Máy lọc không khí có đèn uv là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí có đèn uv là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đang được nghiên cứu và ứng dụng vào các dòng máy lọc không khí hiện nay.

Máy lọc không khí có đèn UV là gì?

Máy lọc không khí có đèn UV hay còn được gọi là UVG (ultraviolet germicidal irradiation – chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím). Đèn UV trên máy lọc không khí sẽ sử dụng quang phổ UV-C của tia cực tím giúp làm sạch không khí, mang lại không gian sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường máy lọc không khí có đèn UV sẽ được hoạt động dưới 2 hình thức. Đó là:

  • Đèn UV chiếu ra không gian: Có nghĩa là máy sẽ sử dụng ánh sáng UV-C để chiếu xạ trực tiếp ra không gian. Do đó, bạn có thể bật tắt đèn tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Đèn UV được tích hợp trong hệ thống lắp đặt hệ thống làm sạch không khí: Trong quá trình lọc không khí đi qua màng lọc để ra ngoài, ánh sáng đèn UV sẽ được lắp đặt ở trong hệ thống máy lọc không khí để chiếu tới, loại bỏ các vi khuẩn có hại và làm sạch không khí.

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí có đèn UV đáng mua nhất 2022

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy lọc không khí có đèn UV tốt nhất và đáng mua nhất trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí có đèn UV Hafele CF-8116

Máy lọc không khí có đèn UV Hafele CF-8116
Máy lọc không khí có đèn UV Hafele CF-8116

Hafele CF-8116 có dáng hình trụ tròn nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Máy hoạt động với lưu lượng gió thổi ra 200 m3/h, phù hợp để làm sạch không gian hiệu quả cho không gian từ 20 – 25m2. Hafele CF-8116 được trang bị bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV diệt khuẩn, lọc tẩy hiệu quả mùi, bụi bẩn, ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh… bảo vệ cho không gian sống của gia đình.

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 có điều khiển cảm ứng nhạy bén, tùy chỉnh 4 tốc độ gió Yếu – Vừa – Mạnh – Tăng cường theo nhu cầu sử dụng. Hafele CF-8116 hoạt động êm ái và dễ chịu với độ ồn tùy vào mức cấp độ quạt là 30dB – yếu; 37dB – vừa; 47dB – mạnh; 60 dB – tăng cường, chỉ tương đương âm thanh nói chuyện thông thường, thoải mái sử dụng.

2. Máy lọc không khí có đèn UV Cuckoo CAC-J1510FW

Máy lọc không khí có đèn UV Cuckoo CAC-J1510FW
Máy lọc không khí có đèn UV Cuckoo CAC-J1510FW

Cuckoo CAC-J1510FW có thiết kế nhỏ gọn, bo tròn tạo cho không gian sử dụng một nét riêng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp sử dụng trong nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ… Máy có phạm vi lọc dưới 45m2 cho lưu lượng gió lên đến 329.3m3/h giúp lọc sạch không khí chỉ trong vòng 30 phút. Cuckoo CAC-J1510FW được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc True Hepa và màng lọc Active Carbon giúp loại bỏ 99.97% bụi mịn có kích thước nhỏ 0.3 micromet trong không khí.

Máy lọc không khí Cuckoo CAC-J1510FW được trang bị cảm biến chất lượng không khí với độ chính xác cao qua màn hình Led hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng không khí ở trong phòng. Cuckoo CAC-J1510FW còn được trang bị đền UV diệt khuẩn, vi trùng và tiêu diệt nấm mốc mang đến cho bạn bầu không khí trong lành hơn.

3. Máy lọc không khí có đèn UV Kangaroo KG40AP

Máy lọc không khí có đèn UV Kangaroo KG40AP
Máy lọc không khí có đèn UV Kangaroo KG40AP

Kangaroo KG40AP có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Máy lọc sạch không khí hiệu quả với hệ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính. Kangaroo KG40AP có độ ồn hoạt động thấp dưới 35dB, cùng chế độ hẹn giờ giúp người dùng thoải mái sử dụng thiết bị cả ban ngay hay ban đêm.

Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP hoạt động với công suất 50W phù hợp lọc không khí có diện tích từ 30 – 40m2. Máy diệt khuẩn bằng đèn UV phát tia cực tím bức xạ để tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc nhưng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua những thông tin đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy lọc không khí có đèn uv. Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!