phòng mà người sử dụng có thể tùy chọn chế độ cho phù hợp.

Với các khoảng thời gian khác nhau, người sử dụng cũng có thể cài đặt các chế độ làm mát khác nhau, cụ thể:

  • Chế độ Hi Power cho phép làm lạnh nhanh, giúp không gian phòng nhanh chóng trở nên dễ chịu dành cho khi người sử dụng mới ở ngoài đường về nhà, và muốn có không gian mát mẻ ngay
  • Chế độ ECO hoạt động tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ mát mẻ một cách dịu nhẹ phù hợp trong trường hợp thông thường
  • Chế độ ban đêm được cài đặt khi ngủ, giúp người sử dụng có được giấc ngủ sâu khi điều hòa hoạt động êm ái với độ ồn dưới 20dB

Nhìn chung, với dòng máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10N4KCVPG-V người sử dụng sẽ được tận hưởng khả năng làm mát cao cấp với sự êm dịu và nhẹ nhàng, không “gắt” như các dòng điều hòa giá rẻ khác.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Toshiba 1hp inverter RAS-H10N4KCVPG-V

Dòng máy lạnh Toshiba RAS-H10N4KCVPG-V sử dụng công nghệ biến tần Hybrid-Inverter, đây là công nghệ cao cấp mà Toshiba đưa tới các dòng điều hòa cao cấp với ưu điểm đưa tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh inverter Toshiba 1hp này được thể hiện ở chỉ số CSPF tới 7,1 – mức cực kỳ cao đối với một chiếc điều hòa inverter treo tường trên thị trường hiện nay. Với mức công suất tiêu thụ điện cao nhất là 530W – thấp chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 so với một chiếc điều hòa 1hp thông thường khác.

Chính vì thế, người sử dụng có thể an tâm sử dụng máy lạnh Toshiba này một cách thoải mái mà không lo lắng về tiền điện.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện hơn người sử dụng có thể bật chế độ ECO Mode trong trường hợp không có nhiều người trong phòng đồng thời cũng không có nhu cầu làm mát nhanh.

điều hòa toshiba RAS-H10N4KCVPG-V
Máy sở hưu ngoại hình cao cấp thời thượng

3. Đánh giá khả năng lọc không khí của máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10N4KCVPG-V

Toshiba cũng đưa tới dòng máy lạnh 1 chiều RAS-H10N4KCVPG-V công nghệ lọc không khí hiện đại như:

  • Tinh lọc không khí với hệ thống Plasma Ion, giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, các khí độc hại và phân rã thanh nước và oxy
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp dàn lạnh luôn sạch, không bám nước, bám bẩn.
  • Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, giúp giữ cho dàn lạnh luôn sạch từ đó không khí cũng được đảm bảo về chất lượng

Như vậy, với điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10N4KCVPG-V người sử dụng sẽ được tận hưởng một không khí trong lành, không mùi ẩm mốc khó chịu. Đặc biệt là với các căn phòng mà người sử dụng thường xuyên hút thuốc trong phòng thì cũng đảm bảo không bị ám mùi thuốc.

Tuy vậy, dòng máy lạnh Toshiba 1hp RAS-H10N4KCVPG-V lại thiếu đi công nghệ lọc bụi mịn – đây có thể nói là nhược điểm lớn trong khả năng lọc không khí của chiếc máy lạnh 1 chiều này.

điều hòa toshiba RAS-H10N4KCVPG-V
Điều khiển đi kèm điều hòa Toshiba.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, dòng máy lạnh Toshiba 1 chiều RAS-H10N4KCVPG-V 1hp không chỉ có khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện mà lọc không khí cũng khá ổn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các dòng điều hòa mới ra mắt thì mẫu máy lạnh này vẫn thiếu đi công nghệ lọc bụi mịn, ngoài ra chưa có các chức năng thông minh như kết nói wifi chẳng hạn.

Dẫu vậy, với mức giá bán hiện tại chỉ hơn 12 triệu đồng thì bấy nhiêu cũng đã khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng rồi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!