Máy lọc không khí Samsung chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua máy lọc không khí Samsung hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Cùng với tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi mịn đang ngày trở thành vấn đề thường trực trong cuộc sống của người dân tại các thành phố lớn thì máy lọc không khí là thiết bị mà người tiêu dùng quan tâm ngày càng nhiều. Và với vai trò là thương hiệu lớn trong các sản phẩm điện máy, Samsung tại Việt Nam cũng đã tung ra thị trường khá nhiều các model máy lọc không khí khác nhau để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Tuy nhiên so với các dòng máy lọc không khí có mặt trên thị trường thì Samsung có là một lựa chọn tốt không?

máy lọc không khí samsung có tốt không

1. Chất lượng máy lọc không khí Samsung có tốt không?

Dựa trên các model máy lọc không khí Samsung có mặt trên thị trường hiện nay thì tựu trung, các dòng máy lọc không khí Samsung có những ưu nhược điểm như sau:

– Ưu điểm của máy lọc không khí Samsung

Ưu điểm đầu tiên của các dòng máy lọc không khí samsung chính là thiết kế tinh tế, thậm chí là rất nghệ thuật, đơn cử như dòng máy lọc không khí Samsung AX40R3030WWM. Sự phối hợp giữa hình khối, với đèn LED giúp các sản phẩm máy lọc không khí Samsung có được thiết kế phù hợp với mọi không gian sống. Đồng thời nó cũng dễ dàng để tháo lắp và vệ sinh.

Tiếp đó chính là khả năng lọc không khí sạch. Tất cả các dòng máy lọc không khí Samsung trên thị trường hiện nay đều được trang bị công nghệ lọc 3 lớp, trong đó có lớp lọc than hoạt tính và tấm lọc HEPA, giúp loại bỏ bụi mịn và vi khuẩn, các khí độc hại và khử mùi, nấm mốc hiệu quả, giúp mang tới cho không gian sự trong lành. Đi kèm với đèn báo hiệu chất lượng không khí, giúp người sử dụng có thể nắm được tình trạng không khí trong phòng một cách tốt hơn.

Một số dòng máy lọc không khí Samsung cũng được tích hợp khả năng kết nối cới smartphone thông qua wifi, người sử dụng có thể điều khiển máy bằng giọng nói qua Bixby, điều này giúp mang tới những trải nghiệm khá tuyệt vời cho người sử dụng.

Sự bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng cũng là ưu điểm nổi bật của các dòng máy lọc không khí Samsung.

máy lọc không khí samsung có tốt không

– Nhược điểm của máy lọc không khí Samsung

Nhược điểm lớn nhất của máy lọc không khí Samsung chính là việc không có công nghệ bù ẩm ngay cả trên các model cao cấp nhất, điều này rõ ràng tạo ra yếu điểm khá lớn với nhiều các đối thủ trên thị trường như Sharp, Xiaomi.

Thêm một điểm nữa là mức giá mà hãng niêm yết cho các sản phẩm của mình không hề rẻ, điều này khiến người sử dụng khá là cân nhắc khi mua. Tuy nhiên, điểm cộng là sau đó khi về các siêu thị và các cửa hàng phân phối thì hiện giá bán của hầu hết các dòng máy lọc không khí Samsung đề ở ngưỡng khá tốt và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

2. Giá máy lọc không khí Samsung bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Samsung đang phân phối chính hãng tại nước ta 6 model máy lọc không khí, và mức giá tương ứng là

– Máy lọc không khí Samsung 90m2 AX90R7080WD: Giá 8,990,000 đồng

– Máy lọc không khí Samsung 39m2 AX40R3020WU: Giá 1,890,000 đồng

– Máy lọc không khí Samsung 40m2 AX40R3030WM: Giá 4,450,000 đồng

– Máy lọc không khí Samsung 34m2 AX34R3020WW: Giá 2,900,000 đồng

– Máy lọc không khí Samsung 60m2 AX60R5080WD: Giá 6,000,000 đồng

Người sử dụng lưu ý là mức giá trên đây là mức giá rẻ nhất của các nơi bán theo thống kê từ Websosanh, nên ở những nơi bán khác nhau người sử dụng có thể sẽ hỏi được mức giá không giống nhau.

Do đó, để mua được máy lọc không khí Samsung với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để mua được máy lọc không khí với mức giá rẻ nhất.

máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD

3. Có nên mua máy lọc không khí Samsung không?

Trên thực tế thì máy lọc không khí Samsung không thực sự chuyên sau như các dòng máy lọc không khí từ Hitachi, Sharp, Philips…tuy nhiên nếu có nhu cầu không quá cao thì các dòng máy lọc không khí Samsung lại là sự lựa chọn khá tốt.

Không chỉ có chất lượng lọc không khí phù hợp với điều kiện của Việt Nam mà mức giá cũng khá phù hợp với túi tiền đồng thời thiết kế thì đẹp khỏi bàn. Đương nhiên nhất là khi bạn là fan của Samsung thì các dòng máy lọc không khí Samsung chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!