Máy lọc không khí và hút ẩm là gì? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí và hút ẩm là gì? Sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí và hút ẩm là thiết bị được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng hiện nay, nhất là vào những ngày thời tiết nồm của miền Bắc. Nếu quý khách chưa hiểu rõ về sản phẩm này hoặc đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho gia đình, đừng đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Máy lọc không khí và hút ẩm là gì? Công dụng ra sao?

Máy lọc không khí hút ẩm là loại thiết bị được tích hợp hai chức năng chính là lọc không khí và hút ẩm, xóa tan nỗi lo vào mùa nồm mà vẫn duy trì chất lượng không khí tốt cho gia đình. 

Tác dụng của máy lọc không khí tích hợp chức năng hút ẩm như sau:

  • Chức năng lọc: Thiết bị sẽ hoạt động để lọc và loại vi khuẩn, virus, loại bỏ bụi PM 2.5, khử mùi đồ ăn, thuốc lá, khói bụi độc hại, loại bỏ nấm mốc và chất gây dị ứng,… đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.
  • Chức năng hút ẩm: Thiết bị sẽ hoạt động để cân bằng độ ẩm trong phòng, ngăn chặn tình trạng phát triển của nấm mốc, mùi hôi khó chịu, giúp cho quần áo mau khô, bảo vệ đồ dùng điện tử trong phòng & bảo vệ chính sức khỏe gia đình bạn.  

Như vậy, có thể thấy máy lọc không khí hút ẩm là một sự kết hợp tiện lợi cho gia đình bạn với 2 chức năng chỉ trong 1 chiếc máy, vừa tiết kiệm chi phí sắm sửa lại vừa tiết kiệm diện tích sử dụng.

Top 3 máy lọc không khí kết hợp hút mùi tốt nhất 2022

Sau đây là một số sản phẩm máy lọc không khí & hút ẩm mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình

1. Máy lọc khí và hút ẩm Cecotec BigDry 2500 PureLight

Về thiết kế, Cecotec BigDry 2500 PureLight có thiết kế độc đáo, màu sắc trắng sáng làm nổi bật nét hiện đại cho không gian lắp đặt. Đồng thời, đây còn là 1 chiếc máy được tích hợp 2 chức năng thông minh là lọc không khí và hút ẩm đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe gia đình bạn, đánh tan nỗi lo ô nhiễm không khí.

Máy hút ẩm và lọc không khí Cecotec BigDry 2500 PureLight 
Máy hút ẩm và lọc không khí Cecotec BigDry 2500 PureLight

Về tính năng hút ẩm, máy vận hành vô cùng ổn định với công suất hút mỗi ngày là 750ml tương đương với không gian có diện tích khoảng 25m2. Việc tăng cường khả năng hút ẩm giúp làm giảm độ ẩm ở trong môi trường, tăng cường sức khỏe, tránh làm hư hỏng đồ đạc và các bệnh phát sinh do độ ẩm cao, nhất là trong thời tiết nồm ẩm.

Khả năng hút ẩm của Cecotec BigDry 2500 PureLight có hai cấp độ. Ngoài ra máy có trang bị thêm một bình nước có dung tích 1 lít có thể tháo rời tiện lợi. 

Giá tham khảo: 4,700,000đ

2. Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí kết hợp chức năng hút ẩm Sharp DW-E16FA-W được bao phủ bởi màu trắng tinh nhã nhặn, khu vực lớp cửa thoát khí phủ màu xanh ngọc giúp máy thêm nhiều phần ấn tượng. Sharp DW-E16FA-W phù hợp với diện tích phòng rộng tầm 38m2 trở xuống.

Máy lọc không khí kết hợp tính năng hút ẩm Sharp DW-E16FA-W
Máy lọc không khí kết hợp tính năng hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Với bộ lọc qua 03 lớp: tấm lọc bụi thô, tấm lọc khử mùi than hoạt tính & bộ lọc HEPA giúp lọc được những phần tử bụi có kích thước nhỏ như phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc tăng hiệu quả thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình. Cấu tạo của Máy lọc không khí Sharp cho phép sử dụng được 04 chế độ: khử mùi, hút ẩm, hong khô quần áo, lọc khí đa cấp độ (Cao/ trung bình/ thấp/ tự động).

Với tính năng cảm biến thông minh, Sharp DW-E16FA-W có khả năng tự cảm biến độ ẩm & hiển thị độ ẩm lên màn hình, dễ dàng quan sát được độ ẩm trong môi trường là bao nhiêu.

Giá tham khảo: 7,990,000đ

3. Máy lọc khí và hút ẩm Airko AKR-25CAE

Máy lọc không khí kết hợp hút ẩm Airko AKR-25CAE nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, trang nhã góp phần tô điểm vẻ đẹp của không gian lắp đặt.

Máy lọc không khí kết hợp chức năng hút ẩm Airko AKR-25CAE 
Máy lọc không khí kết hợp chức năng hút ẩm Airko AKR-25CAE

Máy có khả năng hút ẩm khá tốt với công suất đạt đến 25 lít/Ngày (điều kiện 30 độ C, RH 80%) phù hợp để đặt tại văn phòng nhỏ, phòng khách, phòng ngủ,… Nguyên lý hút ẩm ngưng tụ đạt hiệu quả cao & cho ra không khí khô nóng dùng để sấy khô quần áo tiện lợi.

Bên cạnh chức năng hút ẩm, Airko AKR-25CAE còn trang bị thêm bộ lọc Carbon hoạt tính. Nhờ đó thiết bị có tác dụng như 1 chiếc máy lọc không khí có thể loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng,.. có trong không khí mang đến không gian trong sạch sẽ và an toàn.

Giá tham khảo: 7.950.000đ

Với những thông tin về máy lọc không khí và hút ẩm trên đây, chúc bạn nhanh chóng mua được một sản phẩm chất lượng và có những trải nghiệm xứng đáng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!