Máy lọc không khí có tác dụng gì mà bạn cần phải biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay máy lọc không khí đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng phổ biến hơn, do nhu cầu làm sạch không khí trong mỗi gia đình ngày càng tăng cao.

Hiện nay máy lọc không khí đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng phổ biến hơn, do nhu cầu làm sạch không khí trong mỗi gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên thì bên cạnh có vẫn có nhiều người đang có nhu cầu sử dụng máy lọc không khí nhưng vẫn băn khoăn, phân vân chưa biết máy lọc không khí có tác dụng gì? 

Nếu như bạn nằm trong trường hợp đó thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng mình nhé! Chúng mình sẽ nên ra những tác dụng đến từ máy lọc không khí để các bạn tìm hiểu nhé.

Tác dụng đến từ máy lọc không khí

Với việc sử dụng máy lọc không khí đã không còn xa lạ gì đối với nhiều gia đình ở các thành phố lớn. Dưới đây là những công dụng đến từ máy lọc không khí.

1. Lọc sạch các bụi mịn có ở trong không khí

Hiện nay hầu hết các dòng máy lọc không khí ở trên thị trường đến được trang bị từ 4 – 5 lớp màng lọc, trong đó có màng lọc HEPA có khả năng giữ lại các hạt bụi bẩn siêu nhỏ với kích thước 2.5 micromet mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó mà các bạn có thể yên tâm có được một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

2. Diệt vi khuẩn, vi rút lên đến 99.9%

Hầu hết các dòng máy lọc không khí đều sử dụng công nghệ Plasmacluster ion có khả năng diệt được lên tới 99.9% vi khuẩn, virut có trong không khí.

Tác dụng đến từ máy lọc không khí
Tác dụng đến từ máy lọc không khí

3. Khử mùi hôi, khói thuốc, khí thải một cách hiệu quả

Với những mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi khói…thường sẽ gây ra cảm giác khó chịu và thậm chí nguy hiểm hơn còn gây ra những căn bệnh về hô hấp.

Với màng lọc than hoạt tính của máy lọc không khí thì nó còn có khả năng giữ được các loại mùi hôi cứng đầu. Đồng thời nó còn phát tán ra các ion trong không khí giúp khử sạch mùi hôi một cách hiệu quả.

4. Loại bỏ các nấm mốc và các chất gây dị ứng

Với máy lọc không khí trang bị màng lọc HEPA có khả năng lọc sạch các yếu tố gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật…lên đến 99.97%. Với việc phát tán ion giúp phá vỡ được cấu trúc phân tử của các loại nấm mốc ký sinh để làm sạch cho toàn bộ bầu không khí ở trong căn phòng.

5. Làm đẹp da

Với một số dòng máy lọc không khí hiện nay còn được tích hợp thêm tính năng tự động tạo độ ẩm, tạo ra hơi nước siêu nhỏ và bay ra môi trường bên ngoài giúp cho căn phòng không có được một độ ẩm nhất định.

Điều này sẽ giúp cho làn da không bị thiếu nước, không bị bong tróc…vào những ngày có thời tiết hanh khô hay những không gian sử dụng điều hòa nhiều.

6. Tính năng bắt muỗi

Hiện nay máy lọc không khí của Sharp còn được trang bị thêm tính năng bắt muỗi. Với tính năng này sẽ giúp cho gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon, yên tâm không bị làm phiền bởi muỗi.

Giới thiệu những chiếc máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Đến đây thì các bạn có thể tham khảo ngay những chiếc máy lọc không khí tốt nhất, để có thể lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

1. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH
Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian có diện tích dưới 33m2. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH với 3 bước lọc hiệu quả đó là với màng lọc đầu tiên sẽ giúp loại bỏ được bụi, tóc và lông của thú cưng, màng lọc trung gian sẽ loại bỏ được mùi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi gas, màng lọc cuối cùng là màng lọc HEPA giúp loại bỏ được vi khuẩn.

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E (WH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E (WH)
Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E (WH)

Máy có khả năng lọc bụi với diện tích rộng và hiệu quả. Sử dụng đến 5 cảm biến đó là độ ẩm, nhiệt độ, bụi, mùi, cảm biến PM2.5. Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E (WH) được trang bị đến 4 màng lọc cao cấp: Lọc thô bằng thép không gỉ, lọc HEPA, lọc khử mùi và lọc tạo ẩm, kết hợp với quạt gió có phủ ion AG+.

3. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Máy có mật độ ion lên đến 7000 ion/cm3, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích khoảng 25m2. Trang bị chế độ Haze nên sẽ vận hành quạt có lưu lượng khí 180m3/h với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên, sau đó sẽ hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ cao và thấp với lưu lượng khí là 60m3/h.

Đến đây chắc các bạn đã có thể biết được máy lọc không khí có tác dụng gì? Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc không khí để cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!