Máy lọc nước RO cao cấp Smarttec lọc sạch bù khoáng giá mềm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy lọc nước RO khá bão hòa tuy vậy Smarttec vẫn nổi lên là sản phẩm ấn tượng khi cung cấp bộ lọc bù khoáng chất lượng cao với một mức giá mềm.

Sản phẩm máy lọc nước Smarttec được quan tâm nhờ khả năng bù khoáng, cung cấp thành phần vi chất, khoáng chất mà cơ thể cần khi dùng các loại nước tự nhiên, sau khi lọc nước tinh khiết với màng RO người dùng hoàn toàn yên tâm khi nguồn nước từ máy lọc có chứa các thành phần gần giống với nước khoáng rất tốt cho cơ thể. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể hơn của máy lọc nước Smarttec giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm:

Máy lọc Smarttec sử dụng màng RO có xuất xứ rõ ràng

Máy lọc nước SMARTTEC sử dụng màng lọc RO – Công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay. Màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Dow Water & Process Solutions (DW & PS) – USA. hệ thống lọc nước R.O hoạt động theo nguyên lý thẩm thấy ngược hoàn toàn tự động, có thể lọc vi khuẩn, virus, hóa chất, thuốc trừ sâu, đá vôi, nấm men, mốc kim loại nặng ( chì, asen, thủy ngân, sắt, đồng, mangan…) và loại bỏ đến 99,99%. Vì vậy nước qua thệ thống lọc R.O hoàn toàn TINH KHIẾT, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

máy lọc nước ro smarttec có tốt không

Máy lọc Smarttec cung cấp khoáng với số lõi lọc 8 – 9 cấp

Sản phẩm máy lọc nước RO Smarttec có số lượng lõi lọc từ 8 – 9 cấp, giúp nguồn nước không chỉ được thanh lọc, tiệt trùng loại bỏ được những thành phần độc hại cho cơ thể mà còn được bổ sung một lượng vi khoáng nhằm bù lại những chất cần thiết giống thành phần của nước khoáng sau quá trình lọc thành nước tinh khiết của màng lọc RO filmtec.

Nhờ có số lượng lõi lọc cao hơn so với những mẫu máy lọc nước khác có cùng mức giá trên thị trường, máy lọc nước Smarttec có thể tạo ra nguồn nước dễ uống, ngon miệng hơn và tốt cho sức khỏe hơn khi chứa nguồn vi chất bổ sung thay vì nước tinh khiết sau khi lọc bởi màng RO.

Lõi lọc Smarttec số 1 : Lõi PP 5 micro

Lõi lọc Smarttec số 02 : Lõi than hoạt tính OCB

Cấu tạo: Lõi lọc số 3 (CTO)

Lõi lọc Smarttec số 04 : Màng lọc R.O SMARTTEC

Lõi lọc Smarttec số 05,6,7,8 : Carbon T33

Máy lọc Smarttec bảo quản an toàn nguồn nước ra

Máy lọc nước RO Smarttec không chỉ có khả năng lọc nước sạch mà còn thể hiện khả năng lưu trữ nước an toàn khi cung cấp phần bình chứa 10 lít có kết cấu chắc chắn không rò rỉ, chất liệu tốt không nhiễm bẩn và nhiễm độc kim loại. Sử dụng bình áp thép thông dụng. Bên trong bình có khả năng kháng tái nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn giúp bảo quản nước đầu ra cho người dùng.

máy lọc nước ro smarttec giá bao nhiêu tiền

máy lọc nước ro smarttec có tốt không

Máy lọc Smarttec sử dụng linh kiện cao cấp

Không chỉ đầu tư vào những bộ phận cốt lõi như màng lọc RO, các lõi lọc bổ sung, máy lọc nước Smarttec còn sử dụng những linh kiện chất lượng đảm bảo việc vận hành trơn chu, chất lượng nước lọc luôn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe đồng thời với đó là máy lọc nước sẽ có độ bền cao, giảm các trường hợp hư hỏng phải sửa chữa, đem lại thuận tiện cho người sử dụng.

– Các cốc lọc hoàn toàn làm từ nhựa PP nguyên sinh, không nhiễm khuẩn, không bám bẩn, không chất độc hại nên nguồn nước uống thực sự SẠCH và HOÀN TOÀN AN TOÀN cho người sử dụng.

– Máy bơm Headon 8369 của hãng HEADON danh tiếng số 1 của Đài Loan, có khả năng vừa hút vừa đẩy với khoảng cách 6m

Máy lọc Smarttec lắp đặt thông minh

Không chỉ có chất lượng cao cấp và lắp ráp với độ hoàn thiện cao; sử dụng linh kiện chất lượng, máy lọc Smarttec còn được lắp đặt tại nhà tiện lợi và thông minh đúng theo nhu cầu và thiết kế nội thất của mỗi gia đình như lắp đặt âm dưới bồn nước phòng bếp, cố định không dùng ốc vít, hạn chế cong vênh hay dùng tủ thép thiết kế độc quyền của Smarttec.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!