Máy lọc không khí ô tô Sharp có đáng đồng tiền bát gạo? Nên mua loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí ô tô Sharp có thực sự đáng đồng tiền bát gạo và nên mua loại nào thì tốt? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Máy lọc không khí không chỉ dùng trong không gian nhà ở, phòng làm việc mà còn được sử dụng trong ô tô ngày càng nhiều. Đó cũng là lý do các hãng  sản xuất máy lọc liên tiếp cho ra đời các sản phẩm máy lọc không khí dành riêng cho ô tô. Trong đó nổi bật phải kể đến thương hiệu Sharp.

Máy lọc không khí ô tô là gì?

Máy lọc không khí ô tô là thiết bị nhỏ gọn, hiện đại được trang bị vào oto nhằm đánh bay các mùi hôi khó chịu như thuốc lá,  mùi thức ăn….từ đó đem lại cảm giác thư thái và thoải mái cho cả cả nhà bạn có những chuyến đi thực sự thư giãn. 

Chưa hết, hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí đang là vấn đề đáng báo động, đặc biệt là ở thành phố đông dân, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân, vì thế máy lọc khí tô ra đời như một vì cứu tinh giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn. 

Review chi tiết máy lọc không khí ô tô Sharp

Để trả lời cho câu hỏi máy lọc không khí ô tô Sharp có đáng đồng tiền bát gạo hay không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm.

1. Thiết kế nhỏ nhắn

Các model máy lọc không khí ô tô Sharp đều có thiết kế nhỏ nhắn nên sẽ không chiếm diện tích ô tô.  Một điểm cộng khác là hãng rất chú trọng đến thiết kế nên kiểu dáng sản phẩm rất hiện đại và tinh tế nên làm tôn thêm sự sang trọng của chiếc xe hơi.

2. Công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế nhỏ gọn thì tích hợp công nghệ hiện đại cũng là một ưu điểm lớn của máy lọc không khí ô tô Sharp. Hãng sử dụng công nghệ Plasmacluster ion độc quyền với khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc khó ưa.

Review chi tiết máy lọc không khí ô tô Sharp
Review chi tiết máy lọc không khí ô tô Sharp

3. Khả năng lọc sạch không khí lên đến 99%

Đây cũng là tiêu chí hàng đầu quyết định xem máy lọc không khí ô tô Sharp có đáng đồng tiền bát gạo hay không. nhờ sở hữu công nghệ lọc khí độc quyền cùng với hệ thống màng lọc hiện đại mà thiết bị có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, thậm chí là virus H5N1.

4. Có cổng sạc trên ô tô

Với thiết kế cổng sạc trên ô tô tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể sạc điện ngay cho thiết bị mà không cần dùng đến ổ điện, tiện lợi vô cùng,

5. Vận hành nhẹ nhàng, êm ái

Các model máy lọc không khí ô tô của thương hiệu này đều có khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng nên bạn không cần lo tiếng ồn  máy phát ra khi hoạt động sẽ ảnh hưởng đến sự  tập trung khi lái xe. 

Review 3 model máy lọc không khí ô tô Sharp nên mua

Dưới đây là review nhanh về 3 dòng máy lọc khí Sharp được nhiều người ưa chuộng, cùng tham khảo nhé:

1. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E

Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E có thiết kế hiện đại
Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E có thiết kế hiện đại

Máy lọc khí Sharp IG-GC2E là  1 trong những dòng sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với 3 màu sắc là đen đỏ và xám cực kỳ sang trọng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, máy lọc không khí Sharp IG-GC2E còn sở hữu chức năng Turbo Air Flow giúp khử mùi trong xe  một cách hiệu quả. Cổng USB cũng được tích hợp vào nhằm giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho các thiết bị khác.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng

2. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-HCF15

Trong thời gian gần đây, hãng đã phát triển thêm một dòng sản phẩm mới có các tính năng nổi trội hơn: Sharp IG-HCF15. Cụ thể, thiết bị sở hữu đến 3 màng lọc: lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi PM 2.5. Khác với Sharp IG-GC2E, Sharp IG-HCF15 có thiết vuông do đó không chiếm quá nhiều diện tích thậm chí còn dư không gian để trưng bày các vật dụng khác.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

3. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E sẽ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trên xe
Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E sẽ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trên xe

Sản phẩm máy lọc khí ô tô Sharp cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Sharp IG-DC2E. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Một điểm khá hay ho của thiết bị này đó là trên thân có trang bị đèn hiển thị ion có thể phát sáng ánh xanh khi có Plasmacluster ion. Chưa hết, trên thân còn có nút bấm điều chỉnh tốc độ khử mùi tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng.

Máy lọc không khí ô tô Sharp có đáng đồng tiền bát gạo không? Chắc hẳn qua bài viết trên bạn cũng đã có câu trả lời cho mình. Vậy thì chần chừ gì mà không tậu ngay một chiếc phải không nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e là dòng máy lọc không khí ô tô đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng. Vậy dòng máy lọc không khí ô tô Sharp này có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!