Máy lọc nước Karofi 9 lõi có thật sự tốt? Giá sản phẩm thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi 9 lõi hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy dòng máy Karofi này có những ưu điểm gì? Nó có thật sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước Karofi 9 lõi hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm được Viện khoa học sức khỏe – Bộ Y tế cấp chứng nhận về chất lượng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu tính năng của máy lọc nước Karofi 9 lõi qua bài viết dưới đây.

Tổng quan máy lọc nước Karofi 9 lõi

Một trong những nguyên nhân khiến bệnh tật của con người ngày càng tăng đó là do nguồn nước. Chính vì vậy Karofi đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 lõi để giải quyết vấn đề nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn.

Bây giờ, các gia đình không còn phải đun nước như bình thường nữa mà có thể uống nước trực tiếp từ chiếc máy lọc nước này. Bởi sản phẩm đã loại bỏ hoàn toàn độc tố và các tạp chất không cần thiết có trong nước.

Tổng quan máy lọc nước Karofi 9 lõi
Tổng quan máy lọc nước Karofi 9 lõi

Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước tại các hộ gia đình ngày càng nhiều. Trong đó, không ít hộ gia đình sử dụng máy lọc nước kém chất lượng. Nhãn hiệu trôi nổi trên thị trường, không uy tín.

Những loại máy lọc nước đó không chỉ lọc được nước không tinh khiết. Mà nó còn có thể mang một số chất không tốt cho sức khỏe khiến người dùng “tiền mất tật mang”. Thay vì bỏ ra 1-2 triệu đồng để mua sản phẩm máy lọc nước giá rẻ. Bạn nên đầu tư một sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cho gia đình mình. Để đảm bảo chất lượng nước lọc cho cuộc sống của bạn.

Ưu điểm máy Lọc Nước Karofi 9 Lõi là gì?

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là một trong những sản phẩm máy lọc nước được đánh giá rất cao. Sản phẩm được chứng minh đạt quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp. Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật sau so với các sản phẩm cùng loại và khác biệt:

1. Lõi lọc RO hiện đại

Lõi lọc RO của máy lọc nước Karofi 9 lõi có tính năng vượt trội trong việc loại bỏ các ion kim loại nặng như: Mangan, chì, asen, amoni,… Ngoài ra còn có thể loại bỏ các chất hữu cơ khác gây ảnh hưởng đến môi trường. Cũng như sức khỏe con người như vi khuẩn thuốc trừ sâu, vi khuẩn gây bệnh.

Một số máy lọc nước giá rẻ cần đun sôi nước khi lọc mới sử dụng được. Nhưng đối với máy lọc nước Karofi thì không cần thiết. Nước lọc ra từ máy lọc nước Karofi có thể uống nước trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ưu điểm máy Lọc Nước Karofi 9 Lõi là gì?
Ưu điểm máy Lọc Nước Karofi 9 Lõi là gì?

2. Máy lọc nước Karofi 9 lõi sở hữu công suất lớn

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là dòng máy lọc nước tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay. Máy lọc nước Karofi 9 lõi tiêu thụ khoảng 7W/giờ. Tuy nhiên, công suất lọc nước tinh khiết lại khiến nhiều người bất ngờ. Công suất lọc của dòng máy này ở khoảng 10 lít/giờ.

3. Nhiều tính năng hiện đại

Máy lọc nước Karofi 9 lõi có thể tự động lọc nước mà không cần sự can thiệp của con người. Tự động báo nước yếu, có thể tự động sục rửa màng RO giúp tăng tuổi thọ cho máy. Khác với công nghệ lọc nước Nano khác. Máy lọc nước RO này giúp lọc nước sạch phù hợp với các nguồn nước khác nhau.

Giá của máy lọc nước Karofi 9 lõi như thế nào?

Với những chức năng và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Máy lọc nước Karofi 9 lõi lại có một mức giá rất phải chăng. Giá của Máy lọc nước Karofi 9 lõi giao động từ 10 triệu đồng trở lên.

Tuỳ vào từng dòng máy cũng như một số công nghệ khác trong máy sẽ làm mức giá có sự thay đổi. Nhưng nhìn chung chỉ với khoảng 10 triệu đồng mà chúng ta có thể bảo vệ sức khoẻ. Đây được xem là mức giá phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam hiện nay.

Giá cả máy lọc nước Karofi như thế nào?
Giá của máy lọc nước Karofi như thế nào?

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về máy lọc nước Karofi 9 lõi. Cũng như qua đó hiểu thêm về những lợi ích mà dòng máy lọc nước này mang lại. Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan đến máy lọc nước Karofi 9 lõi. Hãy để lại bình luận bên dưới để các chuyên gia của Websosanh giúp bạn giải đáp các thắc mắc có liên quan nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!