Máy lọc nước Unilever Pureit có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella là một trong những dòng máy lọc nước uống tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella là một trong những dòng máy lọc nước tốt hàng đầu trên thị trường và rất được lòng những người đã sử dụng dòng sản phẩm này.

Là một trong những dòng máy lọc nước được đánh giá là có thể uống nước luôn sau khi lọc mà không cần đun sôi nước, do đó, khá nhiều người thắc mắc liệu rằng việc uống nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit có an toàn không? Và có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá dòng máy lọc nước Pureit từ Unileve Excella và cho mình lựa chọn an toàn cho cả gia đình.

Máy lọc nước unilever pure it có tốt không

Máy lọc nước unilever pure it có tốt không

Máy lọc nước Unilever Pureit có tốt không?

Là một trong sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, máy lọc nước Unilever Pureit được sản xuất tại Ấn Độ, dựa trên công nghệ xử lý nước hiện đại bậc nhất thế giới và của những nhà khoa học và kỹ sư đầu nghành, dòng máy lọc nước uống này được hãng cho biết đáp ứng tiêu chuẩn của Mỹ, và hơn 32 quốc gia trên thế giới.

Vậy thực chất máy lọc nước Unilever Pure It lọc nước có tốt không?

Trước hết, về thiết kế, máy lọc nước Unilever Pureit khá hiện đại và thân thiện với nhiều không gian khác nhau, không theo mô típ những dòng máy lọc nước có trên thị trường như máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Sunhouse, hay máy lọc nước RO, tạo ra sự khác biệt khiến người dùng cảm thấy cũng khá hài lòng.

Về khả năng lọc nước sạch, máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella lọc nước với 5 tầng lọc:

– Giai đoạn 1: Màng lọc cặn

Nước sẽ đi qua màng lọc cặn để loại bỏ các loại bụi bẩn và tạp chất nhìn thấy được bằng mắt thường.

– Giai đoạn 2: Bộ lọc khuẩn

Nước được chuyển qua bộ diệt khuẩn với công nghệ hiện đại. Bộ diệt khuẩn được lập trình để xác định và tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe.

– Giai đoạn 3: Lưới lọc vi sợ

Các kim loại kết tủa trong nước như sắt, chì sẽ được giữ lại tại lưới lọc vi sợi.

– Giai đoạn 4: Bộ đánh bóng carbon

Bộ đánh bóng carbon tiếp tục loại bỏ kí sinh trùng có hại và clo, giúp nước được lọc sạch, không mùi và có vị ngọt tự nhiên.

– Giai đoạn 5: Màng lọc siêu vi

Nước sẽ đi qua màn lọc siêu vi để lọc và tiêu diệt các vi khuẩn một lần nữa để đảm bảo tính an toàn và nước có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Unilever Pure it còn được trang bị bộ phận báo hiệu thay mới bộ lọc, theo đó, dựa vào những dấu hiệu từ bộ báo hiệu này trên bình lọc nước Unilever Pureit, bạn sẽ căn thời gian hợp lý để thay mới bộ lọc nhằm đảm bảo lọc nước luôn sạch.

Có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit không?

Mặc dù có khá nhiều dòng máy lọc nước trên thị trường, có những dòng máy lọc nước giá rẻ nhưng chỉ phù hợp để lọc nước nấu ăn, không thể uống ngay được. Còn máy lọc nước cao cấp RO lại lọc luôn cả các chất khoáng có trong nước, khiến nước uống giống như nước cất, về lâu về dài sẽ không tốt cho sức khỏe.

Nhưng máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella thì lại khác, nó vừa có thể lọc các chất bẩn, vi khuẩn, các kim loại nặng, giúp nước lọc xong có thể uống được luôn. Nhưng nước lọc với máy lọc nước Unilever Pureit vẫn giữ lại những khoáng chất của nước, do đó nước có mùi vị tinh khiết như nước khoáng, và tốt cho sức khỏe.

Chính vì thế, so với những dòng máy lọc nước có mặt trên thị trường thì rõ ràng máy lọc nước Unilever Pureit là ứng cử viên hàng đầu cho thương hiệu máy lọc nước uống tốt nhất hiện nay.

Giá máy lọc nước Unilever Pure it bao nhiêu tiền?

Giá máy lọc nước Unilever Pureit vào khoảng 2,1 triệu đồng. Hiện tại, máy lọc nước Unilever Pureit được nhập khẩu từ Ấn Độ, nhưng trên thị trường cũng có khá nhiều những nơi bán khác nhau. Chính vì thế, để mua được máy lọc nước Unilever Pure it chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất bạn tham khảo:

Mua máy lọc nước Unilever Pureit ở đâu giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lí do bạn nên MUA NGAY máy lọc nước Unilever Pureit

Những lí do bạn nên MUA NGAY máy lọc nước Unilever Pureit

Máy lọc nước Pureit được thiết kế để phục vụ nguồn nước uống sạch và đảm bảo đồng thời thân thiện với môi trường khi không sử dụng nguồn điện để vận hành. Sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thế giới này có những đặc điểm nổi bật nào đáng quan tâm?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!