Máy lọc nước Karofi có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước nào là chất lượng? Hãy tìm hiểu ngay về máy lọc nước Karofi - máy lọc nước an toàn cho cả gia đình.

Chắc hẳn trong mỗi căn nhà của chúng ta hầu hết đều có một chiếc máy lọc nước. Bởi nó loại bỏ chất thải độc hại, đem lại nguồn nước tinh khiết cho chúng ta. Còn nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc mà lại chưa biết chọn như thế nào. Hãy để Websosanh đưa ra cho bạn một số gợi ý về máy lọc nước Karofi – máy lọc nước được ưa chuộng nhất.

Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc nước Karofi – thương hiệu máy lọc hàng đầu Việt Nam

Hầu hết mỗi chúng ta khi mua một thứ gì đó đều tìm hiểu về thương hiệu của nó trước tiên. Vậy máy lọc nước Karofi là gì mà lại được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn đến thế?

Karofi là thương hiệu máy lọc nước RO thông minh đến từ Việt Nam. Một điểm đặc biệt về công ty này là nó được thành lập và phát triển hoàn toàn bởi người Việt. Tính đến năm 2023, Karofi đã trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi là gì?

Không phải tự nhiên mà máy lọc nước Karofi lại được tin dùng đến thế. Đó chính là do những ưu điểm nổi trội mà Karofi mang đến cho khách hàng. Một trong những đặc tính nổi bật phải kể đến là:

1. Xử lý lọc nước tinh

Công nghệ lọc nước tiên tiến RO có khả năng lọc sạch đến cấp độ ion phân tử với nguyên lý thẩm thấu. Đồng thời màng lọc RO này được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới DOW Hoa Kỳ. Chính vì vậy mà theo một nghiên cứu chỉ ra:

  • Nước từ máy lọc nước Karofi đã được loại bỏ 100% rong rêu, bọ gậy, gỉ sét.
  • Nhờ máy lọc nước Karofi mà 99.5% amip, asen, độc tố đã được loại bỏ.
  • Máy lọc nước Karofi còn loại bỏ những ion kim loại độc hại khác lên đến 95 hoặc 99.5% .
Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ - U95
Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ – U95

2. Bộ xử lý vận hành một cách thông minh

Nhờ bộ xử lý thông minh, máy lọc nước Karofi có khả năng tự động sục rửa màng RO đồng thời cấp báo nước yếu. Từ đó kéo dài thời gian thay lõi lên đến 3 năm và ổn định công suất, tăng độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi có thể tự động báo thay lõi và hiển thị thời gian còn lại đối với từng lõi. Khả năng tự động báo rò rỉ nước cũng được tích hợp trong bộ xử lý của máy lọc nước Karofi. Nhờ vậy giảm thiểu được nguy cơ và thiệt hại do sự cố rò rỉ nước gây ra.

3. Áp dụng công nghệ và hệ thống lõi lọc của Dow Filmtec

Lõi lọc Dow Filmtec được NSF – trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống khuyên dùng. Trung tâm này thuộc tổ chức y tế thế giới (WHO) – một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi lợi nhuận hàng đầu. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng màng lọc, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

4. Kết hợp các lõi lọc chức năng tiên tiến giúp tăng cường khả năng lọc sạch

Một nhược điểm của công nghệ lọc RO là nó lọc cả những khoáng chất có lợi cho con người. Nhưng máy lọc nước Karofi đã bổ sung thêm nhiều lõi lọc chức khoáng chất để khắc phục tình trạng này. Đó chính là các lõi:

  • Lõi GAC-T33 (lõi số 5): Đây là lõi được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa làm cho vị nước ngọt hơn.
  • Lõi Mineral (lõi số 6): Lõi này giúp cung cấp khoáng chất có lợi cho con người nhờ cấu thành từ khoáng đá tự nhiên.
  • Lõi Nano Silver (lõi số 7) Với khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, lõi lọc này sẽ tránh tình trạng tái nhiễm vi khuẩn khi nước lưu thông.
Kết hợp các lõi lọc chức năng tiên tiến giúp tăng cường khả năng lọc sạch
Kết hợp các lõi lọc chức năng tiên tiến giúp tăng cường khả năng lọc sạch

5. Giá thành phải chăng

Máy lọc nước Karofi có đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu. Nên với mức thu nhập trung bình, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước Karofi. Chiếc máy này sẽ đem đến nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.

Một số nhược điểm của máy lọc nước Karofi

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy lọc nước Karofi cũng có một số nhược điểm cần phải cân nhắc khi mua. Sau một thời gian sử dụng, chúng ta sẽ cần phải bỏ ra một khoản chi phí để thay thế màng lọc mới. Máy lọc nước Karofi có nguồn nước thải và phải cần đến dòng điện mới hoạt động được.

Top 5 Máy lọc nước Karofi được người mua tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa thể chọn thì hãy để Websosanh gợi ý cho bạn top 5 máy lọc nước Karofi được khách hàng tin dùng nhé.

1. Máy lọc nước Karofi KAD – D66

Máy lọc nước Karofi KAD – D66 là dòng máy tối giản và tiết kiệm điện tiêu thụ. Với loại máy này, chúng ta vừa có thể tiết kiệm chi phí thay lõi, vừa tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ hằng tháng.

Máy lọc nước Karofi KAD - D66
Máy lọc nước Karofi KAD – D66

2. Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ – U95

Máy lọc nước âm tủ bếp Karofi KAQ – U95 tích hợp hệ thống điều khiển thông minh hỗ trợ theo dõi trạng thái hoạt động. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đối với những ai không hay ở nhà.

3. Máy lọc nước Karofi KAQ – O07

Máy lọc nước Karofi KAQ – O07 có giá cả vô cùng phải chăng chinh phục được hầu hết trái tim người tiêu dùng. Tuy vậy nó vẫn đảm bảo được nguồn nước tinh khiết, an toàn cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi KAQ - O07
Máy lọc nước Karofi KAQ – O07

4. Dòng máy lọc nước Karofi KAQ – P95

Dòng máy lọc nước Karofi KAQ – P95 ra mắt vào năm 2021 đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Bởi nó được ứng dụng công nghệ Aiotec và hệ thống lọc hiệu suất cao giúp tối ưu hóa mọi hoạt động cần thiết.

5. Máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Karofi Slim S-s038 là dòng máy lọc nước âm tủ bếp lọt vào top danh sách bán chạy nhất. Nó có thiết kế nhỏ gọn, khác lạ nên không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038
Máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy lọc nước Karofi mà Websosanh muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng là bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước an toàn. Chúc bạn và cả gia đình có một ngày vui vẻ!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!