Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ có tác dụng lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại mà còn giúp tạo ẩm cho không gian sống và hạn chế các bệnh về da, hô hấp.

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì?

Máy lọc không khí tạo ẩm là thiết bị sở hữu hai trong một, vừa có chức năng lọc sạch không khí, vừa có khả năng tạo ẩm. Máy hoạt động dựa trên sự thẩm thấu độ ẩm thông qua hệ thống màng lọc. 

Khi không khí đi qua màng lọc sẽ mang theo hơi nước và độ ẩm thoát ra ngoài. Do đó, độ ẩm ở trong không khí sẽ được gia tăng, điều tiết phù hợp và an toàn cho sức khỏe.

Những lợi ích mà máy lọc không khí tạo ẩm mang lại

Máy lọc không khí tạo ẩm, mang đến cho người dùng những lợi ích nổi bật sau đây:

1. Làm sạch không khí hiệu quả

Máy có khả năng loại bỏ được các loại bụi gây hại cho sức khỏe của con người, kể cả các loại bụi mịn hay kích thước siêu nhỏ. Bởi nó được trang bị tấm lọc Hepa giúp người dùng dễ chịu hơn, bảo vệ sức khỏe cũng như đường hô hấp của con người.

Máy lọc không khí tạo ẩm Karofi KAP-317
Máy lọc không khí tạo ẩm Karofi KAP-317

2. An toàn với sức khỏe

Do máy có khả năng lọc bỏ các chất gây dị ứng, các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi rút gây bệnh tồn tại ở trong không khí.

3. Mang đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ

Máy giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu ở trong không khí như mùi thuốc lá, thức ăn… Do đó, nó mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và tinh khiết cho gia đình bạn.

4. Chăm sóc tóc và làn da

Với khả năng tạo độ ẩm, máy sẽ giúp tóc luôn chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy rụng, làn da mềm mại và căng mịn.

5. Bắt muỗi

Một số dòng máy lọc không khí tạo ẩm còn có khả năng bắt muỗi, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là vào những mùa ẩm ướt.

Top 3 máy lọc không khí tạo ẩm nên mua hiện nay

Dưới đây là 3 gợi ý máy lọc không khí tạo ẩm tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW
Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Cuckoo CAC-CH0910FW có kiểu dáng tinh tế, đẳng cấp góp phần tô điểm cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng. Máy phù hợp sử dụng cho diện tích dưới 30m2. Cuckoo CAC-CH0910FW có khả năng loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm không khí, bụi mịn, gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp bởi hệ màng lọc 5 lớp cùng công nghệ ion hóa.

Máy lọc không khí tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng đèn hiển thị và màn hình Led tiện cho người dùng khi quan sát. Máy còn có chức năng mắt cảm biến năng lượng giúp cảm nhận được ánh sáng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Karofi KAP-317

Karofi KAP-317 có thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích và tiện lợi cho việc lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Máy có khả năng lọc sạch không khí ô nhiễm với diện tích dưới 50m2. Karofi KAP-317 được trang bị 8 cấp lọc mạnh mẽ, lọc sạch các loại bụi, phấn hoa, vi khuẩn, lông động vật… hiệu quả lên đến 99.97%.

Máy lọc không khí tạo ẩm Karofi KAP-317 hoạt động êm ái với độ ồn dưới 66dB tương đương với tiếng sảnh khách sạn. Máy được trang bị đèn cảnh báo chất lượng không khí và đi kèm tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí ở trong phòng.

3. Máy lọc không khí tạo ẩm HAKAWA HK-K2

Máy lọc không khí tạo ẩm HAKAWA HK-K2
Máy lọc không khí tạo ẩm HAKAWA HK-K2

HAKAWA HK-K2 có thiết kế ấn tượng, hình khối chữ nhật cùng gam màu trắng nhã nhặn phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy hoạt động với công suất 67W phù hợp cho diện tích dưới 50m2. HAKAWA HK-K2 có khả năng loại bỏ được các loại bụi mịn PM2.5, làm sạch không khí vượt trội bởi hệ thống lọc bụi tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. 

Máy lọc không khí tạo ẩm HAKAWA HK-K2 được trang bị bảng điều khiển dễ dàng sử dụng cùng màn hình Led hiển thị rõ ràng và cảm ứng nhạy bén. Máy còn được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây bệnh trong không khí.

Hy vọng, qua bài viết này đã phần nào giúp các bạn lựa chọn máy lọc không khí tạo ẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!