Máy lọc không khí hút ẩm là gì? Lợi ích của việc dùng máy lọc trong nhà!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí hút ẩm là gì? Có những lợi ích nào khi sử dụng thiết bị này trong nhà? Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết mà chúng tôi đề cập dưới đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong điều kiện không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay, việc sở hữu  máy lọc không khí hút ẩm trong gia đình là điều tất yếu.

Máy lọc không khí hút ẩm là gì?

Như tên gọi, máy lọc không khí hút ẩm là thiết bị thông minh tiện lợi được tích hợp cả 2 chức năng hút ẩm và lọc không khí do đó có thể lọc sạch mọi loại vi khuẩn, bụi bẩn, các loại nấm mốc gây khó chịu đồng thời hút không khí ẩm trong nhà bạn một cách dễ dàng. Từ đó đem lại không gian trong lành và an toàn với sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Lợi ích của việc dùng máy lọc không khí hút ẩm

Việc sử dụng máy lọc không khí hút ẩm sẽ giúp bạn đánh bay các loại vi khuẩn, virus hay thậm chí là các dị nguyên gây dị ứng có trong không khí. Theo các nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học, sử dụng máy lọc không khí hút ẩm còn giúp bạn loại trừ các bụi siêu mịn PM 2.5, tác nhân gây bệnh đường hô hấp trên.

Máy lọc không khí hút ẩm Airko AKR-25CAE
Máy lọc không khí hút ẩm Airko AKR-25CAE

Bên cạnh đó, chức năng hút ẩm được tích hợp vào máy lọc khí giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, đánh bay mùi hôi khó chịu đồng thời bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà không bị hư hại. 

Đặc biệt đối với những gia đình nuôi thú cưng hay sống trong khu vực có nhiều khói bụi thì nên sở hữu máy lọc không khí hút ẩm để tránh mắc các bệnh về đường hô hấp. Như vậy, máy lọc không khí hút ẩm sẽ sở hữu cả chức năng lọc khí và hút ẩm do đó có thể tiết kiệm được kha khá không gian và tiền bạc đấy.

Top 3 chiếc máy lọc không khí hút ẩm đáng mua nhất

Dưới đây là 3 sản phẩm máy lọc không khí hút ẩm được nhiều người săn đón nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

1. Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-D12A-W
Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-D12A-W có thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, toát lên sự sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết. Ngoài tính năng chính là hút ẩm và lọc khí thì Sharp DW-D12A-W còn sở hữu một số tính năng vượt trội khác như sấy khô quần áo, hút ẩm liên tục… Chức năng này sẽ giúp cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng, đem đến không khí luôn khô ráo ngay cả những ngày nồm ẩm ướt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có có thể tự động đảo cửa gió, hút ẩm diện rộng dù là không gian có phần rộng lớn đi chăng nữa. Sản phẩm vận hành êm ái nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

2. Máy lọc không khí hút ẩm Airko AKR-25CAE

Máy lọc  không khí hút ẩm Airko AKR-25CAE có vẻ ngoài sang trọng với màu sắc chủ đạo là tone trắng nên phù hợp với mọi không gian trong nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu bộ lọc cacbon hoạt tính hiện đại có chức năng loại trừ, thanh lọc các tạp chất, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu…..Thiết bị có công suất hoạt động lên đến 480w nên khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả làm việc đạt tối ưu. Hãng còn trang bị bánh xe cho máy lọc nên dễ dàng di chuyển giữa vị trí khác nhau trong nhà.

3. Máy lọc không khí Taka TK-ED12AF

Máy lọc không khí hút ẩm thông minh, hiện đại Taka TK-ED12AF
Máy lọc không khí hút ẩm thông minh, hiện đại Taka TK-ED12AF

Sản phẩm máy lọc không khí hút ẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Taka TK-ED12AF. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Chẳng hạn như trang bị hệ thống lọc khí 5 màng lọc giúp loại bỏ được từ bụi thô, nấm mốc cho đến bụi mịn mà mắt thường không thể nhìn thấy. Màng lọc UV sẽ giúp loại bỏ các loại virus, vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Taka TK-ED12AF có công suất 12L/ ngày phù hợp với không gian rộng tối đa 20m 2 .

Với những thông tin trên về sản phẩm máy lọc không khí hút ẩm, chắc hẳn bạn cũng đã biết những lợi ích thiết thực khi sử dụng thiết bị rồi đúng không. Vậy thì chần chừ gì mà không rinh ngay 1 chiếc máy lọc khí hút ẩm để cùng bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình nè!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!