Máy lọc không khí bao nhiêu tiền? Báo giá máy lọc không khí 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đang quan tâm máy lọc không khí bao nhiêu tiền? Và nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Có rất nhiều người đang có nhu cầu mua máy lọc không khí để làm sạch không khí, khử mùi, diệt khuẩn và bảo vệ hệ hô hấp nói riêng và sức khỏe nói chung được tối hơn.

Các yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến giá thành của máy lọc không khí

Câu trả lời cho câu hỏi “máy lọc không khí bao nhiêu tiền?” thường được dựa vào một số những yếu tố chính sau đây.

1. Công suất và lưu lượng gió

Yếu tố công suất và lưu gió của máy lọc không khí sẽ quyết định đến tốc độ lọc không khí nhanh hay chậm, cũng như không gian diện tích mà máy có thể làm sạch tối ưu là bao nhiêu. Thông số này càng lớn thì máy sẽ lọc được không khí trên diện tích rộng hơn chỉ trong thời gian ngắn và giá thành của máy cũng sẽ cao hơn. 

Công suất và lưu lượng gió của máy lọc không khí càng lớn thì giá thành của máy cũng sẽ cao hơn.
Công suất và lưu lượng gió của máy lọc không khí càng lớn thì giá thành của máy cũng sẽ cao hơn.

2. Cấu tạo của hệ thống màng lọc và những tính năng được trang bị của máy lọc không khí

Máy lọc không khí thường được trang bị 2 loại màng lọc cơ bản đó là màng lọc thô có khả năng loại bỏ bụi có kích thước kiens, sợi bông…và màng lọc tinh có khả năng lọc các loại bụi có kích thước nhỏ hơn. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều model máy lọc không khí đã được trang bị thêm các loại màng lọc như màng lọc than hoạt tính, màng lọc Titan khử mùi, màng lọc phấn hoa…

Tóm lại, số lượng màng lọc càng nhiều, màng lọc tinh lọc được bụi có kích thước càng nhỏ thì giá thành của máy lọc không khí sẽ càng cao hơn.

Ngoài chức năng chính là lọc bụi thì máy lọc không khí còn được trang bị thêm một số tính năng khác như khử mùi, diệt khuẩn, bù ẩm, hút ẩm, bắt muỗi…Và máy càng được trang bị nhiều tính năng tiện ích thì sẽ có mức giá càng cao.

3. Thương hiệu máy lọc không khí

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Việt Nam…Với một hãng sẽ áp dụng các công nghệ khác nhau trong việc lọc và làm sạch không khí. Do đó, máy dù có thông số về diện tích sử dụng, số lượng màng lọc, tính năng như nhau nhưng giá thành của các hãng nhiều khi lại có sự chênh lệch khá lớn.

Chính vì vậy, các bạn khi lựa chọn máy lọc không khí cần chú ý đến các thông số kỹ thuật về công suất, lưu lượng lọc khí, diện tích sử dụng tối ưu, số lượng màng lọc, tính năng và thương hiệu. Như vậy, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp nhất với điều kiện tài chính của gia đình mình nhé.

Báo giá máy lọc không khí bao nhiêu tiền hiện nay?

Trong phần này, chúng tôi xin được gửi đến các bạn bảng tham khảo giá máy lọc không khí trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí có giá rẻ

Máy lọc không khí có giá rẻ
Máy lọc không khí có giá rẻ

Đây là những dòng máy giá rẻ với mức giá dao động khoảng từ 2 – 5 triệu. Với một số thương hiệu phổ biến ở mức giá này có thể kể đến như Sharp, Hitachi hay Panasonic.

Một số model máy lọc không khí giá rẻ để các bạn tham khảo đó là:

  • Sharp FU-A28EV-W: 1,890,000
  • Sharp FP-J30E-A: 2,250,000 
  • Sharp FP-F30E-C: 2,750,000 
  • Hitachi EP-A3000: 4,490,000 
  • Panasonic F-PXJ30A: 2,700,000

2. Máy lọc không khí tầm trung

Máy lọc không khí tầm trung
Máy lọc không khí tầm trung

Mức giá ở phân khúc này chủ yếu dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu. Và đây hiện là mức giá được sử dụng chủ yếu hiện nay.

Các dòng máy lọc không khí tầm trung sẽ được trang bị đầy đủ các chức năng của máy lọc không khí hiện nay như lọc khí, khử mùi, diệt khuẩn…Với một số dòng sẽ được trang bị thêm tính năng đặc trưng như máy lọc không khí Sharp sẽ có khả năng bắt muỗi.

Bảng báo giá một số model máy lọc không khí tầm trung đó là:

  • Coway AP-0509DH: 5,400,000 
  • Coway AP-1009CH: 7,650,000 
  • Coway AP-1008CH: 9,900,000 
  • Sharp KC-F30EV-W: 5,180,000 
  • Sharp KC-G40E-W: 7,990,000

3. Máy lọc không khí cao cấp

Máy lọc không khí cao cấp
Máy lọc không khí cao cấp

Những dòng máy lọc không khí cao cấp thường có mức giá dao động khoảng trên 10 triệu – 25 triệu. Máy lọc không khí cao cấp sẽ có công suất lọc khí và diện tích sử dụng lớn, chính vì vậy nó sẽ có mức giá cao hơn nhiều.

Báo giá một số dòng máy lọc không khí cao cấp mà các bạn có thể tham khảo:

  • Coway AP-1516D: 15,300,000 
  • Coway AP-1008DH: 12,015,000
  • Hitachi EP-A7000: 13,990,000 
  • Hitachi EP-A9000: 18,990,000 
  • Hitachi EP-A8000: 15,990,000 
  • Sharp IG-A40E-W: 18,100,000 
  • Sharp FU-551KE-W: 19,900,000

Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc “máy lọc không khí bao nhiêu tiền?” để các bạn có thêm nhiều thông tin về thiết bị này. Hy vọng các bạn có thể tìm kiếm được chiếc máy lọc không khí có mức giá phù hợp với tài chính của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!