Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn gặp khó khăn trong việc lựa chiếc máy lọc không khí nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc máy lọc không khí Bluestone apb-9575 đến từ thương hiệu Bluestone nhé.

Thiết kế của máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 13.5kg nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian của ngôi nhà bạn. Phần chân đế được trang bị bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

Tay nắm được thiết kế ẩn vào bên trong nên không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho máy. Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 gam màu xám trắng mang đến sự nhã nhặn và sang trọng cho không gian sử dụng.

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575
Máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Bộ lọc của máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 được trang bị bộ lọc gồm 3 lớp màng lọc, đó là:

  • Màng lọc thô: Loại bỏ các hạt bụi có kích thước mà mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được.
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng loại bỏ đến 99.9% các tạp chất ở trong không khí với kích thước siêu nhỏ lên đến 0.3 micromet, các bụi siêu mịn có kích thước nhỏ hơn 2.5micromet và loại bỏ các loại khí độc như formaldehyde…
  • Màng lọc than hoạt tính: Khử mùi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc mang đến bầu không khí trong lành.

Công suất hoạt động của máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Bluestone apb-9575 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 6.5W cùng lưu lượng không khí 600m3/h. Do đó, máy phù hợp đặt ở các không gian có diện tích từ 40 – 70m2.

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có 3 tốc độ gió từ thấp – trung bình – cao và bạn có thể điều chỉnh các tốc độ này theo mong muốn. Bên cạnh đó, máy còn có 3 chế độ lọc là lọc khói, lọc thông minh và lọc yên tĩnh, nên bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 chế độ tùy vào tình trạng không khí và nhu cầu sử dụng.

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 6.5W cùng lưu lượng không khí 600m3/h
Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 6.5W cùng lưu lượng không khí 600m3/h

Các tiện ích của máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, bộ lọc thông minh, công suất hoạt động mạnh mẽ mà còn được trang bị thêm nhiều tiện ích mà đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.

1. Màn hình LCD hiển thị các chỉ số cần thiết cho người dùng.

Máy có chế độ hiển thị chỉ số bụi mịn, người dùng có thể biết được chất lượng không khí của môi trường xung quanh. Nên bạn sẽ có biện pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình được tốt hơn.

Ngoài ra, chất lượng không khí còn được hiển thị bằng tín hiệu đèn màu với 7 cấp độ. Bạn có thể dựa vào cấp độ để biết chính xác hơn về tình trạng không khí nơi mình đang sống.

2. Cảnh báo thay thế màng lọc và chế độ hẹn giờ tiện lợi

Máy sẽ phát ra cảnh báo cho người dùng biết khi nào cần phải thay màng lọc. Việc thay thế màng lọc kịp thời sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn đồng thời tăng tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng. Đặc biệt, tính năng này vô cùng hữu ích với những ai muốn lọc không khí vào ban đêm mà lại không muốn phải thức giấc để tắt máy.

3. Về độ ồn

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có độ ồn khi hoạt động đạt cao nhất là 62dB, chỉ số này không quá lớn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi máy hoạt động sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, giấc ngủ hay tạo ra âm thanh khó chịu.

Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có thể phát ra cảnh báo cho người dùng biết khi nào cần phải thay màng lọc.
Máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có thể phát ra cảnh báo cho người dùng biết khi nào cần phải thay màng lọc.

Giá bán của máy lọc không khí Bluestone apb-9575

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Bluestone apb-9575 có mức giá bán dao động trong khoảng từ 2.900.000 đồng – 3.000.000 đồng. Với mức giá này, sản phẩm thuộc phân khúc bình dân – giá rẻ nên khá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người dùng Việt hiện nay.

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc không khí Bluestone apb-9575 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này, các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!