Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Điểm danh 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc máy lọc khí tạo ẩm tốt nhất hiện nay!! Cùng tìm hiểu nhé.

Một chiếc máy lọc khí  vừa có thể lọc sạch các chất độc hại vừa có khả năng tạo ẩm tốt bao giờ cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Thế nhưng trên thị trường có nhiều sản phẩm máy lọc khí như thế sẽ khiến bạn không khỏi hoang mang không biết nên chọn loại nào thì tốt?

Máy lọc khí tạo ẩm là gì?

Như tên gọi, máy lọc khí tạo ẩm là thiết bị có khả năng lọc sạch các bụi bẩn bám trên đồ vật và những hạt bụi li ti lơ lửng trong không khí nhờ vào hệ thống màng lọc cao cấp. Lõi lọc được thiết kế bên trong làm nhiệm vụ loại bỏ các chất có hại như xác sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc….Nhờ đó mà đem đến không gian sạch sẽ, trong lành tốt cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Bên cạnh khả năng lọc khí tuyệt vời thì thiết bị còn có thể tạo ẩm và cân bằng độ ẩm trong không khí. Nếu bạn gặp phải tình trạng khô da khi nằm điều hòa quá lâu thì máy lọc khí tạo ẩm sẽ khắc phục điều đó, giúp bạn có làn da tươi mới, mát lành. 

3 Chiếc máy lọc khí tạo ẩm tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc khí tạo ẩm với những phân khúc giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm mặt gọi tên 3 sản phẩm máy lọc khí tạo ẩm tốt nhất thuộc 3 phân khúc giá từ thấp đến cao:

1. Máy lọc khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W- phân khúc giá rẻ

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng về chất lượng và tính năng mà máy lọc khí Sharp KC-F30EV-W  mang lại là ngoài mong đợi. Đây cũng chính là model được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhất.

Máy lọc khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W- phân khúc giá rẻ
Máy lọc khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W- phân khúc giá rẻ

Một trong những đặc điểm nổi bật của Sharp KC-F30EV-W là có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và tinh tế tiết. Với thiết kế nhỏ gọn thì thiết bị có thể làm tốt chức năng lọc khí và hút ẩm trong phòng có diện tích 20m2. Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, hiện đại có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng và giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.

Sharp KC-F30EV-W sở hữu 3 bộ lọc: thô, than hoạt tính, bộ lọc HEPA giúp khả năng lọc đạt hiệu quả tối ưu. Công nghệ plasmacluster ion giúp máy lọc khí tạo ẩm có thể diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus…

Cảm biến được tích hợp vào máy lọc Sharp KC-F30EV-W nhằm cho phép bạn theo dõi độ ẩm để điều chỉnh phù hợp môi trường thực tế. hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá hơn 4 triệu đồng.

2. Máy lọc khí tạo ẩm Coway APM-1010DH- phân khúc tầm trung

Coway APM-1010DH là sản phẩm máy lọc khí tạo ẩm đến từ Hàn Quốc. Coway APM-1010DH được đánh giá là có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ các chất độc hại trong không khí tốt nhất trong phân khúc giá tầm trung, phù hợp cho bà bầu, trẻ em và người già, người có bệnh về đường hô hấp. 

Máy lọc khí tạo ẩm Coway APM-1010DH  có khả năng kháng khuẩn cao
Máy lọc khí tạo ẩm Coway APM-1010DH  có khả năng kháng khuẩn cao

Không giống với những model máy lọc khí khác chỉ có 3 màng lọc, Coway APM-1010DH  có đến tận 5 lớp lọc: lọc thô, lọc chất dị ứng, lọc khử mùi, lọc HEPA và lọc tạo ẩm. Vì thế mà khả năng lọc khí và tạo ẩm của sản phẩm này cực kì tốt. Chức năng cảm biến của Coway APM-1010DH   cũng được đánh giá khá cao. Thiết bị có thể cảm biến mùi và bụi siêu nhạy. Máy lọc tạo ẩm của Coway còn được tích hợp chế độ thông minh, có thể tự ngắt khi không khí đã sạch và hoạt động trở lại khi không khí có dấu hiệu ô nhiễm.

Hiện sản phẩm được bày bán với giá hơn 12 triệu đồng.

3. Máy lọc khí tạo ẩm Hitachi EP-L110E- phân khúc giá cao

Máy lọc khí Hitachi EP-L110E có đẳng cấp cao khi sở hữu những công nghệ cùng tính năng cao cấp nhất của một chiếc máy lọc khí tạo ẩm.

Máy lọc khí tạo ẩm Hitachi EP-L110E có thể hoạt động tốt trong phòng có diện tích lên đến gần 80m2. Đây là điều mà không phải chiếc máy lọc khí nào cũng làm được. 

Máy lọc khí tạo ẩm Hitachi EP-L110E- đẳng cấp tạo ra sự khác biệt
Máy lọc khí tạo ẩm Hitachi EP-L110E- đẳng cấp tạo ra sự khác biệt

Hitachi EP-L110E sở hữu hệ thống Stainless clean. Đây là hệ thống bao gồm màng lọc thô, cửa ra của không khí đã được làm sạch, nắp đậy làm từ thép không gỉ, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như tăng khả năng kháng khuẩn.

Hệ thống màng lọc của thiết bị cũng được nhà sản xuất chú trọng nhiều. Màng lọc Hepa đạt tiêu chuẩn cao cấp có tuổi thọ lên đến 10 năm, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, quạt gió của máy được phủ thêm một lớp nano bạc nhằm đảm bảo khả năng lọc khí đạt hiệu quả tuyệt đối. Đặc biệt, bình chứa nước có thể tự lọc nước, loại bỏ chất độc hại sau đó mới bơm lên màng tạo ẩm. 

Cuối cùng là tính năng robot tự động vệ sinh bộ lọc, giúp bộ lọc luôn sạch sẽ mà không cần bạn phải vệ sinh thường xuyên nữa. Đây cũng là tính năng làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và đắt giá.

Giá thành đi đôi với chất lượng nên thật dễ hiểu khi Hitachi EP-L110E có giá gần 20 triệu đồng.

Mong rằng những thông tin về 3 chiếc máy lọc khí tạo ẩm chúng tôi vừa review sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần thêm sự tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!